ผ่าดวง ‘คนมายา’... ปีหน้า จะรุ่ง หรือ จะร่วง !?




“อั้ม”...รักเด็กไม่มีเปลี่ยนแปลง

แต่กว่าจะมีเกณฑ์แต่ง ต้องรอหลัง 36 เป็นต้นไป!!

ดวงของสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เมื่อปลายปีที่แล้ว มีเรื่องให้น่าอึดอัดมากมาย แต่ภายในปีหน้า อารมณ์ของเธอจะดูแฮปปี้มากขึ้น ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ไม่มีวี่แววจะส่อเค้า “ร่วง” แต่อย่างใด เพราะได้ไพ่ “เดอะ เวิลด์” ถือเป็นสาวชีวิตดี ไม่แคร์สื่อ สวย เริ่ด เชิด แต่บอกได้เลยว่าสาวคนนี้ เป็นคนใจดี ไม่มีกั๊ก รักใครรักจริงชอบช่วยเหลือคน จะติดนิดเดียวก็เรื่อง การพูดตรงเสียจนบางคนอาจจะรับไม่ได้

ใครที่สงสัยเรื่องความรัก สำหรับสาว “อั้ม” ไม่มีการพลิกโผ ยังไงก็ยังคงเป็นสาวใหญ่ไฟแรง รักเด็กไม่มีเปลี่ยนใจ แถมยังได้แต่หนุ่มเอ๊าะๆ มารุมล้อม รุมรัก...เรียกได้ว่า รักเด็กเด็กก็รักตอบว่างั้นเถอะ!

แต่เรื่องที่จะลงหลักปักฐานกับใครนั้น ค่อนข้างยากเย็น จะให้ดี ต้องรอให้พ้น 36 ไปแล้วโน่นแหละ ถึงจะเริดที่สุด!!

แอบบอก : เด็กคนปัจจุบันนี้ เขาบอกว่า อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เอาแต่ใจ ขี้งอน ต้องให้ตามง้อตลอด

สิ่งที่พึงระวังในปีหน้า : สุขภาพเรื่องการปวดเมื่อยเนื้อตัว และอาจมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับสายตา


พัชราภา ไชยเชื้อ พัชราภา ไชยเชื้อ



“เจนี่” สุขสบายตลอดปี

แถมยังมีดวงหนุนคู่!!

กระแสความแรง ของสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” จากละครเรื่อง “แรงเงา” ส่งผลต่อเนื่องมาจนถึงปีหน้า การเงินที่กำลังรอคอยอยู่ จะได้สมดังใจหวังในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ (เขาว่าในใจลึกๆ แอบอยากได้รถใหม่อยู่เหมือนกัน!!)

สาว “เจนี่” น่ะ ดูภายนอกนะ เหมือนจะเป็นสาวยิ้มแย้ม มนุษยสัมพันธ์ดี แต่อันที่จริงแล้ว แอบรักสันโดษไม่ใช่เล่นนะเนี่ย

เรื่องของความรัก จากความรู้สึกโดดเดี่ยวอารมณ์เปลี่ยวเหงา มาตั้งแต่ช่วงกันยายนเป็นต้นมา (หรืออาจหมายถึงรักที่นิ่งๆ ไม่หวือหวา)พอเข้าเดือนกุมภาฯ ความรักจะหวือหวา สดใสชัดเจนมากขึ้น มีหนุ่มๆ ดาหน้าเข้ามาให้เลือกมากมาย จนตัดสินใจเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว(ไพ่เขาว่า เจ้าหล่อนแอบเจ้าชู้ด้วยน่ะสิ เรื่องของเรื่อง!!) จะมีเกณฑ์ ได้ “หนุ่มต่างชาติ” เข้ามาให้พิจารณาอีกต่างหาก...แต่ไม่ว่าจะเลือกทางไหน นางก็แฮปปปปี้... โชคดี “รักรุ่ง” แน่นอน เพราะดวงเธอทั้งโชคดีเรื่องคู่ แถมยังหนุนคู่ของเธออีกต่างหาก!!

แอบบอก : คนปัจจุบันที่คบกันอยู่น่ะ เขาบอกว่าเป็นคนที่มีความคิดไม่เหมือนคนอื่น คู่นี้ มักจะมีความคิดที่ไม่ตรงกันอยู่เสมอๆ...แต่ไม่ใช่ไม่รักกันนะ

สิ่งที่พึงระวังในปีหน้า : ในเดือนมีนาคมนี้ อาจจะมีเรื่องขลุกขลักเกี่ยวกับเรื่องงานอยู่บ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่ก็ยังให้การอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุน อบอุ่นดีเหมือนเคย ไม่ต้องกังวลไป


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



“ขวัญ” งานจะรุ่งอีกครั้งในช่วงกุมภาฯ

ส่วนเรื่องรัก วุ่นกันพัลวันตลอดทั้งปี!!

