สุดยอดชุดเจ้าสาวแห่งปีแต่งทั้งทีซุปตาร์ขอจัดเต็ม

ในปีนี้บรรดาคนในวงการบันเทิง จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันเกือบ 30 คู่ เพราะในปีนี้ถือว่าเป็นฤกษ์ดีฤกษ์มงคลอย่างยิ่ง 

วันนี้  เลยขอส่งท้ายปลายปีกับ สุดยอดชุดแต่งงานของเหล่าเจ้าสาวซุปตาร์ ที่บรรดาเพื่อนพ้องในวงการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สวย เริด อลังการ แต่จะมีใครเข้ารอบกันบ้างไปดูกันเลย

สุดยอดชุดเจ้าสาวแห่งปีแต่งทั้งทีซุปตาร์ขอจัดเต็ม

เริ่มจากชุดแต่งงาน ของนางเอกสาว "วิกกี้-สุนิสา เจทท์" ซึ่งดีไซเนอร์ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเจ้าสาวเป็นผู้ออกแบบเอง ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ซึ่งชุดที่ใส่ในพิธีมีจำนวน 5 ชุด เริ่มที่ตอนช่วงเช้า เป็นชุดรับขบวนแห่ขันหมากของเจ้าบ่าวด้วยชุดไทย ก่อนจะมาเปลี่ยนเป็นชุดกระโปรงยาวสีขาวเปิดไหล่ 1 ข้าง และมีชายผ้าพลิ้วเกาะอยู่ที่ไหล่อีกข้างในพิธีรดน้ำสังข์ แล้วเปลี่ยนเป็นชุดงานเลี้ยงริมชายหาดในเวลากลางคืน และในค่ำคืนของการฉลองมงคลสมรสนั้น วิกกี้ก็ปรากฏตัวในชุดเจ้าสาวอีก 2 ชุด ในแบบเรียบหรู และชุดเกาะอกที่มีดีเทล จับจีบที่หน้าอก พร้อมปล่อยผมสบายๆ มีดอกไม้ทัด ขอยกคำว่า เรียบหรูมีระดับ ให้สาววิกกี้ไปเลย


สุดยอดชุดเจ้าสาวแห่งปีแต่งทั้งทีซุปตาร์ขอจัดเต็ม

  ถัดมาเป็นชุดแต่งงานของเจ้าสาวคนสวย "แป้ง-อรจิรา กุลดิลก" ที่มาในชุดพบสื่อมวลชน ด้วยชุดราตรียาวสีขาว เข้ารูป ประดับด้วยตุ้มหู และสร้อยเพชรแบบเบาๆ ด้านหน้าดูเรียบ แต่ด้านหลังคว้านลึก เผยความขาวเซ็กซี่ของผิวเจ้าสาวเข้าไปอีก ส่วนชายกระโปรงมีลูกเล่นเป็นชั้น เพิ่มความเก๋มีสไตล์สุดๆ แถมชุดในช่วงปาร์ตี้มาในชุดเกาะอกยาวสีขาวด้านใน ส่วนด้านนอกดีไซน์เก๋ด้วยซีทรูจีบรอบคอ มีดีเทลลูกไม้เก๋ๆ บริเวณกระโปรง สาวแป้งแอบกระซิบมาว่าชุดแต่งงานทั้งหมดเป็นของแบรนด์ Vathit Itti   
 

สุดยอดชุดเจ้าสาวแห่งปีแต่งทั้งทีซุปตาร์ขอจัดเต็ม

ทางด้าน "แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์" ก็ใช้ห้องเสื้อแบรนด์เดียวกับแป้ง จนเป็นข่าวครึกโครมอยู่ช่วงหนึ่ง เริ่มกันที่ชุดแรก เป็นชุดในพิธีหมั้นแบบไทยๆ แอนสวมชุดไทยสไบเฉียง สีชมพูหวานแหวว ประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาวแบบไทยๆ อีกชุดเป็นชุดราตรียาวเกาะอกสีขาวครีม ช่วงบนเข้ารูป ส่วนด้านล่างค่อยๆ ยาวบานออก เป็นชุดแต่งงานที่เรียบ สง่างาม แต่แฝงไปด้วยความอลังการ มีกลิ่นอายความโรแมนติก แบบแฟชั่นยุคเก่าผสมอยู่
 ปี 2556 แล้วพบกัน

