คืบ!ได้ลายนิ้วมือโจรลักรถออม-สุชาร์


คืบ!ได้ลายนิ้วมือโจรลักรถออม-สุชาร์

คืบ!ตร.ได้ลายนิ้วมือโจรลักรถนางเอกสาวหน้าใส 'ออม-สุชาร์' หลังนำรถมาล้างทำความสะอาด

ภายในศูนย์เมกไกวส์นางลิ้นจี่ ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก แยกเย็นอากาศ

24 ธ.ค.55 จากกรณี น.ส.สุชาร์ มานะยิ่ง หรือ "ออม-สุชาร์" นางเอกสาวหน้าใสจากละครซีรี่ย์ "จุดนัดภพ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 และภาพยนตร์เรื่อง เยส ออร์ โน นำรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎถ-6529 กทม. มาล้างทำความสะอาดภายในศูนย์เมกไกวส์นางลิ้นจี่ ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก แยกเย็นอากาศ ระหว่างพักเบรกกองละคร แต่ปรากฏว่า ถูกคนร้ายเป็นชาย ทำทีเดินเข้ามาป้วนเปี้ยนภายในศูนย์ ก่อนจะอาศัยจังหวะพนักงานในศูนย์ฯ เผลอเดินเข้าไปหยิบกุญแจรถของดาราสาวคนดัง แล้วขับรถหลบหนีออกไปอย่างไร้ร่องรอย

 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณจุดเกิดเหตุทั้งหมดมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านกาแฟภายในปั๊มน้ำมันนั้นพบว่า กล้องวงจรปิดหันหน้าเข้าทางร้านของตัวเองทำให้ยังจับภาพคนร้ายได้ไม่ชัดเจน ส่วนกล้องตัวอื่นภายในปั๊มน้ำมันนั้นจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้เพียงบางช่วง เพราะคนร้ายจงใจเดินหลบเลี่ยงกล้องอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านคาร์แคร์ที่เกิดเหตุมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งก็พบว่า กล้องสามารถจับภาพในช่วงที่คนร้ายเดินเข้ามาทำทีสอบถามพนักงานถึงการนำรถมาล้างที่คาร์แคร์ดังกล่าวเอาไว้ได้ โดยระหว่างที่คนร้ายกำลังพูดคุยกับพนักงานคาร์แคร์อยู่นั้น เจ้าตัวก็ได้นำมือซ้ายไปเท้าที่ตัวถังรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ที่พนักงานกำลังทำความสะอาดอยู่ 


ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวนำรถมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเอาไว้ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับทะเบียนประวัติอาชญากรต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุวรรณ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวถึงแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายว่า หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะที่นำมือไปเท้ารถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ที่พนักงานกำลังทำความสะอาดอยู่ จึงได้ประสานเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวให้นำรถมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไปตรวจสอบต่อไป นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ปรา[ปรามโจรกรรมรถ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปจร.น.) จะเข้ามาร่วมคลี่คลายคดีนี้ด้วย อย่างไรก็ตามเมื่อดูจากพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้แล้วก็ยังระบุไม่ได้ว่า เป็นคนร้ายกลุ่มใด เป็นไปได้หมดทั้งกลุ่มมืออาชีพ หรือกลุ่มคลั่งดารา เพราะพฤติกรรมของคนร้ายนั้นมุ่งจะลักรถของผู้เสียหายโดยเฉพาะทั้งๆ ที่ ภายในคาร์แคร์ที่เกิดเหตุนั้นมีรถของลูกค้าคันอื่นๆ ที่มีราคาแพงกว่า หรือยี่ห้ออื่นที่เป็นที่ต้องการในตลาดมืดจอดอยู่เช่นกัน แต่คนร้ายก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับประเด็นในการลักรถของดาราสาว ออม-สุชาร์ นั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนยังไม่ได้ตัดเรื่องไหนทิ้งไป โดยมีความเป็นไปได้ว่า คนร้ายอาจจะจงใจเข้ามาลักรถมาสด้า 3 ของดาราสาวไปสวมทะเบียนของรถที่เกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งเมื่อดูจากพฤติกรรมในกล้องวงจรปิดแล้วก็อาจจะเป็นกลุ่มโจรมืออาชีพ เนื่องจากตัวคนร้ายได้สังเกตกล้องวงจรปิดโดยรอบปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุทั้งหมด และพยายามเดินหลบเลี่ยงไม่ให้กล้องจับภาพใบหน้าตัวเองได้ตลอดเวลา

คืบ!ได้ลายนิ้วมือโจรลักรถออม-สุชาร์


ออม สุชาออม สุชา


ออม สุชาออม สุชา


ออม สุชาออม สุชา


ออม สุชาออม สุชา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์