รักราบรื่นก้องโวได้เกรซเป็นติวเตอร์งานแสดง


ก้อง ก้อง

"ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล ยอมรับเครียดเล่นละครครั้งแรก "ดาวเกี้ยวเดือน"

 ดีใจได้แฟนสาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า" ให้คำปรึกษาเรื่องการแสดง ยิ้มได้รับบทใกล้ตัวในบทเพลย์บอย

หันมาจับงานแสดงอีกคนหนึ่ง สำหรับนักร้องหนุ่ม "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" ที่ล่าสุดขอประเดิม กับละครเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" กับค่ายบรอดคาซท์ แถมในเรื่องนี้ยังได้รับบทเป็นหนุ่มเพลย์บอยอีกด้วย เมื่อเจอตัวหนุ่มก้องเลยขอถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว ว่าได้ปรึกษาหวานใจ "เกรซ-กาญจน์เกล้า  ด้วยเศียรเกล้า" บ้างหรือไม่ในฐานะที่เป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์มาก่อน ก้องเผยให้ฟังดังนี้
 
"ในเรื่องเป็นตัวก้องเลยนะ บทก็ใกล้ตัวเหมือนกัน(ยิ้ม) อย่างเสื้อผ้าก็แต่งเป็นตัวเราเลย เราเลยไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย ถือว่าโชคดี ที่ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก แต่ที่ยากคือเรื่องจำบท ทุกอย่างอยู่ที่ชั่วโมงบินแล้ว (ได้ปรึกษา "เกรซ" มั้ยเพราะน้องมีประสบการณ์มาก่อน) ต้องปรึกษาอยู่แล้ว เพราะเราได้บทมา ก็ต้องมาอ่านไฮไลท์ เขาก็ช่วยเราดู บางทีเราอ่านสรุปแล้วไม่เข้าใจ เขาก็จะบอก แม่ผมก็เรียนการแสดงกับทางบรอดคาซท์ด้วย ตอนแรกก็เครียด แต่พอมาเรียนแล้วครูสอนก็น่ารัก เขาบอกว่าเราเรียนได้ดีขึ้นๆ มันทำให้เรามีกำลังใจ (แล้วได้เรียนการแสดงยากมั้ย) ยากนะ ตอนแรกเราคิดว่าง่าย นี่ขนาดบทไม่ห่างตัวนะ" ก้องกล่าว  
 
 ถามต่อว่า ในเรื่องเล่นเป็นหนุ่มเจ้าชู้ ต้องมีฉากเลิฟซีนหรือเปล่า นักร้องหนุ่มเผย ว่าเท่าที่อ่านบทยังไม่มี  เพราะละครเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกดราม่า แต่หากมีบทแนวนี้คงไม่เขิน เพราะนักแสดงที่เล่นด้วยรู้จักกันอยู่แล้ว

 "สิ่งที่ยากคือบท คือเราต้องต่อบทเยอะๆ พูดกับคู่ของเรา บางทีเราก็ลืมว่าต้องเข้าช่วงไหน ตอนไหน (บทเพลย์บอย ต้องมาคู่กับเลิฟซีนหรือเปล่า) ไม่นะ คือละครเป็นโรแมนติกดราม่า ในเรื่องนี้ผมคู่กับน้องปราง (กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) ผมจะเล่นกับน้องปรางกับเจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) เยอะ ถ้าเข้าฉากด้วยกันคงไม่เขินหรอก กับเจนี่รู้จักกันมานานมากแล้ว กับน้องปรางก็รู้จักกัน นี่คือสิ่งที่ผมโชคดีที่เล่นละครเรื่องแรกแล้วรู้จักกับนักแสดงอยู่แล้ว กับงานเพลงผมยังไม่ทิ้งนะ ยังทำอยู่เหมือนเดิม" นักร้องหนุ่มแจกแจง



ก้อง - เกรซก้อง - เกรซ


ก้อง - เกรซก้อง - เกรซ


ก้อง - เกรซก้อง - เกรซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์