เวอร์ชั่น 2 มาแล้ว..นางเอก จอมซี้ดโขยกคอนโดฯ สะเทือน

 เหตุเกิดจากความเสียว....ว (กระสัน)

    มันส์ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ โดยเฉพาะเรื่องราวความหวาดเสียวที่พวกดารา หน้าหนา หน้าด้าน ชอบสร้างเรื่องต่ำๆ บัดสีบัดเถลิง กันอย่างไม่หยุดหย่อน ทำให้วงการบันเทิงดูแย่ในสายตาของคนไทยอย่างหนัก ชาวบ้านด่าว่า วงการเป็น ศูนย์รวมคนเลว อย่างนี้เห็นที ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ต้องขออาสาจัดระเบียบดาราใหม่ ให้คิด และ ปรับพฤติกรรมใหม่ ก่อนที่จะสร้างเรื่องเน่าๆ ให้แย่ไปมากกว่านี้ 

แต่ดาราสมัยนี้

นอกจาก หน้าหนา แล้วยัง ปัญญาอ่อน อีกตะหาก ขนาด ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เขียนด่า เขียนเตือนไปหลายรอบแล้ว แต่พวกนี้ก็ไม่รู้จักจำ ใส่กระโหลก แถมไม่เคยคิดที่จะปรับปรุงแก้ไข ให้ สันดาน เปลี่ยนกันเสียที ไม่รู้ว่า จะต้องด่ากันกี่รอบถึงจะทำตัวดีขึ้น


คราวก่อน นังชะนีหน้าดำ
 
เพิ่งเอาเรื่องแย่ๆ ขออาสา กระชากหน้ากาก ของนางเอกภาพลักษณ์ดีคนที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ กำลังจะตีแผ่ให้ทราบอีกครั้งแบบหมดเปลือก เห็น ชี เป็น นางเอกภาพลักษณ์ดี มีสกุลรุนช่อง พอไม่มีใครดูแลเท่านั้นแหละ ชี ก็สร้างเรื่องเน่าให้เสื่อมเสียวงตระกูลอีกครั้งซะแล้ว 

ยังคงจำกันได้กับครั้งที่แล้ว
 
‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ตามติดชิดก้น นางเอกจอมซี้ด ในขณะที่กำลังขึ้นคอนโดกับ นักร้องปากหมา พากันไปขึ้นสวรรค์ ชั้นดาวดึงส์ มันส์กันสุดเหวี่ยง ขนาดมีคนเห็นว่า ทั้งคู่ขึ้นคอนโดด้วยกัน ยังกล้าปากแข็ง ยิ่งกว่าหิน โกหกกันแบบแนบเนียน ปากก็บอกว่า ไม่เคยรู้จักกันเลยจริ๊ง...จริง แหม...ก็เล่นเตี๊ยมกันมาดี ยังไงก็ไม่ยอมหลุด เรื่องชั่วๆ ออกมาจากปาก แถมนั่งยันนอนยันจนข่าวเงียบไป ชี มีทีเด็ดอีตอนที่ชอบชักสีหน้าแหลมๆ ตอบนักข่าวแบบไม่ปราณีใครเลย


พอข่าวเริ่มซา ชี ก็โปรยเสน่ห์

ให้กับ แฟนหนุ่มไฮโซ ของ นางเอกหน้าฝรั่ง ทำให้ชีวิตคู่ของเขา และ เธอต้อง อัปปาง ลงอย่างไม่เป็นท่า พอได้แฟนชาวบ้านมาเชยชมจนหนำใจ นางเอกจอมซี๊ด ก็เกิดอาการ กระดี๊กระด๊า ที่ทำให้เตียงชาวบ้านหักได้ พอสวาปามจนชุ่มฉ่ำ บิ๋ม แล้ว ชีขว้างทิ้งยิ่งกว่าหมูหมา ทิ้งขว้างผู้ชายแบบไม่ปราณี ปล่อยลอยแพ 

    จากนั้น

ชี ก็เริ่มปฎิบัติการร่าน ส่ายติ่งเสียวไปล่อ พระเอกดาวรุ่งหน้าเหี่ยว ที่โคจรมาเล่นละครด้วยกันเรื่องแรก ก็เกิดอาการคลิกกันทันที ถึงขั้นควงกันไป จี๊จ๊ะ ตามที่ต่างๆ อาจจะเป็นเพราะว่า พระเอกดาวรุ่งหน้าเหี่ยว คนนี้ ลีลาบนเตียง อาจจะไม่ถึงใจ ชี ก็เลยตีตัวออกห่างไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวอีก 

ระหว่างที่ ชี กำลังความหา ดุ้นมาตะบันรู
 
ชี ก็เลยปฎิบัติการร่านเซ็กส์ นางเอกจอมซี๊ด ส่ายบิ๋มอ่อยเหยื่อพระเอก-นักร้องไปเรื่อย จนมาเข้าตา พระเอกหน้าบ้านนอก ชื่อของ ฮี คล้ายกับอุปกรณ์กีฬาชนิดหนึ่ง ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในละครชื่อยาวเหยียด และ ยังคงจำกันได้กับภาพ ปากประกบปาก จูบสะท้านจอกับ นางเอกปากกล้า จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต 

เส้นทางความเสียวของทั้งคู่

ไม่รู้โคจรมาเจอกันได้ยังไง แต่ความลับก็มาแตกดังโพล๊ะ ตอนที่มีคนเห็น นางเอกจอมซี๊ด หลบนักข่าวแล้วบึ่งรถไปหา พระเอกหน้าบ้านนอก ที่คอนโดชื่อดังย่านพระราม 3 แล้วทั้งคู่ก็หายเข้าไปในห้องกันสองต่อสอง แบบไม่อายหน้าอินหน้าพรหม แล้วก็ขึ้นไป โขยก กันแบบ ถึงพริกถึงขิง จนคนแถวนั้นเริ่มได้กลิ่นจนต้องยกหูโทรมาบอก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ให้กระชากหน้ากากตักเตือนชี (อีกรอบ) เพราะครั้งที่แล้วยังไม่สำนึกเลย 

แหม...เห็นภาพเป็นนางเอกเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้

ใครจะนึกว่าชีจะ กร้านโลก ได้ถึงเพียงนี้ สุดท้าย นางเอกจอมซี๊ด คนนี้ก็แผลงฤทธิ์อีกจนได้ หยุด พฤติกรรมสุดแย่ ก่อนที่ภาพลักษณ์นางเอกเรียบร้อยของ ชี จะมอดม้วยลง
    ความเสียวมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์