‘พิม-ว่าน’ลั่นแต่งงานเป็นเรื่องอนาคต


ว่าน - พิมว่าน - พิม

"พิม-พิมพ์มาดา " - "ว่าน-ธนกฤต" เปรยการแต่งงานปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต รับมีคุยกันถึงเรื่องนี้บ้าง และถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่จะบอกเอง

ผ่านมรสุมเรื่องราวรักๆ เลิกๆ มาหลายครั้ง สำหรับความรักของนักแสดงสาว "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" กับดีเจหนุ่มรุ่นน้อง "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" หลายคนเห็นว่ารักรีเทิร์นครั้งนี้ ดูจะมีดีกรีความหวานมากกว่าปกติ ไม่รู้จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงาน เหมือนคู่รักหลายๆ คู่บ้างหรือเปล่า เจ้าตัวเผยดังนี้

"
เรื่องแต่งงานถามว่าพร้อมหรือยัง คือถ้าพร้อมคงแต่งแล้วสิ (ยิ้ม) พิมคิดว่าเดี๋ยวถึงเวลา คงมีเรื่องนี้ขึ้นมาเอง เพราะเราทั้งคู่ยังไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น เพราะการแต่งงานเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องมีความพร้อมมากจริงๆ รวมถึงต้องรู้สึกว่าวันนี้เรามั่นใจแล้ว รอให้ถึงวันนั้น ก็คงมีเอง ถามว่ายังมีงอนกันอยู่มั้ย เรื่องงอนเป็นเรื่องปกตินะ ถ้าไม่มีเลย คงคิดว่าเราไม่ได้สนใจแล้วหรือเปล่า (หัวเราะ) เรียกว่าตอนนี้ราบรื่น ถามว่าเขินมั้ยที่สัมภาษณ์คู่กัน พิมไม่ได้เขินหรอก เพียงแต่อาจจะยังไม่ค่อยชิน เพราะไม่ค่อยมีเหตุการณ์แบบนี้เท่าไหร่ แต่เราตอบทุกอย่างตามที่เป็นทุกวันนี้คงไม่ต้องกังวลอะไร" พิมกล่าว

ด้านดีเจหนุ่ม "ว่าน" หวานใจนักแสดงสาว กล่าวถึงเรื่องแต่งงานว่า ถ้าจะมีคงต้องจัดแบบไม่ธรรมดาแน่นอน แต่ตอนนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

"
ถ้าผมจะมีงานแต่งงาน คงไม่จัดแบบธรรมดา ต้องคิดใหม่ ถามว่าจะจัดตามใจใคร ตามใจผม (ยิ้ม) เอาเป็นว่าเดี๋ยวพร้อมแล้วจะบอก ทุกวันนี้เวลาคุยกัน เราพยายามคุยกันถึงวันไกลๆ ตลอด คือถ้าถึงวันนั้นจริงๆ เราคงบอกอย่างไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ทุกวันนี้เราค่อยๆ เดินไป ถ้าใครจะนำไปก่อน

เราก็ยินดีกับเขา
เพราะเราดูไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน ถามว่าหวานขึ้นมั้ย หวานปกตินะ หวานทุกวัน แต่ยอมรับว่าเข้าใจกันมากขึ้น เพราะผ่านเวลามาจนจะเข้าปีที่ 3 แล้ว เรื่องเล็กก็จะงอนน้อยลง มีแต่งอนเรื่องใหญ่ๆ (หันมองพิม) ถามว่าวันนี้เขินหรือเปล่า ให้สัมภาษณ์คู่กัน ผมไม่เขินนะ แต่เขาอาจจะเขิน" ว่านกล่าวปิดท้ายพร้อมเสียงหัวเราะ




ว่าน - พิมว่าน - พิม


ว่าน - พิมว่าน - พิม


ว่าน - พิมว่าน - พิม


ว่าน - พิมว่าน - พิม


ว่าน - พิมว่าน - พิม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์