ทาทา เรื่องเยอะอาร์เอส ร้องยี้

ยังคงเป็นที่สงสัยกันอยู่ว่า

สรุปแล้ว นักร้องซุปเปอร์สตาร์ “อมิตา ทาทา ยัง” จะทำเพลงอยู่กับค่ายไหนกันแน่ เพราะก่อนหน้านั้น ก็มีข่าวว่า จะไปอยู่ ค่ายเพลง ‘แกรมมี่’ รวมไปถึงค่าย ‘อาร์เอส’ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเธอคนนี้ 

ข่าวล่ามาไว ‘ทาทา’ ได้ออกมายืนยันให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองกับผู้สื่อข่าวว่า

ยังคงทำเพลงอยู่กับ ค่าย ‘โซนี่ บีเอ็มจี’ เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ค่าย ‘แกรมมี่’ หรือ ‘อาร์เอส’ โดยปลายปีนี้หลังจากเข้าพิธีหมั้นหมายกันเรียบร้อย เธอจะโกอินเตอร์อีกครั้ง


ตามที่ ‘ทีวี อินไซด์’ รายงานข่าวไปว่า

เห็นคุณพ่อ “ทิม ยัง” เดินเข้าเดินออกไปคุยกับ ทาง ‘อาร์เอส’ อยู่บ่อยครั้งนั้นก็เป็นความจริง เพราะคนที่ตึกมักจะเห็น คุณพ่อของสาว ‘ทาทา’ ไปปรากฏตัวที่ตึก ‘อาร์เอส’ อยู่บ่อยครั้ง 

แต่วันนี้เรามีข่าวมาอัพเดทว่า

เหตุใด ‘ทาทา’ ถึงไม่เลือกที่จะอยู่กับ ‘อาร์เอส’ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นก็ไปพูดคุยถึงการทำงานกันอยู่บ่อยครั้ง จนเกือบจะได้ร่วมงานกัน ว่ากันว่า ทาง ‘อาร์เอส’ รับไม่ไหวกับข้อเรียกร้องที่ทาง “คุณพ่อ ทิม ยัง” เรียกร้องผลประโยชน์ให้กับลูกสาวมากเกินไป อาจเพราะความเป็นฝรั่งหัวนอก ทุกอย่างต้องโกอินเตอร์ ทำงานกันอย่างมีระบบ มีมาตราฐาน เมื่อต้องมาทำงานภายใต้ระบบครอบครัวคนจีนอย่าง ‘อาร์เอส’ ก็ทำให้หลายๆ อย่าง ไม่ค่อยจะลงตัว ราบรื่นเท่าที่ควร ข้อตกลงที่คุยกันไว้ว่า จะให้ ‘ทาทา’ มาทำเพลงกับค่ายนี้จึงต้องยุติ และ ชะลอเอาไว้ก่อน


     ไม่ว่า “ทาทา ยัง” สาวมหัศจรรย์คนนี้จะไปพำนักพักพิงอยู่ค่ายไหน ก็เชื่อว่าแฟนเพลงของ ‘ทาทา’ ต้องควักกระเป๋าอุดหนุนผลงานเพลงของเธออย่างแน่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์