ดารา ‘เจ้าพ่อ-เจ้าแม่อีเวนท์’ แห่งปี


คนดังกับงานอีเวนท์ นับเป็นของคู่กันจริงๆ เพราะถ้าไม่มีงานอีเวนท์ เหล่าดาราหรือคนมีชื่อเสียงอาจไม่มีสถานที่ให้ได้โชว์โฉม หรือพรีเซนต์ความสวยความหล่อให้แฟนๆ ได้เห็นกันมากนัก ขณะเดียวกัน หากงานอีเวนท์ไม่มีดารา ก็คงไม่ต่างอะไรกับงานโชว์สินค้า ที่ไม่มีสินค้าไปตั้งโชว์

ทั้งนี้ทั้งนั้น ดาราที่จะออกงานอีเวนท์ได้ ต้องเป็นดาราที่มีชื่อเสียง อยู่ในกระแส และฮอตฮิตคนรู้จัก เพื่อแลกกับการได้เหล่าดารามาร่วมงาน ค่าตอบแทนก็เป็นสิ่งสำคัญอีกปัจจัยหนึ่ง 1 งานเริ่มต้น 5 หมื่นไปจนแสนต้นๆ แล้วแต่ความฮอต ในช่วงปีที่ผ่านมา ดาราคนไหนมีงานอีเวนท์ถี่ที่สุด “บันเทิงบ้านเมือง” ได้รวบรวมมาไว้ให้ดูกันแล้วจ้า

“เคน ภูภูมิ” แรงเงา เรียกงาน

ที่เริ่มด้วยดาราดาวรุ่ง “เคน ภูภูมิ” หนุ่มหน้ามนในสังกัด “เอ ศุภชัย” นับเป็นอีกคนที่ดังเด่นมั่กๆ ยิ่งละครเรื่อง “แรงเงา” ที่เจ้าตัวรับบทเป็นพระเอกลงจอได้รับความนิยม งานก็วิ่งเข้าหา “เคน” แบบจ้าละหวั่น

แต่ใช่ว่าจะเป็นเพราะละคร “แรงเงา” เท่านั้นที่เรียกงานได้ ก่อนหน้านั้น “เคน” ก็ออกงานอีเวนท์แทบทุกสัปดาห์ ไม่เว้นช่องว่างให้นักข่าวได้ถามถึง เอาง่ายๆ สื่อไปงาน 5 งาน ต้องเห็น “เคน” อย่างน้อย 1-2 ครั้ง



เคนเคน


“บอย ปกรณ์” เซอร์คงที่

นับเป็นหนุ่มเซอร์ที่มาแรงเสมอต้นเสมอปลายที่สุด สำหรับ “บอย ปกรณ์” เพราะความหล่อแบบดิบๆ ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา นิสัยที่กวนๆ ทำให้เป็นขวัญใจของนักข่าวหลายสำนัก

ด้วยความที่ “บอย” ไม่เรื่องมากในการรับงาน จึงได้เห็นหน้าหนวดๆ นี้ออกงานอีเวนท์ไม่เว้นแต่ละวันทีเดียว ขณะเดียวกันข่าวคราวความรัก เรื่องงานของ “บอย” ก็เป็นที่น่าจับตามอง เพราะไม่เคยขาดช่วง จนหลายคนต้องคอยติดตามว่าเจ้าตัวจะมีผลงานอะไรที่อัพเดทบ้าง ประกอบกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายชนิด ทำให้ “บอย” เป็นที่จับตาว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้กับสินค้านั้นๆ รวมไปถึงงานอีเวนท์ต่างๆ ที่เจ้าตัวไปร่วมงานได้ เลยทำให้เวลาว่างของ “บอย” น่าจะเป็นการออกงานอีเวนท์ มากกว่าการพักผ่อน



บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


“โดม-ปกรณ์ ลัม” หล่อเรียกงาน

รายนี้ต้องเรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อขั้นเทพ ที่มีข่าวคราวความรักมาให้จับตาอยู่ตลอดๆ เพราะเรื่องหัวใจของ “โดม” เป็นเรื่องที่สาวๆ ให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ ยิ่งช่วงหลังๆ มีข่าวว่าระหองระแหงกับแฟนสาว “กัสจัง จิรันธนิน” ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเรียกงานได้เยอะ แว่วมาว่า “กัสจัง” ก็มีงานอีเวนท์ติดต่อมาเยอะใช่ย่อย เป็นกระแสสังคมอย่างนี้นี่เอง งานเลยไหลมาเทมา รวยกันไปถ้วนหน้า



โดม-ปกรณ์ ลัมโดม-ปกรณ์ ลัม


“หมาก ปริญ” สาวพารวย

หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ ที่โดนตามตัวมาออกงานอีเวนท์ซะถี่ยิบ เรื่องหัวใจอีกนั่นแหละ ที่ “หมาก” ต้องตระเวนตอบคำถามสื่อบ่อยๆ ก็เล่นมีข่าวกับสาวๆ บ่อยซะเหลือเกิน แต่ละคนดีกรีความสวระดับนางเอกทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น “วิว วรรณรท”, “มิ้นท์ ณัฐวรา” นี่ล่ะน้า เค้าถึงเรียกว่า สาวๆ พารวย



หมาก ปริญหมาก ปริญ


“ณเดชน์ คูกิมิยะ” งานเยอะ จนต้องระงับ

จะไม่พูดถึงหนุ่มฮอตแห่งศักราชคนนี้ก็คงจะไม่ได้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นี่ล่ะ ที่เรียกว่ามีคนจับตามองมากที่สุด ทั้งงานละครที่มีไม่ขาดสาย งานโฆษณาที่เห็นกันจนชินตา งานอีเวนท์ที่แม้จะไม่ถี่เหมือน 4 หนุ่มที่กล่าวมา แต่ใช่ว่าจะไม่มีเจ้าของงานคนไหนเข้ามาติดต่อ

“ณเดชน์” เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ฮอตจนเวลาว่างแทบไม่เหลือ งานอีเวนท์ที่เจ้าตัวไปปรากฏกายนั้น นอกจากกองทัพนักข่าวบันเทิงแล้ว กองทัพแฟนคลับนีสิเป็นสิ่งตอกย้ำให้เป็นหนึ่งในเรื่องความฮอต ออกงานแต่ละที ห้างสรรพสินค้าที่จัดงานแทบแตก

แต่ด้วยความฮอตที่เกินพิกัด ทำคิวงาน “ณเดชน์” เต็มเอี้ยด จน “เอ ศุภชัย” ต้องออกมาระงับงานน้องไว้ เกรงจะเสียการเรียน


ณเดชน์ คูกิมิยะณเดชน์ คูกิมิยะ



“แพนเค้ก เขมนิจ” เจ้าแม่การกุศล

สาวคนนี้เห็นบ่อยจนชินตา ไม่ว่าจะงานอีเวนท์ หรืองานการกุศล แต่พักหลังๆ มานี้เป็นงานการกุศลซะส่วนใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ลุยไม่ยั้ง จนบางทีแอบสงสัยว่าเจ้าตัวเอาเวลาที่ไหนไปพักผ่อน เห็นรับงานแต่ละที ถี่ซะเหลือเกิน

ยิ่งช่วงนี้สาวเจ้ามีข่าวกับหวานใจคนล่าสุด “สารวัตรหมี” ทำให้เห็นหน้า “แพนเค้ก” ตามงานการกุศลได้แบบสบายๆ แต่ถ้าถามถึงความคืบหน้าเรื่องความรักเมื่อไหร่ ต้องได้คำตอบกลับมาว่า “เป็นเรื่องราวดีๆ”



