หนุ่มลุ้นปีนี้ได้แต่งเมย์สุขภาพดีขึ้นแต่รับงานน้อยลง

ปีนี้คู่รักหวานอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กําเนิดพลอย และนักแสดงสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ น่าจะได้ฤกษ์แต่งงานสักที

 เพราะล่าสุดหนุ่มเผยว่าไปดูฤกษ์เรื่อย ๆ อยู่แล้ว ตอนนี้ก็รอให้คลิกอีกหน่อย ก็น่าจะมีข่าวดี เรื่องสุขภาพที่ป่วยเป็นโรคกรดไหลย้อน ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก แต่คงรับงานน้อยลง เพราะเอาร่างกายเป็นหลัก ส่วนเรื่องละครแม้จะมีติดต่อมาเรื่อย ๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่รับเลยและคาดว่าคงหยุดอีกยาว
   
หนุ่ม เผยว่า “เดี๋ยวต้องลองดูอีกที ไม่แน่ ฤกษ์ไปดูเรื่อย ๆ หลายหมอแล้ว เดี๋ยวก็มาแมตช์กันเองมากกว่า คือเรื่องแต่งงานที่คุยกันมันก็มีพัฒนามากขึ้นนะ ส่วนแพลนถึงไหนแล้ว ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ เพราะว่ายังต้องรอเวลาแป๊บนึงให้มันคลิก แล้วก็จะบอกทีเดียวครับ เรื่องสุขภาพก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้ว เราก็พยายามกินข้าวกล้อง ไม่ทานน้ำตาล ไม่ทานน้ำอัดลม และก็ต้องพยายามพักผ่อนให้เพียงพอ ตอนนี้ไม่ได้รับงานเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

 ก็ได้พักผ่อนเยอะขึ้น เมย์ไม่ได้ขอร้องให้ผมหยุดรับงาน แต่ร่างกายมันไม่ไหวเอง เลยหยุดดีกว่า มีติดต่อมาก็มีรับไม่ได้ แต่ตอนนี้ดีแล้ว เริ่มรับได้บ้างแล้ว ที่ผ่านมาเวลามีงานติดต่อมา แต่ผมไม่ได้รับ ก็มีบ้างที่เสียดาย เราก็รู้สึกอยากทำ แต่คิดไปคิดมามนุษย์เราก็ต้องเอาสุขภาพไว้ก่อนรึเปล่า ดูแลตัวเองไว้ก่อน บางทีทำงานไปเยอะ ๆ สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไร 

เพราะมานั่งป่วย มันก็ลำบาก สู้เรามาพักผ่อน หาเวลาให้ตัวเองบ้างดีกว่า สำหรับเรื่องงานละคร คงต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ มีติดต่อมาเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้รับเลย เพราะละครก็ไม่ได้เล่นมานานแล้วด้วย หยุดไปเลยครับ”.

หนุ่ม กรรชัย  -  เมย์ เฟื่องอารมย์หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์