แอด กางปีกป้อง!ไม่ยอมให้ใครฟ้องหลานตูน


แอด กางปีกป้อง!ไม่ยอมให้ใครฟ้องหลานตูน

"แอ๊ด"แจกแจง"ตูน"ถอนตัว"ยัง บาวฯ"เหตุคิวไม่ลงตัว โต้กระแสข่าวมีปัญหากับผู้กำกับ 

พร้อมออกตัวป้องไม่มีการฟ้องร้อง ย้ำเชื่อมั่น "บอม-ธนา"รับบท แอ๊ด คาราบาว ได้

 หลังจากการเป็นข่าวครึกโครม "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" ถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง "ยัง บาวเดอะมูฟวี่"  ซึ่งนักร้องหนุ่มออกมาชี้แจงถึงสาเหตุไปแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสพบกับ "แอ๊ด-ยืนยง โอภากุล" ในการบันทึกเทปรายการ THE SESSION  ที่รอยัล พารากอน จึงต้องคว้าตัวมาถามไถ่จากปากของต้นโปรเจกท์กันเสียหน่อย
 
 "หนังตอนนี้กำลังถ่ายเดินหน้าไปได้ครึ่ง ถ่ายไปตัดต่อไป ตั้งใจเอาไว้ว่าให้ทันเข้าช่วงเดือนเมษายนปีหน้า เรื่องตูนมันจบไปนานแล้ว เนื่องจากว่าคิวของตูนไม่ว่าง เรื่องของเรื่องมันเป็นการล็อกคิวที่ผิดพลาดแล้ว ก็ต้องถอนตัวผมก็บอกกับทางโจว (ยุทธกร สุขมุกตาภา) ไปว่า ให้ตูนถอนตัว  เพราะถ้าอยู่มันจะละล้าละลัง คิวมันเลื่อนไปแล้วเลื่อนไปครั้งหนึ่งแล้ว จากนั้นผมก็บอกหลาน ว่าไม่เป็นไร ถ้าเล่นไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

 (กระแสที่ว่าตูนมีปัญหากับผู้กำกับ) 
ไม่นะ อันนั้นเป็นข่าว รู้อยู่แล้วว่าคนไทยก็พูดกันไปเรื่อย (กลัวหรือไม่ว่าไม่มีตูนแล้วจะมีผลกระทบต่อหนังไหม) มันอาจจะเป็นผลดีมากกว่านะว่าใครจะมาเล่นเป็นผมแทนตูน 


 (ล่าสุดอย่างบอม ได้ข่าวว่าเป็นคนเลือกเอง)
 ใช่นะ ผมคุ้นเคยกับทางเอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) เขาก็จัดมา บอกว่าให้เป็นคนนี้ มาจากการแนะนำ หนังเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของผม แต่เป็นของวงคาราบาวเป็นต้นเรื่อง ผมมีหน้าที่ให้คำปรึกษา ช่วยในสิ่งที่ดีที่สุดให้คนที่เขาลงทุนสร้าง ทำได้ออกมาดีที่สุด  เขาอยากได้ตูน ผมบอกว่าคุณมั่นใจเหรอว่า ทางตูนจะมาเล่นให้คุณได้ อย่างไรก็อยากให้ได้ลอง ซึ่งตูนเองก็อยากลอง" แอ๊ดบอก 

 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่ามีหลายกระแสมองว่า "บอม-ธนา เอี่ยมนิยม" อาจจะไม่สามารถเข้าถึงบทของ "แอ๊ด" คาราบาวได้นั้น ซึ่งนักร้องรุ่นใหญ่เผยว่า

 "ผมเห็นที่เขาถ่ายมาแล้ว สวยดีนะ ผมว่าไม่ได้ผิดหวัง ถ้าไม่มองว่านี่คือตูน นี้คือบอม แต่ให้มองว่าเป็น แอ๊ด คาราบาว จะดูหนังเรื่องนี้สนุก ส่วนเรื่องอายุของบอมที่ดูเด็กกว่าคนอื่น ผมต้องบอกว่า หนังโกงอายุกันได้

 (กระแสเรื่องการฟ้องร้องหลังจากที่ตูนตันสินใจถอนตัว)
 มันเป็นแค่ข่าว ผมเห็นมีข่าวออกมา แล้วมันก็หายไป ไม่มีเรื่องนี้เด็ดขาด ผมไม่ยอมให้ใครมาฟ้องหลานผมหรอกจะบอกให้ แล้วผู้กำกับไม่เคยมีเรื่องนี้ในหัว และมั่นใจว่าบอมจะเป็นแอ๊ด คาราบาวได้แน่นอน" แอ๊ดกล่าวปิดท้าย

แอด กางปีกป้อง!ไม่ยอมให้ใครฟ้องหลานตูน


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์