สุดยอดชุดเจ้าสาวแห่งปีแต่งทั้งทีซุปตาร์ขอจัดเต็ม

ขณะที่ดาราสาวเซ็กซี่อย่าง "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ได้ประกาศสมรสกับ "ป๊อป-เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน" สลัดภาพเซ็กซี่มาสวมชุดเจ้าสาวแบบปกปิดมิดชิด เข้าสู่พิธีแบบศาสนาอิสลาม หรือที่เรียกกันว่า "พิธีนิกะห์" ทำให้ชุดของทั้งคู่บ่าวสาวต้องออกมาตามแบบแผนของศาสนา จึงต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ ราคาชุดก็ประมาณ 2 แสนบาท เป้ยจึงกลายเป็นเจ้าสาวที่ดูจะสวยสง่าเป็นพิเศษจากชุดแต่งงานแบบอิสลามมีกลิ่นอายของยุควิกตอเรียสลับลายลูกไม้อย่างกลมกลืน


สุดยอดชุดเจ้าสาวแห่งปีแต่งทั้งทีซุปตาร์ขอจัดเต็ม

 ส่วนสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม" ที่มาในชุดเจ้าสาวที่เก๋ไม่เบาเป็นสไตล์กรีก หรูหรา ใช้ผ้าไหมจากอิตาลี และลูกไม้ฝรั่งเศส ชุดนี้เป็นฝีมือการออกแบบจากห้องเสื้อ Calista ของนาเดีย นิมิตรวานิช เพื่อนสนิทได้มอบให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน ส่วนชุดใส่เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสช่วงเย็น วุ้นเส้นเลือกใช้บริการห้องเสื้อชื่อดังอย่าง "Present" แง้มราคาว่าสูงถึง 6 หลัก ส่วนชุดปิดท้ายงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ช่วงค่ำวุ้นเส้นเลือกชุดเดรสสั้นสีขาววาววับที่เปรี้ยวจี๊ดถึงใจ โชว์สัดส่วนคงคอนเซ็ปต์วุ้นเส้น ฝีมือของห้องเสื้อ Kwankao ดีไซเนอร์เพื่อนสนิทอีกคนอย่าง "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล"
 


สุดยอดชุดเจ้าสาวแห่งปีแต่งทั้งทีซุปตาร์ขอจัดเต็ม

 ปิดท้ายกันด้วยเจ้าสาวแห่งโบนันซ่าอย่าง "แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์" สำหรับรายนี้ขอมอบให้เป็นงานแต่งที่สุดแห่งปีไปครองด้วย เพราะไม่ใช่เพียงแค่ชุดเจ้าสาวที่อลังการงานสร้าง แต่พูดถึงการจัดงานแต่งด้วยการปิดโบนันซ่า เพื่อเนรมิตงานแต่งที่แสนอบอุ่นให้ผู้คนได้อิจฉาตาร้อนกันทั่วบ้านทั่วเมือง มาพูดถึงเรื่องชุดกันบ้าง งานนี้แอฟเลือกสรรผลงานของเหล่าดีไซเนอร์จากแบรนด์ดังทั้งนั้น

 อาทิ ในงานแถลงข่าวช่วงบ่าย แอฟใส่ชุดราตรียาวสีโอลด์โรส เปิดไหล่ข้างเดียวของแบรนด์ Arada ส่วนชุดที่สองคือชุดงานพิธีฉลองมงคลสมรสเป็นของแบรนด์ Kai Boutique และสำหรับชุดสุดท้ายในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เป็นแนวเซ็กซี่เบาๆ ด้วยลูกไม้ซีทรูตรงท่อนแขนแซมไข่มุกประดับด้านข้าง จากแบรนด์ Vatanika

สุดยอดชุดเจ้าสาวแห่งปีแต่งทั้งทีซุปตาร์ขอจัดเต็ม

ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงบางส่วนของงานมงคลที่เกิดขึ้นภายในปีนี้เท่านั้น 

ส่วนปีหน้าจะมีคู่ไหนแต่งงานกันบ้างก็ต้องติดตามกันต่อไป แล้วจะกลับมาเปิดโผชุดแต่งงานแห่งปีกันใหม่อีกครั้งปลาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์