ท็อปยอมรับไม่พร้อมเป็นสามี-พ่อที่ดี ชี้ยังเห็นแก่ตัว-นุ่นเข้าใจเลิกคาดหวัง!


คบกับแฟนสาว "นุ่น-ศิรพันธ์" มา 5 ปี แต่ยังไม่พร้อมแต่งงานด้วยกันทั้งคู่ รู้ตัวเองยังมีความเห็นแก่ตัว และบกพร่องในหลายอย่าง ซึ่งคู่รักเด็กแนว "นุ่น"ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ "ท็อป"พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ควงคู่กันเปิดใจ


นุ่นเผยว่า "ความรักก็เหมือนเดิมค่ะ เสมอต้นเสมอปลาย น้อยเสมอต้นก็ยังน้อยเสมอปลายอยู่ค่ะ(หัวเราะ) เราก็คงต้องแก้ที่ตัวเราค่ะ อย่าไปคาดหวังมาก ปล่อยๆ ไปค่ะ" "ท็อป" ไม่ปรับให้ "นุ่น" บ้างหรือ ท็อปกล่าวว่า "จริงๆ เราทำแบบนี้ตั้งแต่ต้นดีกว่า เพราะว่าถ้าเกิดว่าช่วงที่เราจีบเขาใหม่ๆ ทำดีพอเดี๋ยวท้ายๆ แล้วกลับมาเป็นคนเดิมมันจะไม่เวิร์กเท่าไหร่" ปีนี้ "ท็อป" รับงานพิธีกรถึง 5 รายการ เก็บเงินแต่งงานหรือ "ไม่เกี่ยวหรอกครับ เราก็ไม่ได้ต้องปั๊มเงินหรือเก็บเงินเพื่อที่จะต้องแต่งงานหรอกครับ ถ้าเกิดว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองพร้อมผมว่าเมื่อนั้นล่ะครับที่จะแต่งงาน"

คบกันมา 5 ปีแล้ว "นุ่น" คิดว่าถึงเวลาหรือยังที่จะคิดเรื่องวิวาห์ "นุ่นว่ายังอีกยาว เรายังอยากทำงานที่ตัวเองอยากทำอีกตั้งเยอะเลยค่ะ" ท็อปเสริมว่า "เรายังไม่ไว้ใจตัวเองครับ เรายังไม่พร้อมที่จะเป็นสามีที่ดีและคุณพ่อที่ดีได้ เพราะบางครั้งเราทำอะไรเหมือนยังดิ่งลึกจนทำให้หลงลืมบางอย่างและบกพร่องในบางอย่างอยู่เลย บางครั้งเรายังเอาใจเขาน้อยไป ก็เลยคิดว่ารออีกสักพักครับ" แล้วในเรื่องการเอาใจ จะปรับให้เขามากขึ้นหรือเปล่า ท็อปกล่าวว่า "ถ้าเกิดว่าถึงเวลาที่เราควรจะต้องทำก็ต้องปรับแน่ๆ แต่ว่าตอนนี้บางทีมันยังปรับไม่ได้มาก ดูเหมือนเป็นข้อแก้ตัวนะ แต่ก็ใช่ครับ(หัวเราะ) ก็ยังเห็นแก่ตัวอยู่ครับ" "นุ่น" ก็รับจุดนี้ของเขาได้ใช่หรือเปล่า นุ่นแง้มว่า "นุ่นว่าตอนนี้เราสบายๆ ค่ะ ไม่ใส่ใจเรื่องแบบนี้ค่ะ" 

ท็อป - นุ่นท็อป - นุ่น


นุ่นนุ่น


นุ่นนุ่น


นุ่นนุ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์