ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง

ส่องดวง'ดารา'ปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง

          เริ่มต้นปีใหม่ทั้งทีใครจะดวงเฮง ดวงดี หรือเจออุปสรรคปัญหาอะไรกันบ้างในปีมะเส็ง ลองมาผ่าดวงของเหล่าดารา ซุปตาร์ คนดังกันเลย โดยในปีนี้ได้หมอดูฟันธง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ และ อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญไพ่ยิปซี มาทำนายทายทักว่าดวงดาราในปี 2556 จะเป็นอย่างไรบ้าง ขอเริ่มจากหมอดูฟันธงกันเลย 


000"ชมพู่" อาภัพรัก
          "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในปี 2556 เป็นปีที่จะรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้ามากกว่าปี 2555 และในปี 2553-2555 ที่ผ่านมา มีดาวดวงอื่นประกบเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นคุณอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) หรือ แอน (แอน ทองประสม) แต่ปีนี้จะเหลือเธอโดดเด่น เป็นดาวเจิดจรัสฟ้าที่เด่นชัดมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานละคร หนัง หรือโฆษณาจะเยอะมาก ถ้ามีเรื่องของการร้องเพลงเข้ามาเกี่ยวด้วยจะรุ่งเข้าไปอีก คนจะหลงใหลคลั่งไคล้ เพราะในปีนี้มีดาวเข้ามาโคจรตลอดปี ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เลยทำให้มีงานเข้ามาตลอดปี ดวงเขาเป็นดวงที่ดีกตัญญูรักพ่อแม่ แต่เรื่องความรักดวงของชมพู่จะอาภัพ อย่าเอาน้ำหนักของชีวิตไปวางไว้ที่ความรักมากเกินไป
 

ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง


000'อั้ม' คู่แท้เป็นนักธุรกิจ
          "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นดาวค้างฟ้าอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ช่วงปลายปี 2554 ถึงช่วงต้นปี 2555 ดวงอาจจะแผ่วๆ ไปไม่ได้หวือหวาอะไร ในช่วง 2555-2556 ก็ยังเป็นอีกหนึ่งปีทอง ดวงเป็นลูกกตัญญู ส่วนเรื่องความรัก เคยบอกไว้แล้วว่าคู่ของอั้มต้องเป็นผู้ใหญ่กว่า ต้องเป็นข้าราชการ นักการเมือง หรือนักธุรกิจ ที่ไม่ใช่คนธรรมดา แต่ก่อนอั้มเคยคบกับผู้ชายคนหนึ่งที่อายุน้อยกว่า เคยฟันธงไปแล้วว่า ไม่ใช่คู่แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นคู่แท้ตามดวง จะต้องเป็นนักธุรกิจที่ต้องมาช่วยเกื้อกูลต่อธุรกิจหรือธุรกรรม แล้วถ้าคบกับคนแบบนี้เมื่อไหร่จะรวยทันที คบปุ๊บมีงานเข้า เงินเข้า ถ้ามีคู่รวยแต่อายุน้อยกว่านิดหน่อยได้ แต่ต้องหน้าแก่กว่าอั้ม


ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง


000'ณเดชน์' ระวังอุบัติเหตุ
          ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นอีกหนึ่งปีที่จะรุ่งโรจน์ แต่ครึ่งปีแรกจะมีแต่ปัญหาและอุปสรรคเยอะ เช่นหากจะทำอะไรสักอย่าง ติดสัญญากับค่ายทำให้มีปัญหาตามมา หรืออาจมีเรื่องฟ้องร้อง ดังนั้นผู้จัดการส่วนตัวต้องดูแลให้ดี แต่พอกลางปีเป็นต้นไปจะรุ่งตลอดจนถึงสิ้นปี แต่เป็นห่วงอยู่อย่างเดียวคือเรื่องอุบัติเหตุ ณเดชน์ควรจะต้องหาหลวงปู่ทวดแขวนไว้ที่คอ แต่ไม่ใช่แค่ภายในปีนี้ปีเดียวแต่ต้องระวังตลอดไป เพราะดวงชะตาของเขามาเกณฑ์ดังนั้นต้องระวังให้มากๆ ส่วนเรื่องความรัก ถ้าณเดชน์จะรักใครชอบใครต้องปิดเป็นความลับ อย่าเปิดเผยเพราะคนที่เปิดเผยจะไม่ใช่


ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง


000'ญาญ่า' รักไม่โดดเด่น
          “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ เกิดราศีมีน ราศีนี้อาภัพเรื่องความรัก แต่ถ้าเป็นเรื่องงานจะเจริญก้าวหน้า ติดตามมาพร้อมกับณเดชน์ แต่ญาญ่าดวงจะชัดเจนกว่าคือจะรุ่งโรจน์ตั้งแต่ต้นปี แถมครึ่งปีหลังงานหนัง งานละครอาจจะได้รางวัลระดับชาติหรือระดับประเทศ


ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง


000'ใหม่' ดาวพราวเสน่ห์
          “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ในช่วง2-3 ปีที่ผ่านมาดวงจะดีก็ดีได้ไม่เต็มที่ เหมือนยังมีอะไรมาขัดขวาง แต่ในปี 2556 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จะรุ่งโรจน์มาก การงานก้าวหน้า ยิ่งเดือนเมษายนถึงมิถุนายน จากนี้ไปอีกหนึ่งปีจะเป็นปีที่เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วนเรื่องความรักไม่มีข้อควรระวังอะไรมากมาย ถ้าต้องคบกับใครแล้วเลิก จะได้คนใหม่ที่รวยและดีกว่าเดิม เพราะดาวความรักเป็นดาวลาภะ เป็นดาวพราวเสน่ห์ ทำให้ไม่ขาดแคลนเรื่องความรัก


ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง


000'เจนี่' ระวังร่วงเพราะยุ่งกับคนมีครอบครัว
          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใน 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับที่ผ่านมาทำดีหรือไม่ดีเอาไว้ ถ้าทำดีก็รุ่งโรจน์ ถ้าทำไม่ดีไว้ดวงก็ตกต่ำ เพราะฉะนั้นเจนี่ที่ผ่านมีงานละครเป็นที่ครองใจประชาชน โดยเฉพาะเรื่อง "แรงเงา" ดังนั้นปี 2556 จะมีผลงานละครเรื่องใหม่ๆ มาอีกที่โดดเด่น และประสบความสำเร็จ ดวงชะตาเป็นดาวค้างฟ้า ยิ่งถ้ามีงานละครที่ใช้ดวงตาที่แสดงอารมณ์จะสามารถสะกดคนดูให้ติดตาตรึงใจ ส่วนเรื่องความรักเป็นจุดเปราะที่สุด เพราะความรักเป็นดวงวินาศกับดวงชะตา จะทำให้มีแต่เรื่องเจ็บปวด ถ้าคิดจะจริงจังกับใครมีแต่ผิดพลาด ส่วนข้อควรระวังเรื่องความรัก เรื่องที่อื้อฉาว เช่นเรื่องคลิป ความสัมพันธ์อื้อฉาว หรือเรื่องที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีครอบครัวที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ตัวเจนนี่เสียหาย ซึ่งจะปรากฏชัดมากในปี 2556 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นถ้ามีเรื่องเหล่านี้เข้ามาก็จะสามารถกระชากงานให้ร่วงลงมาได้เลย

000'ตั๊ก' ปีหน้าแต่งงานฉับพลัน
          "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย เรื่องความรัก ตามดวงของตั๊กถ้ายิ่งแต่งงานยิ่งมีความสุขเป็นดวงชะตาที่ดี ปีหน้ามีเกณฑ์ที่จะแต่งงานแบบฉับพลัน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2556-2557 แต่ถ้าไม่แต่งช่วงนี้ก็ยากที่จะได้แต่ง ยิ่งถ้าเกิดไม่ทำบุญใหญ่ๆ ร่วมกันในช่วงที่ดีที่สุดตั้งแต่มิถุนายนปี 2556-2557 ทุกอย่างอาจจบลงได้ ดังนั้นต้องจับมือกันไปทำบุญ ปฏิบัติธรรม สร้างวัดหรืออุโบสถ เพื่อบุญเสริมกันและกันให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ไม่แน่ช่วงกลางปีหน้าอาจได้ยินข่าวดีทั้งเรื่องการตั้งครรภ์และแต่งงาน


ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง


000'พอร์ช' มีเกณฑ์ฉาวเพราะยาเสพติด
          “พอร์ช” ศรัญย์ ศิริลักษณ์ ตามดวงเป็นดวงชะตาที่มีเสน่ห์ เป็นดาวค้างฟ้า แต่พอร์ชต้องระวังหลายอย่าง เช่น เรื่องความใจอ่อน อ่อนแอเกรงใจคน อ่อนไหว เอาแต่ใจตัวเอง ยาเสพติด ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้มีเกณฑ์ที่เกิดจากคนชักชวนหรือชักนำแล้วจะทำให้ชีวิตพังในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคม วิธีแก้คือต้องระวังเรื่องเหล่านี้ อย่าใจอ่อน ต้องเข้มแข็ง ส่วนเรื่องความรักคนราศีนี้ใครได้อยู่ใกล้จะรักเขา แต่ให้ระวังเรื่องแต่งงานเร็ว