แม้ที่ผ่านมา ใครจะบอกว่าสาวตาคมอย่าง “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ แลดูจะเงียบเชียบไปพักใหญ่ แต่บอกเลยว่าในปีหน้า 2556 ดวงการงานจะวกกลับมาดีขึ้น เปรี้ยงขึ้นอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ยาวไปจนถึงกลางปีหน้า จนทำให้เจ้าตัวมีเกณฑ์ว่าอาจจะได้ บ้านใหม่/รถใหม่ ก็เป็นได้

และในช่วงเวลาเดียวกัน ในช่วงเดือนกุมภาฯ หนุ่มที่เดินเข้ามาอาจมีสักคนที่โดนใจ!!

แต่เอาจริงๆ สำหรับสาวสวยเสน่ห์แรงคนนี้ เธอมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เข้ามาให้เป็นตัวเลือกมากมาย ทั้งโสดและไม่โสด แถมพร้อมจะให้การดูแล เทคแคร์เป็นอย่างดี... อยู่ที่ว่าตัวเธอจะเลือกใคร คอยจับตาดูเอาไว้ให้ดีก็แล้วกัน

แอบบอก : ครึ่งปีแรก จะ “รุ่งเรือง” ทั้งเรื่องการงานและความรัก แต่ครึ่งปีหลังไปแล้ว เริ่มน่าเป็นห่วงอีกแล้ว ทางที่ดีช่วงที่รุ่ง ก็กอบโกยเอาไว้ให้เต็มที่นะหนู

สิ่งที่พึงระวังในปีหน้า : ไปตรวจเช็คดูสุขภาพเกี่ยวกับทางช่องท้องบ้างก็น่าจะดี

 

อุษามณี ไวทยานนท์อุษามณี ไวทยานนท์



“พลอย” สาวรักอิสระ ไม่ชอบผูกมัด

และ (เหมือนว่าจะ) ซุกกิ๊ก!?

สำหรับ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นับว่าเป็นซุป’ตาร์ ฆ่าไม่ตาย ต่อให้มีข่าวแย่เลวร้ายแค่ไหน ก็ดูว่าจะไม่มีใครกล้าคว่ำบาตรเธอได้ลงคอ การงาน การเงิน ก็ยังมีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย แต่ภายในเดือนมกราคมที่กำลังจะถึงนี้ อาจมีเกณฑ์ที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ

พอย่างเข้าเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งงานทั้งเงินจะไหลมาเทมา อย่างกับมือสวรรค์ ทำอะไรก็มือขึ้นไปเสียหมด แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะต้องมีรายจ่ายอย่างไม่คาดฝันเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบ แถมยังมีวี่แววว่าเจ้าตัวจะอยากเปลี่ยนรถอีกต่างหาก (ถ้าคิดจะเปลี่ยนจริงๆ ก็ต้องรอเข้าเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้ว ถึงจะสำเร็จ)

เรื่องที่อดเป็นห่วงไม่ได้อีกเรื่องคือความรัก ที่ดูเหมือนว่าจะมีอะไรทะแม่งๆ อยู่บ้าง เพราะถามถึงความรักที่มีระหว่างเธอกับหวานใจ “นาวิน ต้าร์” ที่ดูท่าจะไม่ค่อยหวานเหมือนเดิม จนถึงขั้นมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ทั้งคู่ได้เลิกกันไปแล้ว!!...จาก “ไพ่” ได้คำตอบว่ารักระหว่างเธอกับ “ดอกเตอร์ต้าร์” นั้นดูไม่หวานชื่นเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่อยู่ในขั้นเลิกกัน....

แต่สิ่งที่ไพ่บอกเหนือกว่านั้น คือลักษณะนิสัยของสาว “พลอย” ก็แค่เป็นคนรักอิสระ ยังลั้นล้ากับความรัก มีกุ๊ก มีกิ๊ก มากวนใจบ้างพอหอมปากหอมคอ...

