รวมที่สุดแห่งปี 2555 ของ อาร์เอส


รวมที่สุดแห่งปี 2555 ของ อาร์เอส

ถือ ว่าปี 2012 เป็นปีมังกรทอง ของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ภายใต้การนำของ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่โดดเด่นทั้งธุรกิจเพลง กีฬา และ แซทเทิลไลท์ทีวี ด้วยศักยภาพขององค์กรคุณภาพ และความหลากหลายในสายงาน อาร์เอส จึงเป็นบริษัทธุรกิจบันเทิงครบวงจร ที่คัดสรรทุกผลงานคุณภาพ ออกสู่สายตาประชาชน และก่อนจะอำลาปี 2012 จึงได้มีการจัดอันดับในแต่ละประเภทที่มาแรงที่สุดแห่งปี ของอาร์เอสฯ ดังนี้

ประสบความสำเร็จมายาวนานกว่า 5 ปี สำหรับ "ค่ายกามิกาเซ่" ค่ายเพลงไทยหัวใจวัยรุ่นแห่งปี ที่ยังคงครองใจวัยรุ่นไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ดูโอ้ขวัญใจมหาชนตลอดกาล ที่เป็นกูรูแฟชั่น และท่าเต้นยอดฮิต ยกให้ 2 สาว "โฟร์ มด" (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) ส่วน เกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจวัยทีนแห่งปี ยังเป็นวง เฟย์ ฟาง แก้ว : เฟย์-พรปวีณ์ และ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ตามด้วย ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ธามไท แพลงศิลป์ หนุ่มหล่อมากความสามารถ ส่วนเพลงฮิตสุดโดน จนถูกนำมาคัพเวอร์แบบฮาเวอร์ ตกเป็นของ หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เพลง "เสียใจแต่ไม่แคร์" และร่วมตอกย้ำความแรงด้วยอัลบั้มขายดีแห่งปี กับ "บันทึกการแสดงสด RAPTOR 2012 encore concert" ปิดท้ายด้วย คอนเสิร์ตสุดฟินแห่งปี "แร็พเตอร์ 2012 อังกอร์ คอนเสิร์ต" ที่ฟินครบรส สะกดทุกความทรงจำตลอดกาล



รวมที่สุดแห่งปี 2555 ของ อาร์เอส


มาต่อกัน ที่ นักร้องเสียงคุณภาพตลอดกาล ต้องยกให้พี่ใหญ่ ปาน-ธนพร แวกประยู ที่ยังคงโดดเด่นทั้งน้ำเสียง และมิวสิควิดีโอ ในเพลง "พรุ่งนี้ไม่มีจริง" ที่ทำเอาหลายคนต้องเสียน้ำตามากมาย รวมถึงยังอุทิศตนช่วยงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง จนต้องยกตำแหน่ง ศิลปินคุณธรรม ให้ในความทุ่มเท ส่วนนักร้องชายขวัญใจตลอดกาล เป็นของซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่ผ่านมาทุกสมรภูมิสนามรบ แต่ก็จบลงด้วยดีทุกปัญหา  ต่อกันที่ ศิลปิน "ฝ้าย แอมฟายน์" ดีว่าสาวรุ่นเล็กที่ถูกเทียบชั้น ปาน ธนพร มาแล้ว ซึ่งเพลงดังอย่าง "เปลี่ยนแฟนหลายหน (ไม่ใช่คนหลายใจ)" ติดอันดับยอดดาวน์โหลดสูงสุดในอาร์เอส ยังไม่นับ เพลง "คนคั่นเวลา" ของศิลปิน แบล็ควานิลลา ที่ทำเอา 4 หนุ่ม จัดฉลองคอนเสิร์ตอย่างเต็มอิ่ม

ให้เป็นของขวัญแฟนคลับ ที่ช่วยกันกระทุ้งยอดวิวถล่มทลายกันไป 


รวมที่สุดแห่งปี 2555 ของ อาร์เอส


ขยับ มาที่วงการเพลงลูกทุ่ง ค่ายอาร์สยาม ในเครืออาร์เอส ถือเป็นค่ายลูกทุ่งสุดแซ่บแห่งปี ที่มีความโดดเด่น และแตกต่าง จนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในวงการลูกทุ่ง โดยเฉพาะ ลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" (สุธีวัน ทวีสิน) ที่คงความแรงไม่มีแผ่ว หลังปล่อยเพลง "เช็ดแล้วทิ้ง" (รกอก) ออกมาสร้างความฮือฮา บวกกับกระแสข่าวมากมายที่แซ่บไร้ลิมิต ตำแหน่ง "สาวข่าวแรงตลอดกาล" จึงตกเป็นของเธออย่างไร้คู่แข่ง ส่วนตำแหน่ง "ลูกทุ่งเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงแห่งปี" ยังคงเป็นของ "สโมสรชิมิ อาร์สยาม" ที่กำลังจะส่ง สโมสรชิมิ 2 ออกมาเช็กความแรงเร็วๆ นี้ ส่วนเพลงมาแรงแห่งปี เป็นของ เวสป้า อาร์สยาม เพลง "แฟนใครโทรมา" ตามด้วย เพลงขวัญใจมหาชนแห่งปี ต้องยกให้ ลูกทุ่งหมอลำขวัญใจตลอดกาล "จินตหรา พูนลาภ" ในเพลง "ขอใจฉันคืน"
  


รวมที่สุดแห่งปี 2555 ของ อาร์เอส


ปิดท้ายกันที่ความสำเร็จของธุรกิจแซทเทิลไลท์ทีวี ขอเปิดความแรงที่ "ช่อง 8" ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง สุดยอดทีวีทางเลือกใหม่แห่งปี ที่เรตติ้งทั้งละคร และรายการ พุ่งแรงจนเหล่าเอเจนซี่โฆษณาวิ่งชนไม่ยั้ง บวกกับกระแสละครสุดแซ่บ "น้องเมีย" ที่ได้ "ใบเตย อาร์สยาม" มาปะทะกับ นางร้ายป้ายแดง "มด ณปภัช" ที่ออกแอ็คติ้งได้น่าหมั่นไส้ จนโดนกระแสวิจารณ์ทั้งบวก และลบ ว่อนเน็ต ตำแหน่ง "ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี" เลยตกเป็นของมดทันที มาต่อที่ช่อง "ยู แชนแนล" ช่องเพลงอันดับ 1 ที่ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ จนโดนใจวัยรุ่นทั่วประเทศ ด้านช่อง "สตาร์ แมกซ์ แชนแนล" อาร์ตทิสเต็มตา ดาราเต็มตัว ช่องวาไรตี้ที่จัดเต็มด้วยดารา นักร้อง เซเลบ พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงที่แตกต่าง หลากหลาย ในแบบฉบับที่ทุกคนคาดไม่ถึง

ปิด ท้ายความสำเร็จที่ช่อง "สบายดีทีวี" ที่ยังครองหัวใจคอเพลงลูกทุ่งอันดับหนึ่งทั่วประเทศ ได้อย่างไร้คู่แข่ง เรียกว่าเป็นการส่งท้ายปี 2012 ที่ประสบความสำเร็จในทุกธุรกิจได้อย่างสวยงาม พร้อมก้าวเข้าสู่ปี 2013 ปีมะเส็ง หรือ ปีงูเล็ก รับรองได้ว่า อาร์เอส จะยังคงเติบโตแบบก้าวกระโดดในทุกธุรกิจอย่างโดดเด่น ด้วยศักยภาพขององค์กรคุณภาพ ที่มาพร้อมความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืน



รวมที่สุดแห่งปี 2555 ของ อาร์เอส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์