ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง

ในรอบปีที่ผ่านมา นอกจากจะมีคู่รักคนบันเทิงเดินสายเข้าประตูวิวาห์กันมากมายหลายคู่แล้ว
 
ก็มีเด็กน้อยทายาทดาราออกมาลืมตาดูโลกเยอะ บางคู่แต่งกันมานาน เพิ่งมีลูกในปีนี้ บางคู่ก็ไวไฟ เปิดปุ๊บติดปั๊บ ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นคงต้องไปไล่เรียงกันดังนี้
 
9 ม.ค. นาเดีย โสณกุล ก็ให้กำเนิดบุตรชาย น้องนพ-ด.ช.นพมงคล โสณกุล ด้วยวิธีการผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เวลาประมาณ 19.00 น. โดยมีน้ำหนักแรกเกิด 2,850 กรัม

25 ก.พ. มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็ได้เป็นคุณพ่อสมใจ เมื่อ เกม-ดวงพร ศรีภรรยา ผ่าคลอดลูกสาว น้องโสน-ด.ญ.สิสราญ ซึ่งแปลว่า มีความสุขที่สุด ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เมื่อเวลา 08.19 น. โดยมีน้ำหนักแรกเกิด 3,200 กรัม

7 มี.ค. ผู้ประกาศข่าวสาว กุ๊ก-กฤติกา ที่แต่งงานไปกับนักธุรกิจทายาทโรงงานแบตเตอรี่ ก็ได้ลูกชายมาเชยชม ตั้งชื่อว่า น้องวิน-ด.ช.ผลผลิต ขอไพบูลย์ แถมวันนี้ยังเป็นวันดี ตรงกับวันมาฆบูชาอีกด้วย


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง

21 พ.ค. อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ได้เป็นคุณแม่สมใจนึก หลังจากที่บำรุงร่างกายมาสารพัดอย่าง โดยให้กำเนิด น้องนาวา ลูกสาวสุดน่ารัก ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ด้วยวิธีผ่าตัดคลอด มีน้ำหนักแรกเกิด 2,910 กรัม

9 มิ.ย. แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ได้ลูกสาวสมใจ หลังจากมีลูกชายนำหน้าไปสองหน่อ โดยคลอดเมื่อเวลา 07.44 น. ด้วยการผ่าตัดคลอด ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ทารกน้อยมีน้ำหนักแรกคลอด 3,050 กรัม ตั้งชื่อเล่นว่า น้องเนซ-ด.ญ.สิรินทร์ กระจ่างเนตร์ แปลว่า ผู้มีมงคลอันยิ่งใหญ่
      
9 ส.ค. คนลูกทุ่ง ยุ้ย ญาติเยอะ หรือ จริยา ปรีดากูล ก็คลอด น้องลูกทุ่ง บุตรชาย เมื่อเวลา 07.38 น.ที่โรงพยาบาลศิริราช ด้วยน้ำหนักตัวมากถึง 3,800 กรัม

10 ส.ค. น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล กับคุณแม่ยังสาว น้องมินตรา-ชนิศา ก็เปิดปุ๊บติดปั๊บ คลอดลูกชาย น้องโอเชี่ยน-ด.ช.ณพรรณพ แปลว่า ทะเลทั้งเก้า ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ด้วยน้ำหนักตัว 2,755 กรัม ซึ่งคนที่ตั้งชื่อจริงนั้นก็คือ โก๊ะตี๋ อารามบอย นั่นเอง
 
22 ส.ค. นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์ ก็ให้กำเนิดลูกชาย น้องแพททริก-ด.ช.พชฏ ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ด้วยวิธีผ่าคลอด มีน้ำหนักแรกเกิด 3,110 กรัม งานนี้คุณพ่อ แบงค์-พชร ปัญญายงค์ เห่อไม่เบา แถมยังอุ้มลูกได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่เหมือนคุณพ่อมือใหม่เลยสักนิด

ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง

6 ก.ย. ร็อกเกอร์หนุ่มใหญ่ แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ก็ได้ลูกชายคนที่ 2 มาเชยชม กับภรรยาคนที่ 2 แหนว-อาจารีย์ โดยให้ชื่อว่า ด.ช.คุณธรรม ปานพุ่ม มีชื่อเรียกเล่น ๆ ว่า น้องแจ๊สเปอร์ เกิดเวลา 14.29 น. น้ำหนัก 2,634 กรัม งานนี้อดีตภรรยา นิโคล เทริโอ ก็พา น้องทิกเกอร์ ลูกชายคนโต ไปเยี่ยมเป็นคนแรกด้วย
 
10 ก.ย. คู่ของนางแบบสาว ซินดี้-สิรินยา กับคุณพ่อนายแบบ ไบรอน บิชอพ ก็มี น้องเอเดน วิลเลี่ยม บิชอพ มาเป็นสมาชิกใหม่อีกคน เมื่อเวลา 19.45 น. น้ำหนัก 3,300 กรัม ด้วยวิธีธรรมชาติ โดยมีอายุห่างจาก น้องเลล่า ลูกสาวคนโต 2 ปี 8 เดือน

