“โตโน่” เผยเตรียมบวช ม.ค. ปีหน้าอันฟอลโล่“วิว” ไม่เกี่ยวคบ “หมาก”

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตั้งใจบวชปีหน้า สำหรับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เจ้าตัวแย้มว่าอยากบวชเพราะต้องโกนผมเล่นหนังพอดี

 และอยากทำให้แม่ ส่วนที่หลายคนมองว่าโตโน่บวชเพราะเฮิร์ต เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ไปอันฟอลโล่ทวิตเตอร์ของสาว วิว–วรรณรท สนธิไชย ด้วยนั้น โตโน่ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่เกี่ยวแน่นอน และก็ยินดีมากที่วิวจะคบกับ หมาก-ปริญ สุภารัตน์  แต่ขออย่างเดียว อย่าดึงตัวเองไปเกี่ยวกับเรื่องนี้


โตโน่ เผยว่า “ที่วางแผนเอาไว้คือเราต้องโกนหัวก่อน เพื่อถ่ายหนังเรื่อง “เดอะ เวย์” ที่เราแสดงเป็นพระ ก็วางแผนจะโกนหัวประมาณ กลางเดือน ม.ค. พอถ่ายเรื่องเสร็จก็จะบวชจริง ซึ่งประมาณปลายเดือน ม.ค. หรือต้นเดือน ก.พ. ที่ตัดสินใจบวชเพราะ อย่างแรก พี่บอย-ถกลเกียรติ ก็อยากให้บวช บวกกับหนังที่ผมเล่นคือเรื่อง “เดอะ เวย์” เป็นหนังที่เกี่ยวกับพุทธศาสนาและผมยินดีมากที่จะเล่น ไม่ได้สนใจเรื่องของค่าตัวหรือเป็นหนังตลาดหรือเปล่า แต่เราเป็นชาวพุทธ เป็นผู้ชาย ก็อยากได้รับบทแบบนี้ และไหน ๆ เราพอดีได้เล่นเป็นพระ ก็บวชจริงเลยดีกว่า และตั้งแต่เข้าวงการมา 3 ปี

 เราอัดงานหนักมาตลอด เราเลยรู้สึกว่าอาศัยช่วงที่ต้องโกนหัวอยู่แล้ว บวชจริงไปเลย เราก็อยากบวชให้คุณแม่ด้วย เราซื้อบ้าน ที่ดิน ให้คุณแม่แล้ว เหลือแต่บวชก็อยากจะทำให้ ออกมาก็อยากจะลุยเรื่องของอัลบั้มหรือคอนเสิร์ต คือผมตั้งใจบวช 10 วัน แต่ก็ขอให้อย่าน้อยกว่านั้น เรื่องบวชคุณแม่แล้วแต่พี่บอยครับ เพราะว่าพี่บอยเป็นคนให้โอกาสกับเรา ดังนั้นก็ให้เราคิดว่าเป็นคุณพ่อเลยครับ ซึ่งที่คุย ๆ อยู่ตอนนี้ก็น่าจะบวชวัดที่อยุธยา แต่เราอยากไปจำวัดที่อีสาน อยู่ตามป่า เพราะว่าบวชครั้งนี้ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นพิธีใหญ่โต


“โตโน่” เผยเตรียมบวช ม.ค. ปีหน้าอันฟอลโล่“วิว” ไม่เกี่ยวคบ “หมาก”


 อยากบวชจริง ๆ เพราะแต่ละวันเราเจอมาทุกรูปแบบทั้งเงินและชื่อเสียง ผมอยากจะล้างทั้งร่างกาย จิตใจและสมองให้มันสบายดีกว่า” หลายคนจับตาให้จะมาถือหมอนให้? “ไม่ได้คิดเอาไว้ ไม่มีแฟน ถ้าจะหาก่อนบวชก็ไม่น่าจะทัน เพราะว่ากระชั้นชิดแล้ว”

 เราบวชเพราะเฮิร์ตรึเปล่า เพราะล่าสุดเห็นอันฟอลโล่ทวิตเตอร์ของวิว? 

“ผมอันฟอลโล่ไม่รู้กี่คน ผมไม่เคยคิดบวช เพราะเฮิร์ตแน่นอน แต่ที่อันฟอลโล่ มันเป็นความคิดผมเองที่อยากทำไม่อยากให้คนที่เราติดตามเกิน 30 คน ผมไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับความรักเลย”

 พอวิวมีข่าวกับหมาก เราก็อันฟอลโล่เขา?
 “ผมยินดีด้วยครับ วิวเป็นคนดี เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ หมากผมก็ว่าเขาเป็นคนดี ถ้าจะเป็นแฟนกันก็น่ารัก แต่อย่าเอาผมไปเกี่ยวด้วยเลยครับ ผมขออยู่กับงานกับคนที่ผมรัก ถ้าวันหนึ่งผมจะเจอผู้หญิงที่ผมรักก็คงจะดี แต่ว่านี่ไม่ใช่ครับ เราแค่ร่วมงาน เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี วิวไม่มีอะไรที่ไม่ดีเลย แต่อย่าเอาเราไปอยู่ในเกม ใครจะรักกันก็ขอให้มีความสุข ไปด้วยกันได้ดี เจอเรื่องราวที่ดี เรารับผิดชอบในสิ่งที่เรามีอยู่ ส่วนเรื่องของคนรัก ผมเชื่อว่าสักวันก็คงเจอ” 

ไม่กลัววิวน้อยใจเหรอที่อยู่ ๆ ก็ไปอันฟอลโล่เขา? 
“เดี๋ยวผมฟอลโล่ใหม่ก็ได้ครับ คือผมไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โต คือโลกไซเบอร์บางครั้งเราอย่าไปจริงจังใส่ใจนักเลย ทุกวันนี้เวลาที่เราจะจีบกัน มันง่ายนิดเดียวเอง คุณมีอินสตราแกรม ทวิตเตอร์ อยากจะคุยกับใครทีละ 10 คนก็ทำได้ ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ความรักมันมีคุณค่ามาก ๆ ดังนั้นอย่ามาโฟกัสผมเลยว่าจะฟอลโล่หรืออันฟอลโล่ใคร” 

“โตโน่” เผยเตรียมบวช ม.ค. ปีหน้าอันฟอลโล่“วิว” ไม่เกี่ยวคบ “หมาก”


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์