ถ้า “ดอกเตอร์ต้าร์” รักแล้ว อาจต้องรอหน่อย เพราะจากที่ไปเช็คดวงของนาย “ต้าร์” เขาบอกว่า อาจต้องรอเวลาอีกนิด แล้วอาจจะมีโอกาสดีขึ้น (แม้เขาจะบอกว่า ในเดือนมีนาคม สาว “พลอย” เธอจะมีเกณฑ์จะได้พบรักใหม่ และต้องตัดสินใจเรื่องความรักก็เหอะ...รีบทำคะแนนเอาไว้ตอนนี้ คงไม่เสียหลาย) เพราะเขาว่า กว่าสาว “พลอย” จะเริ่มเอาจริงเอาจังกับความรัก ก็ต้องเป็นช่วงอายุประมาณ 32-33 ปี นั่นแหละ (แต่กระซิบไว้นิด ว่าสาวคนนี้ มีดวงเป็นผู้นำแฟนอยู่เสมอๆ)

แอบบอก : แม่หนูคนนี้ เป็นต้องมีปากเสียงกับคุณแม่ตลอดสิ ไม่รู้เป็นยังไง แต่หากหนู “พลอย” มีโอกาสได้มาอ่าน อยากให้ลองไปถามคุณแม่หน่อยสิจ๊ะ ว่าได้ไปบนบานศาลกล่าวอะไรไว้ให้หนูบ้างหรือเปล่า ฝากบอกผ่านไปทางนี้ ให้คุณแม่ไปแก้บนกับสิ่งที่ขอด้วยนะจ๊ะ

สิ่งที่พึงระวังในปีนี้ : อยากให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เรื่องอาการปวดเมื่อยน่ะ คงเป็นปกติของคนทั่วไป แต่อยากให้ระมัดระวังเรื่องกระดูก กระเดี้ยวเอาไว้ด้วย ถ้ามีโอกาส ขอให้แวะไปตรวจสุขภาพบ้างก็จะดี อย่าโหมงานหนักจนลืมดูแลตัวเองนะจ๊ะหนู “พลอย”!!



 เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์



“ชมพู่” เริ่ดสุด เก่งสุด รุ่งสุด!!

...สไตล์ช้าแต่ชัวร์

แม้ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะไม่มีอะไรที่หวือหวาเปรี้ยงปร้างเหมือนสมัยเป็น “เรยา” แต่ชื่อเสียงของเธอก็ยังคงแรง รักษาอันดับความเป็น “ซุป’ตาร์”ไว้ได้เหมือนเดิม พอก้าวเข้าปีหน้า แน่นอนว่าระดับของเธอก็ยังคงแรงไม่มีตก แต่ถามว่าหวือหวาหรือไม่?...อาจจะไม่เปรี้ยงราวกับพลุระเบิด แต่พอเปิดไพ่มา เขาบอกว่า “ช้า...แต่ชัวร์!!”

หลังจากเดือนมีนาคมไปแล้ว มีแววว่าสาว “ชมพู่” จะมีโอกาสได้ซื้อบ้านใหม่ หรือไม่ก็อาจจะได้ตกแต่งบ้านให้น่าอยู่อาศัยมากขึ้น... นี่จะยิ่งเป็นการเสริมดวงให้เธอยิ่งมีโชคดีมากขึ้นอีกด้วย

สาวคนนี้นอกจากจะโชคดี และมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนแล้ว ตัวเธอเองก็เป็นคนเก่ง และมีมันสมองในการทำธุรกิจไม่น้อย จากดวงแล้ว คาดว่าปีนี้ เธอคงกำลังตระเตรียมจะทำธุรกิจส่วนตัว และกำลังคิดอยากศึกษาต่อแบบเป็นคอร์สสั้นๆ...รับรองว่าธุรกิจนี้จะสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองอย่างแน่นอน

แอบบอก : เรื่องของความรัก สดชื่นหวานแหวว แต่ยังไม่มีวี่แววจะลงหลักปักฐานในเร็ววันนี้หรอก

สิ่งที่พึงระวังในปีนี้ : ดวงของซุป’ตาร์คนนี้ ดีซะจนไม่มีอะไรต้องเตือนเลยจริงๆ !!



 อารยา เอ ฮาร์เก็ต อารยา เอ ฮาร์เก็ต



“แพนเค้ก”... ปีหน้าอาการน่าเป็นห่วง!?

เท่าที่แอบส่องดวงมา ก็มีสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ นี่แหละ ที่มีอาการน่าเป็นห่วงที่สุด เพราะไพ่ที่หยิบได้ ค่อนข้างรุ่งริ่งพอสมควร ทั้งเรื่อง งาน-เงิน รวมไปถึงเรื่องของ ความรัก!!