000'มิน' ความรักร่วงสนิท
          "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ตามดวงในเรื่องการงานจะรุ่งเรืองกว่าปีที่ผ่านมา แต่เรื่องความรักร่วงสนิท ถ้าคบกับใครก็เป็นปีที่เจ็บปวดรวดร้าว มีความทุกข์ มีปัญหา ดวงเป็นดาวค้างฟ้า ประสบความสำเร็จ และปีหน้าเป็นปีที่งานมากขึ้น แต่ระวังคือเรื่องความรัก เพราะมีจุดอ่อนเรื่องความรัก 2556-2557 ถ้าคบกับใคร จะเป็นคู่เวรคู่กรรมมากกว่าคู่สร้าง คู่ของมินจะอายุมากกว่า 3 ปีขึ้นไป เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี เป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ แต่เมื่อมาเจอมินจะตายรัง


ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง


000'หมาก' ระวังเรื่องฉาว
          "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ดวงเกิดมามีโอกาสมีชื่อเสียง โด่งดัง เป็นคนที่มีหลายแบบในร่างเดียวกัน เช่น เป็นคนดูขรึมก็ได้ ขี้เล่นก็ได้ เป็นดาราเจ้าบทบาทในอนาคตได้เลย เป็นดวงที่ผู้ใหญ่เมตตา เห็นแล้วชอบ เป็นดวงที่รักของทุกคน ต้องระวังคนที่มีครอบครัวแล้วเข้ามายุ่งเกี่ยวมากๆ เป็นจุดบอดในดวงชะตาเขาเลย เรื่องนี้จะทำให้เสียหาย เพราะเป็นคนอ่อนไหว ดวงนี้จะมีเรื่องฉาว เรื่องที่เกี่ยวกับความรัก เรื่องยาเสพติด ที่อาจจะไปพัวพันกับคนที่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ต้องระวังให้มาก ดวงนี้วันหนึ่งจะรวยมาก ไม่ใช่แค่ดารา จะเป็นผู้จัด เหมือน ปัญญา นิรันดร์กุล เรื่องความรักหมากจะชอบเล่นกล ต้องครองตัวเป็นโสดไปนานๆ มีคู่ก็อย่ายอมรับว่ามี ใช่ก็อย่ายอมรับว่าใช่ แต่อย่าโกหก เพราะเส้นทางในวงการจะไปต่อไม่ได้ ในปี 2556 เป็นปีที่มีคนเข้ามาในชีวิตหลายคน มีคนเข้ามาอ่อย และอาจจะทำให้เสื่อมเสียมากกว่าดี


ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง

 
000'ตูน' สิ้นลายเพราะกลัวแฟน
          "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย ดวงนี่ไม่ใช่ดารา เพราะดวงไม่ได้ดังในด้านวงการบันเทิงเลย เขาเป็นตัวของตัวเองมาก ถ้าพูดถึงเรื่องการแสดงเขาไปได้ยากมาก แต่ในอีกมุมหนึ่งเรื่องเกี่ยวข้องกับงานเพลงเขาทำได้ดี การเป็นเจ้าของธุรกิจข้ามชาติ จะประสบความสำเร็จ สำหรับคู่รักมีคนเข้ามาเพียบ แต่มีตัวจริงที่ดุ หึง และรักเขามาก วันหนึ่งชีวิตจบอยู่ที่คนเดียว เพราะดวงเป็นคนกลัวแฟนมาก เหมือน "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง


ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง

 
ฟาก อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญไพ่ยิปซี ได้ทำนายคู่รักของวงการบันเทิง ดังนี้




000'โดม-กัสจัง' ระวังความสัมพันธ์
          "โดม" ปกรณ์ ลัม กับนักแสดงสาว "กัสจัง" จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ซึ่งปีหน้า โดมได้ดีในเรื่องของงานและเรื่องของความรัก กัสจังปีหน้าจะมีงานเข้ามา แต่ต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ เดือนที่ดีคือ เมษายน พฤษภาคม กันยายน และธันวาคม จะเป็นเดือนเด่นของกัสจัง เดือนที่ต้องระวังความสัมพันธ์กันทั้งคู่ เป็นพิเศษคือในช่วงเดือน กรกฎาคม สิงหาคม ในเรื่องคำพูดในเรื่องอารมณ์หรือบุคคลที่สาม ต้องมีความหนักแน่น ตามพื้นดวงแล้วยังไม่มีการแต่งงานในปีหน้า กัสจังต้องระวังชะตาดอกท้อลวงตา หรือท้อฮวย ต้องระวังรักลวงตาที่จะมาจากสายลมหรือการงาน ถ้าไม่หนักแน่นมั่นคงกันทั้งคู่ก็อาจจะมีปัญหา



ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง

000'อั้ม-นัท' ไม่มีดวงแต่ง
          "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ "นัท" มีเรีย เบเนเด็ตตี้ ปีหน้าอั้มเป็นปีของดวงขุนพล ถ้าได้เล่นละครที่รับบทคนในเครื่องแบบ เดือนที่ดีและโดดเด่น คือ เมษายน พฤษภาคม กันยายน และมกราคม 2557 ปีหน้ายังคงเป็นปีโดดเด่นของชีวิตดี แต่ระวังเกี่ยวกับสุขภาพ และอุบัติเหตุ โดยเฉพาะในช่วงเดือนมีนาคม มิถุนายน แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง ส่วน "นัท" มีเรีย ปีหน้าจะมีการเงินที่ดีมาก จะรวย จะต้องระวังสุขภาพเรื่องช่องท้อง ความรักทั้งคู่ยังปกติดี มั่นคงดีอยู่ ไม่มีดวงได้แต่งในปีหน้า อยากให้อยู่กันไปแบบนี้ เพราะว่าเป็นดวงที่ถ้าอยู่แบบนี้จะมีความสุขทั้งคู่ โดยเฉพาะนัทดวงแต่งงานช้ามากหรือว่ายังไม่มีดวงในช่วงนี้  ต้องเลยปี 2558ไปแล้ว

000'แอน-เอ' ยังไม่มีฤกษ์วิวาห์
          แอน ทองประสม กับ "เอ" ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ปีหน้าแอนยังคงเป็นปีแห่งโชค แต่ต้องระมัดระวังสุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะ กระเพาะอาหาร ลำไส้ ช่องท้อง มดลูก กระเพาะปัสสาวะ อะไรต่างๆดูแลเรื่องเหล่านี้ให้ดี เช็กสุขภาพนิดหนึ่ง ความรักมีความมั่นคง ปีหน้าแอนดีแต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ ฉะนั้นเป็นช่วงเวลาของเห็นอกเห็นใจกัน เป็นช่วงเวลาของการดูแลเอาใจใส่ในชีวิตซึ่งกันและกันมากขึ้น ส่วนจะได้แต่งหรือไม่ แอนมีดวงเรื่องรักที่ชัดเจน แต่ยังไม่ใช่เรื่องแต่งงาน คือ ความรักชัดเจนขึ้น




000'พลอย-ต้าร์' อาจมีเซอร์ไพรส์ข่าวดี
          "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล สำหรับต้าร์น่าจะอยู่ในปีมะเมีย คู่กับพลอยซึ่งอยู่ปีจอ จอกับมะเมียเขาเรียกว่า ซาฮะ หรือ สามสมพงศ์ เป็นดวงที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน จะทำให้การงาน การเงินของเขาโดดเด่นทั้งคู่ พลอยมีดวงความรักเจิดจรัสกว่าใคร อาจจะมีเซอร์ไพรส์ในเรื่องประกาศหมั้น แต่งงาน นับตั้งแต่ตรุษจีนไปแล้ว พลอยจะสบายใจเป็นพิเศษ แปลว่าจะตัดสินใจในเรื่องความรักได้ชัดเจน จะแต่งหรือไม่แต่ง จะอยู่หรือไม่อยู่อย่างไร จะชัดเจนมาก


ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง




ส่องดวงดาราปี2556ใครดวงตกรวยรักรุ่ง


000'แพนเค้ก-ผู้กองหมี' ดวงเป็นเนื้อคู่
          "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ กับ "ผู้กองหมี" ในปีปีหน้าแพนเค้กต้องระมัดระวังสุขภาพเกี่ยวกับเรื่องของระบบทางเดินอาหาร การขับถ่าย กล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ และยังไม่มีดวงแต่งงานเหมือนกัน ดวงมีเนื้อคู่ ปีหน้าความรักชัดเจน มีโอกาสที่จะพูดคุยถึงอนาคต เนื้อคู่ตามดวงเขาจากไพ่ ได้ไพ่ราชาถ้วย คือผู้กองหมีถือว่าใช้ได้ ผู้ชายขาวเหลือง รูปร่างสันทัด เจ้าเนื้อไม่อ้วน ถือว่าเป็นดวงเนื้อคู่ เป็นคนในเครื่องแบบจะดี ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ เรื่องแต่งงานอีกยาวไกล ดวงต้องทำงานไปก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์