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


“เมย์ พิชญ์นาฏ” อึ๋มกระแทกใจ

เป็นสาวเซ็กซี่ที่เห็นในงานอีเวนท์จนชินตา เพราะผู้ว่าจ้างถูกใจในความใจกล้า ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหัวใจ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หนุ่มๆ ทั่วประเทศจับตามอง เชื่อซิ วา “เมย์” ออกงานไหน นักข่าวต้องตามไปเม้าท์มอยแน่ๆ

ยิ่งช่วงนี้สาวเจ้ามีหนุ่มรู้ใจคนใหม่นามว่า “ปาล์ม” ยิ่งทำเอากระจอกข่าวต้องตามติดอัพข่าวคราวความเคลื่อนไหวอยู่เรื่อย ก็เซ็กซี่สตาร์มีแฟน ใครจะไม่อยากติดตามบ้างล่ะ ว่ามะ



เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


“พลอย เฌอมาลย์” ฉาวเรียกงาน

สาวมั่นคนนี้ปรากฏตัวที่ไหนเป็นต้องฮือฮา แต่ละที่มักจะมีประเด็นข่าวใหม่ๆ เกิดขึ้นสม่ำเสมอ ทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องแย่ๆ “พลอย” เจอมาทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องเลี่ยงภาษี เรื่องนิสัยวีนเหวี่ยง “พลอย” ก็ออกมาเปิดใจทุกครั้ง แน่นอนว่า นักข่าวก็ต้องตามติดไปทุกที่

นอกจากนี้ การรับเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าของ “พลอย” ยังหนุนให้สาวเจ้ามีงานอีเวนท์ถี่แทบทั้งปี สินค้าต่างๆ ก็ต้องการให้ “พลอย” เป็นต้นแบบในการพรีเซนต์สินค้าอยู่แล้ว ความฮอตบวกกับความสามารถและความสวย จึงไม่แปลกที่จะเห็น “พลอย” ถี่ซะเหลือเกินในแต่ละงาน



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


“ชมพู่ อารยา” รักดี งานรุ่ง

สาวสวยมากความสามารถคนนี้ นอกจากงานแสดงที่โดดเด่นแล้ว ความรักกับ “น็อต วิศรุต” ไฮโซชื่อดังที่มักจะมีข่าวเม้าท์มาเสมอว่ากำลังจะมีข่าวดี ก็เป็นตัวเรียกงานอีเวนท์ให้เจ้าตัวไปอวดโฉมตอบคำถามกองทัพนักข่าวอยู่เสมอๆ

แต่ละงานที่ “ชมพู่” ปรากฏตัว มักจะได้รับให้โชว์ตัวในชุดฟินาเล่เสมอๆ เพราะความโดดเด่นหลายๆ ด้าน เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายชนิด ส่งผลให้ความฮอตเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


“อั้ม พัชราภา” งานตรึม นักข่าวแน่น

เรียกว่าเป็นเจ้าแม่งานอีเวนท์ตัวจริงของประเทศไทย หากงานไหนมี “อั้ม” งานนั้นต้องมีกองทัพนักข่าว เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว จะมีงานไหนบ้างที่ไม่อยากให้ “อั้ม” มาร่วมงาน

ด้วยความเป็นมืออาชีพ ทำให้ “อั้ม” รับงานได้อย่างชำนาญ แต่ไม่เกลื่อนจนหน้าซ้ำ บ่อยครั้งจะเห็น “อั้ม” สองครั้ง สองงาน ในวันเดียว ก็คนมันฮอตจะทำยังไงได้

ทุกครั้งที่ “อั้ม” ปรากฏตัว สิ่งที่ตามมาคือแสงแฟลชจากนักข่าว ที่มะรุมมะตุ้มวิ่งตามกันให้ควั่ก และเป็นปกติที่จะต้องมีบอดี้การ์ดติดตามตัวอั้มเป็นโขยงๆ เสมอ ทำงานกันแบบซุป’ตาร์จริงๆ เชียว

อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


ขอบคุณ : บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์