กระแสแรง!คู่จิ้น สุดฮอต ปี 2555

ปีมังกร 2555 กระแส'คู่จิ้น' ยังแรง!

 'คู่จิ้น'เป็นชื่อที่ย่อมาจาก 'จินตนาการ' ซึ่งเกิดขึ้นเพราะบรรดาแฟนคลับแฟนละคร อินกับความสนิทสนมนอกจอและเชียร์อยากให้ 'เขา' และ'เธอ'เหล่านั้น อินเลิฟกันนอกจอ แถมแต่ละคู่ยังไม่กำแพงแห่งเพศมาขวางกั้นอีกด้วย 

ที่เห็นได้ชัดที่สุดคงจะเป็นนักร้องจากเวทีเรียลลิตี้อย่าง คู่พี่หมีฮั่น อิสริยะ กับน้องแกงส้ม ธนธัต เดอะสตาร์8 ที่ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ แฟนคลับก็ยิ่งกรี๊ดกร๊าดเชียร์กันเป็นทวีคูณ // ไม่แพ้คู่จิ้นข้ามปี โตโน่-ริท เดอะสตาร์

ฝั่งเวทีเอเอฟปีนี้ก็ปั้นคู่จิ้นนักล่าฝันไบร์ท-เนส มาทำให้แฟนคลับได้ชุ่มชื่นหัวใจ พอๆ กับหนุ่มเต๋และชคา ที่ยังคงมีซีนหวานๆ มาให้ลุ้นบนเวทีคอนเสิร์ตอยู่เป็นระยะ     ขณะที่คู่พระนางดาวรุ่งพุ่งไม่หยุด ณเดชน์–ญาญ่า ก็เคมีลงตัวสุดๆ จนกลายเป็นคู่ขวัญแห่งยุค ยิ่งไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ ยิ่งตอกย้ำกระแสคู่จิ้น แต่ทั้งสองคนก็ยังนั่งยัน นอนยัน ว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ

ส่วนคู่ที่แท็คทีมกันจิ้นจนได้ดีโกอินเตอร์ไปแล้วก็คือคู่หญิงรักหญิง ติ๊นา ศุภนาฎ และ ออม สุชาร์ ที่หนัง Yes or No ยังพาโกอินเตอร์เมืองจีนไม่หยุดหย่อน นับว่าเป็นความสำเร็จอีกก้าวของวงการบันเทิงไทยที่สามารถปั้นคู่จิ้นได้ไกลจนตีตลาดต่างประเทศได้ ไม่ต่างอะไรกับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในบ้านเรา


 

กระแสแรง!คู่จิ้น สุดฮอต ปี 2555


แกงส้ม - ฮั่นแกงส้ม - ฮั่น


ไบร้ท์ - เนสไบร้ท์ - เนส


ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยาณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา


โตโน่ - ริทโตโน่ - ริท

ขอบคุณคลิปจาก ::  CiNNtv3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์