สนเปิดใจให้รักใหม่-รับถอยห่างวิว


"สน-ยุกต์" เผยตั้งแต่ถ่ายละครเรื่อง "สาวน้อย" จบก็ไม่ได้เจอและติดต่อกับ "วิว-วรรณรท" เลย แง้มหากตอนนี้มีสาวเข้ามาดูแลหัวใจก็พร้อมเปิดรับไม่ปฏิเสธ

 


 เป็นหนึ่งในหนุ่ม ที่ตกเป็นข่าวกับ  "วิว-วรรณรท สนธิไชย" อีกคน สำหรับ "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งร่วมงานกันในละครเรื่อง "สาวน้อย" ที่โบกมือลาจอไปเมื่อเดือนที่แล้ว จริงๆ เรื่องก็ไม่น่าจะมีอะไร แต่มีข่าวว่าหลังจากที่สาววิวตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้า โดยเฉพาะหนุ่ม "หมาก-ปริญ" ทำให้หนุ่มสนออกอาการไม่พอใจ ถึงขนาดถอยกรู ขอเลิกติดต่อกับสาววิวทันที แต่เรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน หนุ่มสนพร้อมแถลงไขดังนี้
 
"จริงๆ ก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อกันมาหลังจากถ่ายละครเรื่องสาวน้อยเสร็จ เพราะผมเองมีงานอื่นที่ต้องทำ ทั้งละครเรื่อง "แค้นเสน่หา" กับทางพี่ไก่ (วรายุธ มิลินทจินดา) และก็ซิทคอมเรื่อง "เป็นต่อ ขั้นเทพ" ที่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาแสดงซิทคอม ทำให้ต้องทำการบ้านเยอะหน่อย เลยไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็เห็นข่าวของเขาเหมือนกัน ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ผมก็เป็นห่วงเขาที่มีข่าวเยอะแบบนี้ แต่อย่างที่บอกว่าต่างคนต่างก็ต้องทำงานของตัวเองกันไป ถ้าไม่ได้ร่วมงานกัน หรือไม่ได้เจอกัน ก็ไม่ได้ติดต่อกันอยู่แล้ว" พระเอกหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ
 
เมื่อถามถึงข่าวกับสาวๆ ว่าช่วงนี้ดูจะห่างหายไป ทั้งที่เมื่อก่อนจะมีภาพปาปาราซซีพระเอกหนุ่มควงสาวไปเดินช็อปปิ้งอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเรื่องนี้สนออกตัวเลยว่าเป็นคนไม่ชอบไปช็อปปิ้ง
 
"ผมเป็นคนไม่ชอบซื้อของ ถ้าสมมติจะออกไปซื้อของ ผมจะมีเป้าหมายที่ชัดเจนว่าไปซื้ออะไร ซื้อเสร็จแล้วก็กลับ ต้องบอกก่อนว่าผมเองเป็นคนที่มีเพื่อนผู้หญิงค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่เพื่อนก็จะชวนไปบ้าง หรือบางทีก็บังเอิญเจอกันบ้าง ถามว่าสถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไง ก็คงต้องตอบว่าโสด เพราะส่วนใหญ่ก็จะมีแต่เพื่อนๆ กันทั้งนั้น แต่ถ้ามีใครจะเข้ามาผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ ผมเองหากจะมีใครสักคนมาเป็นแฟน อาจต้องเริ่มจากความเป็นเพื่อนกันก่อน แล้วดูกันไปเรื่อยๆ ว่าเราเข้ากันได้ไหม และที่สำคัญเรารู้สึกว่าเรารักเขาไหม ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่เจอคนที่ทำให้ผมรู้สึกแบบนั้นเลย" สนกล่าวปิดท้าย


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


สน ยุกต์สน ยุกต์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG สน ยุกต์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์