ใครจะเชื่อ เข็ม กับ เมย์เลิกเกาเหลาแล้ว

ตกเป็นข่าวกินเกาเหลากันมาซะนาน กับข้อหารักสามเศร้าระหว่าง หนุ่ม กรรชัย - เข็ม - เมย์


จนทำให้ทั้งเมย์และเข็ม ซดเกาเหลากันแบบไม่ได้ตั้งใจ และทั้งคู่ยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้กันอย่างดุเด็ดจนเป็นข่าวคราวครึกโครม ร้อนถึงดาราหนุ่มคนกลางต้องออกมาช่วยเคลียร์



แต่ใครจะเชื่อ มาวันนี้สาวเข็มจะออกมาเผยว่า ตอนนี้ ตนและเมย์ นั้น เคลียร์กันลงตัวและกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว โดยสาวเข็มกล่าวว่า


เรื่องราวกับเมย์ตอนนี้ เราทั้งคู่ได้คุยกันและปรับความเข้าใจเรียบร้อยร้อยแล้ว ที่ผ่านมาหลายเรื่องที่เกิด คิดว่าเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า ตอนนี้ก็เคลียร์แล้ว ทุกอย่างจบลงด้วยความเข้าใจ ก็มีโทรหากันบ้าง ตอนนี้ถ้าเจอกันก็คงจะไม่มีข่าวเกาเหลาอีกแล้ว คงเดินเข้าไปคุยกันได้สนิทใจ



เมื่อสอบถามถึงข่าวคราวการบวชกระทันหันของพระหนุ่ม เจ้าตัวเผยก่อนหนุ่ม กรรชัยบวช ได้ส่งเมจเสจมาขออโหสิกรรม โดยาราสาวกล่าวว่า


ก็อนุโมทนากับเขาด้วย แต่ตนเองก็ไม่ได้ไปงาน เพราะเป็นช่วงที่ไม่ว่าง ติดงานอยู่พอดี ซึ่งก่อนหน้าที่พระหนุ่มจะบวช ก็ได้ส่งเมจเสจมาขออโหสิกรรมในสิ่งที่เกิดขึ้น หลายๆ อย่าง ซึ่งตนก็ได้อโหสิกรรมและอนุโมทนาด้วย เพราะ เห็นบ่นว่าช่วงหลังพระหนุ่มสุขภาพไม่ค่อยดี ได้ไปบวชอาจจะทำให้จิตใจสบายขึ้น ซึ่งตนเองก็เห็นว่าเป็นจังหวะที่ดี เพราะหลังจากนี้จะได้มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตของเขา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์