21 ก.ย. คู่รักวัยรุ่นสุดแนว แอมมี่ วงเดอะบอททอม บลูส์ หรือ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ กับสาว ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ ก็ให้กำเนิดสาวน้อย ที่ตั้งชื่อซะเก๋ไก๋ว่า น้องลัลลาเบลล์ ซึ่งก่อนหน้านี้ไอด้าได้เปิดเผยกลางงานแต่งงานช่วงเดือน พ.ค. ว่า ท้องได้ 5 เดือนแล้ว แต่ทำเอาทุกคนต้องลุ้นกันอย่างหนัก เพราะหมอตรวจพบว่าไอด้าเป็นไทรอยด์เป็นพิษ ธาลัสซีเมีย และโรคเลือดจาง เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อเด็ก แต่สุดท้ายทารกน้อยก็ถือกำเนิดขึ้นมาอย่างปลอดภัย ท่ามกลางความยินดีของทุกคน

ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง

3 ต.ค. พลอย จินดาโชติ ก็ให้กำเนิดลูกสาว น้องเวลา-ด.ญ.เวลา ก้องธรนินทร์ ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อเวลา 10.30 น. ด้วยวิธีการผ่าคลอด โดยมีน้ำหนักแรกเกิด 2,500 กรัม งานนี้ คุณพ่อ โอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์ ตั้งชื่อให้ซะเก๋ บ่งบอกความหมายว่า นี่คือเวลาที่ดี สิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต ก็คือ เวลา นั่นเอง

6 ต.ค. พระเอกนักบู๊ จา-จาพนม ยีรัมย์ ก็ได้ลูกสาวมาเชยชม เมื่อภรรยา น้องบุ้งกี๋-ปิยรัตน์ คลอดลูกสาว น้องจอมขวัญ-ด.ญ.หทัยปวีต์ แปลว่า ผู้มีจิตใจที่กล้าหาญ มีน้ำหนักตัวแรกเกิด 3,360 กรัม

18 ต.ค. ฝ้าย-อริญรดา ศรีภรรยาของ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ก็คลอดลูกชาย น้องอันดา ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ด้วยวิธีผ่าตัดคลอด เพราะเกิดภาวะความดันสูงและครรภ์เป็นพิษ โดยทารกน้อยมีน้ำหนัก 3,044 กรัม

24 ต.ค. เป้ย-ปานวาด เหมมณี ก็ผ่าคลอดลูกชาย น้องโปรด-ด.ช.อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน แปลว่า ผู้มีความยิ่งใหญ่ ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช อย่างเร่งด่วน เพราะมีอาการเลือดออก เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน สามี เลยต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ก่อนจะผ่าตัดคลอดเมื่อเวลา 08.00 น. ทารกน้อยน้ำหนักแรกเกิด 3,234 กรัม

ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง

8 พ.ย. ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ แต่งงานเมื่อ 28 มิ.ย. ได้ไม่ทันไร ก็ได้เป็นพ่อคนปั๊บ เมื่อ อุ๋ย-ทัศรินทร์ ภรรยาสาวคลอดลูกสาวคนแรกที่โรงพยาบาลตำรวจ งานนี้หนุ่มต๊อกปิดข่าวเงียบฉี่ กว่าจะรู้กันอีกทีก็คลอดผ่านไปหลายวันแล้ว ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้สัมภาษณ์เรื่องมีลูกทีไร ยังบอกหน้าตาเฉยว่า ไม่เร่งปั๊มลูก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า

9 ธ.ค. ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี ก็ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 ที่โรงพยาบาลพญาไท 3 คราวนี้ได้ลูกชายสมใจ ตั้งชื่อว่า น้องมาวิน มีน้ำหนักแรกเกิด 3,200 กรัม ส่วนลูกสาวคนโตนั้นชื่อว่า น้องวีวี่ และหลังจากคลอดลูกคนนี้เสร็จ เจ้าตัวก็เตรียมปิดอู่ทันที
          
14 ธ.ค. หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ถือฤกษ์ดีผ่าคลอดลูกสาว น้องนิริน-ด.ญ.ปณิริน แปลว่า ผู้ซึ่งตัดกิเลส ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ซึ่งสาวหนิงนั้นมีความตั้งใจที่อยากให้ลูกเกิดในวันเดียวกับวันเกิดของตัวเอง เพราะเชื่อว่าจะทำให้โชคดี
         
ยังไง้…ยังไง “บันเทิงเดลินิวส์” ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทั้งหลายด้วย และก็ขอต้อนรับหนูน้อยทายาทคนบันเทิงทุกคนจ้า และเชื่อว่าในอนาคตต้องมีหนูน้อยสักคนในที่นี้เดินเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยพ่อแม่อย่างแน่นอน.

ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง


ลูกดาราแห่เกิด ปีมังกรทอง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์