ที่ผ่านมามีเรื่องให้กลุ้มใจมากมาย แถมแบกภาระไว้จนหลังแอ่นหลังแอ้ มีรายจ่ายให้ต้องรับผิดชอบมากมายจนน่าปวดหัว

“คนรัก” ที่ดูๆ กันอยู่ตอนนี้ “ไพ่เขาว่า” ...ไม่ใช่ธรรมดา เหมือนกับว่า สาวเจ้ากำลังรู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรมจากคนรักเท่าไหร่นักแถมดูท่าว่าพ่อหนุ่มคนนี้ ยังมีกิ๊กหลบซ่อนอยู่อีกต่างหาก ไม่รู้ว่านี่หรือเปล่า ที่เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เธอต้องกลุ้มใจ!?

แอบบอก : ขอเตือน “พ่อหนุ่มคนนั้น” เอาไว้ด้วย ว่าหากไม่ดูแลรักษาให้ดีๆ ปีนี้สาว “แพน” เขามีเกณฑ์ว่า “รักเก่าจะหวนคืน”!?

สิ่งที่พึงระวังในปีนี้ : ภายในเดือนมกราคมนี้ ระวังอุบัติเหตุ ทั้งของตัวเองและคุณแม่หรือหากไม่มีเรื่องของอุบัติเหตุอาจมีเหตุแรงๆ เกิดขึ้นกับหนู หรือคุณแม่ก็เป็นไปได้...



เขมนิจ จามิกรณ์ เขมนิจ จามิกรณ์



“โดม” ธุรกิจที่ทำอยู่ สำเร็จชัวร์

รัก...เงียบตอนต้น ตอนกลาง...เดี๋ยวดีเอง

ดูท่าทางว่าช่วงนี้นาย “โดม” ปกรณ์ ลัม กำลังจริงจังกับธุรกิจการงานจนไม่มีเวลาใส่ใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่

...โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับแผนงานที่ได้เตรียมการเอาไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน– ตุลาคม ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเหนื่อยไปสักหน่อย แต่คอยอีกเดี๋ยว รับรองว่าสิ่งที่หวังไว้ จะส่งผลสำเร็จในปี 2556 นี้อย่างแน่นอน แถมมีดวงที่จะได้เริ่มงานใหม่แบบไม่คาดฝันเลยทีเดียว

สุขภาพที่น่าเป็นห่วง คงเป็นเกี่ยวกับโรคกรรมโรคเวรที่ยืดเยื้อ รักษาไม่หายสักที...ขอให้ระมัดระวัง ดูแลสุขภาพสักหน่อยนะจ๊ะ อย่าเอาแต่โหมงานหนักมากเกินไป

ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรักกับน้องหนู “กัสจัง” ตอนนี้อาจดูเงียบๆ ต่างคนก็ต่างมีคนมารุมล้อมรุมรัก ป้อนขนมจีบ แต่ภายในเดือนเมษายนก็จะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น หมั่นเติมความหวานใส่กันบ้าง ประเดี๋ยวก็จะดีเอง

แอบบอก : ไพ่เขาว่า... นาย “โดม” อาจมีเกณฑ์ได้แต่งงานภายใน 3 ปีนี้ (แต่ไม่ขอระบุว่าจะได้แต่งกับใครนะจ๊ะ)

สิ่งที่พึงระวังในปีนี้ : เดือนมีนาคม ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงาน ที่มีเหตุจากการบริหารที่ยังไม่ถูกต้อง ทำให้ต้องเหนื่อยมากเป็นพิเศษ ทางที่ดี ขอให้ปัดฝุ่น ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบเสียใหม่ รับรองว่าอนาคตสดใสแน่นอน

คำเตือนส่งท้ายสำหรับทุกท่าน : สิ่งที่กล่าวมาข้างต้น ขอให้ “ผู้อ่าน” ทุกท่าน ใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้เกิดความงมงาย แต่เพื่อเป็นการเตือนใจในสิ่งที่ควรระมัดระวังเท่านั้น...ระวังเอาไว้ก็ไม่เสียหาย จริงมั้ยคะ!?

ขอให้ทุกท่านโชคดี รับปีใหม่ค่ะ

ปกรณ์ ลัมปกรณ์ ลัม


ผ่าดวง ‘คนมายา’... ปีหน้า จะรุ่ง หรือ จะร่วง !?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์