ไม่สน ปลื้ม ซบช่อง 9 ประวิทย์ ป้อง สรยุทธ ไม่ผิด

ประวิทย์ มาลีนนท์ ชี้ "คุณปลื้ม" ม.ล.ณัฏฐกรณ์ มีสิทธิรับงานที่ไหนก็ได้

เพราะไร้สังกัด ไม่หวั่นหากร่วมทัพช่อง 9 ชนข่าวภาคเช้า แจงไม่ใช่ปัญหาของ สรยุทธ ที่เปลี่ยนผู้ร่วมงานบ่อย แต่เพราะเก่งเกิน


 ดังจริงๆ สำหรับกระแสที่ "คุณปลื้ม" ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล

ลาออกจากรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" กะทันหัน จนต้องนำผู้ดำเนินรายการคนใหม่ "แบงค์" พชร ปัญญายงค์ เข้ามาเสียบแทน เลยมีกระแสข่าว ว่าเพราะคุณปลื้ม ไม่ถูกกับผู้ดำเนินรายการหลัก อย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา และเตรียมย้ายไปอยู่โมเดิร์นไนน์ ทีวี เต็มตัว พร้อมดำเนินรายการข่าวเช้า ร่วมกับ กิตติ สิงหาปัด ท้าชนรายการเก่าอีกด้วย ซึ่งเมื่อถามไปยัง ประวิทย์ บอสใหญ่วิก 3 พระราม 4 ก็ได้ความดังนี้


 "ตอนนี้คุณปลื้มลาออกจากเฉพาะรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" แล้ว ส่วนรายการอื่นๆ ในช่อง 3 ก็ถือเป็นอิสระของเขา เป็นรายการที่เจ้าของรายการไปว่าจ้างเขา เราไม่ได้เป็นศัตรูกับคุณปลื้ม เขาไม่ได้เซ็นสัญญากับเรา เขาจะเลือกทำงานกับใครก็ได้ ที่เขายังมีผลงานกับช่อง 3 ก็คือรายการ แกะดำ และ ปากต่อปาก



ส่วนที่มีข่าวว่า

เขาจะไปอยู่กับช่อง 9 เต็มตัว ก็เรื่องของเขา เราไม่มีสิทธิ เพราะเขาไม่ได้เซ็นสัญญากับเรา ถามว่าถ้าช่อง 9 ปรับรายการข่าวเช้ามาชนกับเราจริงๆ จะส่งผลกระทบไหม ก็คงกระทบในแง่ที่ว่าคนดูก็จะได้ประโยชน์มากขึ้น มีโอกาสเลือกดูมากขึ้น แต่เราไม่ได้หวั่นอะไร เพราะเราอยู่ในโลกของการแข่งขันอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ เพราะเราก็ปรับเอาแบงค์เข้ามา แบงค์รวบรัดกว่า ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านสูง ถามว่าผมเคืองคุณปลื้มไหม ก็ไม่เคืองหรอก จะเคืองทำไม เป็นสิทธิของเขา เราไม่บังคับคนอยู่แล้ว ถ้าทำงานด้วยกันไม่ได้ บังคับไปก็เปล่าประโยชน์" ประวิทย์ กล่าว


 กับคำถามว่าเวลานี้ คุณปลื้ม กับ สรยุทธ ไม่ลงรอยกัน จริงหรือไม่นั้น ผู้บริหารช่อง 3 กล่าวว่า

ตนก็แปลกใจไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเค้าลางมาก่อนเหมือนกัน ผมเองไม่ได้ถามเหตุผล เพราะมันสายไปแล้ว ถามไปก็ไม่มีประโยชน์ แก้วมันแตกไปแล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้เป็นปัญหากับรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

ส่วนที่คนมองว่า

การที่รายการเปลี่ยนพิธีกรร่วมบ่อยๆ เหตุมาจากสรยุทธเองหรือเปล่า ผมเรียนอย่างนี้ดีกว่า คนจะมาทำงานกับสรยุทธ ต้องรู้ก่อนว่าลักษณะการทำงานของเขาเป็นยังไง อย่ามาบอกว่าสรยุทธทำให้เขาเป็นตัวตลก คุณต้องรู้อยู่แล้วก่อนจะรับงาน ถ้ามองว่าเขาทำงานด้วยยาก อย่างนั้นก็ต้องคิดให้ดีก่อนจะเข้ามาทำงานร่วมกัน สรยุทธเขาห่วงเรื่องเนื้อหา ถ้ายังเล่าไม่ชัดเจน เขาต้องสอดเข้ามา เขาเป็นคนจับประเด็นเก่ง นำเสนอแม่นมาก ตรงและรวบรัด ถ้าคนอื่นมัวแต่วน เขาก็ต้องสอดเข้ามา บางทีเล่าแล้วตกประเด็นสำคัญไป เขาก็ต้องสอด ต้องโทษว่าความจำเขาดี อ่านเยอะ เหมือนเขารู้ทุกข่าวเลยนะ" ผู้บริหารวิก 3 กล่าวสรุป



ขอขอบคุณภาพสวย สวย จาก: แฟนคลับสรยุทธ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์