ญารินดาจ่อแต่งแฟนหนุ่มแต่ยังไม่พร้อมมีลูก


ญารินดาจ่อแต่งแฟนหนุ่มแต่ยังไม่พร้อมมีลูก

"นินา-ญารินดา" ไม่ตื่นเต้นใกล้วันแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน วิล พเธร่า ในวันที่ 30 ธ.ค.นี้

 ที่ จ.เชียงใหม่ เผยยังไม่อยากมีลูก ขอใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาก่อน

 หลังจากที่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นักร้องและนักแสดงสาว "นินา-ญารินดา บุนนาค" เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว วิล พเธร่า ไปแล้ว ล่าสุดในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ทั้งคู่เตรียมเข้าประตูวิวาห์กัน ที่จังหวัดเชียงใหม่ และในงานวันกาล่าละครเวที "ลำซิ่งซิงเกอร์" ของค่าย "จีทีเอช" สาวญารินดาก็พาแฟนหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าวมาเปิดตัวกับสาธารณชนเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดใจถึงงานวิวาห์ที่กำลังมาถึงในไม่กี่วันนี้ให้ฟังดังนี้

 "ตอนนี้เตรียมงานไปเกือบเสร็จหมดแล้ว ถามว่าตื่นเต้นไหม เราไม่ได้ตื่นเต้นเรื่องที่จะแต่งงาน แต่ตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อนๆ เพราะมีเพื่อนบินมาจากเมืองนอกหลายต่อหลายคน ซึ่งเป็นเพื่อนที่เราไม่ค่อยได้เจอด้วย และที่สำคัญได้เจอครอบครัวของเราทั้งสองคนด้วย วันนั้นน่าจะเป็นอีกวันที่สนุก แต่ก่อนจะถึงวันงานเหนื่อยมาก (หัวเราะ) เพราะเราต้องเตรียมทุกอย่าง" นักแสดงสาวเผย

นักแสดงสาวยังกล่าวถึงงานแต่งที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ธันวาคมที่ บ้านของเธอที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยจะมีพิธีผูกข้อมือในช่วงเช้า และช่วงเย็นจะมีงานปาร์ตี้

"ช่วงเช้าจะเป็นพิธีผูกข้อมือ ไม่มีพิธีรดน้ำสังข์ และตอนเย็นเป็นปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แค่นั้น เป็นพิธีแบบเรียบง่าย ซึ่งหลังจากแต่งงานเราก็ใช้ชีวิตที่เมืองไทย ทางวิลเองเขาคงมาอยู่ที่นี่เมืองไทยถาวร เพราะเขาเป็นอาจารย์สอนสถาปนิก ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นคงไม่มีปัญหาในเรื่องของการว่าเราจะย้ายไปย้ายมาอะไร (จะมีลูกเลยไหม) เรื่องมีลูก คงยังไม่พร้อม เราขอใช้ชีวิตคู่กันสองคนไปก่อนดีกว่า อยากใช้ชีวิตในแบบสองคนกันไปก่อน เขาเองก็ไม่ได้รีบ เราเองก็เหมือนกัน ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า" ญารินดากล่าวปิดท้าย



ญารินดา - แฟนหนุ่มญารินดา - แฟนหนุ่ม


ญารินดา - แฟนหนุ่มญารินดา - แฟนหนุ่ม


ญารินดา - แฟนหนุ่มญารินดา - แฟนหนุ่ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์