แฟนคลับเฮ!บาซูคัมแบ็กหวนทำอัลบั้มใหม่

แฟนคลับเฮ! บาซู เตรียมคัมแบ็ก หวนทำอัลบั้มใหม่ รับ คุยผู้ใหญ่แล้ว เผย แนวแดนซ์เหมือนเดิม ลุ้น ปีหน้าได้ฟัง

แฟนคลับคงต้องเตรียมเฮเพราะล่าสุดวง บาซู ทั้ง "เด็บบี้" "กำปั้น" และ "โจอี้" กำลังจะกลับมามีผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว ซึ่งในงานเก็บบรรยากาศเอ็มวีของหนุ่มดัง พันกร ทั้ง 3 คน ได้มาอัพเดทความคืบหน้าของผลงานเพลงให้ฟังว่า

"จริงๆ เราเจอกันบ่อยนะคะ เพราะก่อนหน้านี้เรามีทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดบ้าง เรื่อยๆ ตามรายการด้วยค่ะ ตอนนี้พวกเราก็ทำเพลงกันอยู่ คงต้องรอลุ้นกันปีหน้า สังกัดเดิมแน่นอน เราก็เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้ยแล้ว คอนเซ็ปต์ก็น่าจะเป็นแนวแดนซ์เหมือนเดิม เราค่อนข้างพิถีพิถัน เพราะต้องการให้มันออกมาถูกใจ ทั้งแฟนเพลงรุ่นเก่า และรุ่นใหม่ของเราด้วย มันอาจใช้เวลาสักหน่อย ยังไงก็ฝากติดตามด้วย แนวเพลงจริงๆ เราไม่ต้องปรับอะไร

 เพราะเราคือทีมป๊อบแดนซ์ที่มีความเป็นไทย ฉะนั้นไม่ยาก มันจะยากคือความเป็นหลากหลาย จะเลือกเอาส่วนไหนมากกว่าที่ยาก แต่ก่อนเราทำ 10 เพลง เราสามารถเลือกอะไรมาใช้ก็ได้ แต่เดี๋ยวนี้เป็นซิงเกิลเราเลยต้องเลือกแบบพิถีพิถันหน่อย

 ต้องการให้มันออกมาดี เราช่วยกันทำด้วยกันหมดอยู่แล้ว ทั้งเรื่องราว ท่าเต้น มันจะทำให้คนที่ฟังเข้าใจว่าเราไม่ได้ขายเต้นอย่างเดียว แต่เราขายความเป็นเพลงแนวดนตรีด้วย ยังไงก็คอยลุ้นกันประมาณต้นปีหน้า ทุกอย่างมันใช้เวลา ตอนนี้เราทำกันอยู่ดูมันลงตัวที่สุด"

แฟนคลับเฮ!บาซูคัมแบ็กหวนทำอัลบั้มใหม่


เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู


เด็บบี้ บาซูเด็บบี้ บาซู


กำปั้น บาซูกำปั้น บาซู


กำปั้น บาซูกำปั้น บาซู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์