ตุ๊กกี้โวซื้อบ้านเกือบ10ล.เป็นของขวัญ


วันเกิดบู้บู้ซื้ออะไรให้เป็นพิเศษไหม? วันเกิดบู้บู้ 26 ธันวาคม จัดที่ร้านพี่เท่งของขวัญเป็นชิ้นที่ไปสืบมา คือ “โอม” โปเต้โตโทรมาหาว่าอยากซื้ออะไรให้บู้ไหม ก็เลยนัดกับโอมว่าต้องซื้อในสิ่งที่เขาอยากได้ ก็เลยไปสืบมาว่าเขาไปจองมอเตอร์ไซค์ไว้คันนึง รุ่นนูกอติ สีทอง ปี2013 ไปถามเจ้าของร้านมาค่ะ  มอเตอร์ไซค์คันนี้ราคาเท่าไร? ประมาณ 4แสน หนูก็จ่าย 2กว่า เพราะเขามัดจำไว้แล้วค่ะ อารมณ์แรกที่บู้บู้รู้ว่าเราซื้อให้เป็นยังไง? เขาก็บอกว่ากี้ซื้ออะไรให้บู้เอาหมด ไม่ต้องเป็นสิ่งที่บู้รักก็ได้ เขาก็ดีใจ จริงๆก็อยากให้เขามีความสุข รู้ว่าวันเกิดเขาไม่มีคนจัดให้ก็ตุ๊กกี้นี่แหละเป็นคนเดียวที่จัดให้ และก็ขอบคุณมากๆสำหรับคนที่อวยพรให้ในอินสตราแกรมค่ะ ทำให้เขาน้ำตาปลื้มเหมือนกันค่ะ


ปกติเซอร์ไพร์ส์ของขวัญให้ตลอดเลยหรือเปล่า?  
มีให้ทุกปีค่ะ แต่ว่าเป็นแบบเสื้อผ้า หมวก กางเกง เข็มขัด ของแบบนี้เขามีเยอะ แต่ว่าปีนี้เซอร์ไพร์ส์หน่อยอยากให้เขามีอะไรเป็นชิ้นใหญ่ๆ เป็นของเขาเองค่ะ แล้วรถจะได้เมื่อไร?   เห็นโอม โปรเตโต้บอกว่า กุมภาพันธ์ค่ะ แล้วมีซื้อรถโฟล์คให้ด้วยไหม?  หนูซื้อรถให้ตัวเอง เป็นของขวัญปีใหม่ค่ะ แล้วรถโฟล์คคันนี้ราคาเท่าไร?  2 ต้นๆค่ะ


 
หลายคนมองว่าตุ๊กกี้เป็นเศรษฐีนีถอยรถเป็นว่าเล่นเลย?  เทิร์น (หัวเราะ) แต่จริงๆตุ๊กกี้เป็นคนไม่ซื้อเงินสดเพราะเสียดายเงินสด แต่ว่าจะผ่อนไปเท่าที่กำลังทรัพย์เรามี แต่จริงๆแล้วจะซื้อของขวัญก็ต่อเมื่อคุณพ่อ คุณแม่ได้ก่อนจะเป็นคนมองตัวเองที่หลัง แต่ปีนี้หนูซื้อสองสิ่งที่จะอยู่กับหนูได้นานก็คือรถกับบ้านนี่แหละค่ะ คิดไตร่ตรองแล้วใช่ไหมกับการซื้อรถและบ้าน?  ไตร่ตรองดีแล้ว หนูเป็นคนกว่าจะได้เงินมาก็คิดมากหน่อย แต่เป็นคนไม่ชอบจ่ายเงินสด เห็นแล้วทำใจไม่ได้ค่ะ


บ้านหลังใหม่ซื้อเมื่อไร? ซื้อไปนานแล้วค่ะ ประมาณ 2 เดือน ก็ให้รางวัลตัวเองค่ะ ทุกอย่างมันอยู่กับเราไปตลอดชีวิต บ้านหลังนี้ซื้อไปพร้อมกับสร้างบ้านให้แม่ด้วย รถเต่าคันนี้ก็มาคู่กับรถทัวร์คันที่สองของพ่อค่ะ บ้านหลังใหม่ราคาเท่าไร?  ประมาณครึ่งๆ10ค่ะ ได้ข่าวว่าจะไปทัวร์ยุโรปไปทำอะไร? ไปทำงานก็ถือโอกาสไปเที่ยวด้วยค่ะ ที่ยุโรปค่ะ ไป 6 ประเทศค่ะ บู้บู้ไปด้วยไหม?  ไปด้วยกันค่ะ เขามีโชว์ด้วยค่ะ ไปยุโรปเมื่อไร?  ไปคืนนี้ตี 2 แล้วกลับเช้าวันที่ 8 ค่ะ


ตุ๊กกี้ - บูบู้ตุ๊กกี้ - บูบู้


ตุ๊กกี้ - บูบู้ตุ๊กกี้ - บูบู้


ตุ๊กกี้ - บูบู้ตุ๊กกี้ - บูบู้


ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG  ตุ๊กกี้ 
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์