“พิชญ์” ปัดเป็นต้นเหตุ “โฟร์-มิ้นท์”เชิดใส่กันบนเวที


เลิกรากับนักร้องสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร สักพักใหญ่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย วงซีควินท์ ซึ่งล่าสุดมีข่าวออกมาว่าสาวโฟร์คุยหนุ่มคนใหม่แล้ว แต่หนุ่มพิชญ์ก็ไม่วายถูกมองว่าทำสาวโฟร์เกาเหลากับนางเอกสาว มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ที่เคยมีข่าวไปทานข้าวกับหนุ่มพิชญ์ 

เพราะล่าสุดสองสาวไปออกงานแห่งหนึ่ง แต่กลับเชิดใส่กันไม่ยอมถ่ายรูปคู่ งานนี้เจอหนุ่มพิชญ์เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวชี้แจงให้ฟังทันทีว่า

"ก็ดีใจด้วยครับ ผมว่าเขาก็คงมีคนจีบหลายคน เพราะเขาน่ารักขนาดนั้น" รู้สึกเจ็บจี๊ดๆไหม ? "จริงๆ ถ้าเขาบอกไม่มีก็แปลกแหละ เราเองก็รู้สึกยินดี ถ้าเขามีความสุขเราก็มีความสุขด้วย" ได้คุยกันไหม ? "ตั้งแต่เลิกกันมาก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย" โฟร์ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากนี้หากจะมีแฟนใหม่คงต้องเลือกให้ดี ต้องเลือกเยอะขึ้น ? "ก็ถูกของเขาครับ ก็ดีครับ เราเองก็ยังคิดเลยว่าต้องเลือกมากขึ้น เพราะเราเองก็ไม่ใช่เด็กแล้ว เราเองก็ไม่อยากคบๆ เลิกๆ อยากคบคนเดียวนานๆครับ"  ล่าสุดโฟร์ไปออกงานคู่กับ "มิ้นท์-ณัฐวรา" แล้วเชิ่ดใส่กันบนเวที แถมไม่ยอมให้ถ่ายรูปคู่กัน? "อันนี้ไม่รู้ครับ ผมทำแต่งานเต็มไปหมดไม่ได้ดูข่าวเลย อย่างกับมิ้นท์ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลย คุยกับเขานานๆครั้งเลย" กับข่าวที่ออกมามันยิ่งตอกย้ำว่าทั้งคู่เกาเหลากันจริง เพราะมีเราเป็นต้นเหตุ ?  "อันนี้เราไม่รู้จริงๆ ไม่ใช่หรอกมั้ง แหม!เขาอาจจะไม่รู้จักกันจะให้ไปถ่ายรูปคู่กันอย่างถ้าเป็นเราก็คงรู้สึกแปลกๆ"

โฟร์บอกว่ามีหนุ่มใหม่คุย แล้วตัวพิชญ์ล่ะมีสาวคนใหม่หรือยัง ? "จริง ๆ ก็มีเข้ามาครับ อย่างที่บอกว่าเราต้องเลือกเยอะขึ้น" เข็ดไหมกับการมีแฟนค่ายเดียวกัน ? "ก็พยายามจะเลี่ยงนะ แต่จริง ๆ ก็ปล่อยตามธรรมชาติแหละ" แล้วเข็ดคนในวงการไหม ? "เฉยๆครับ จะเป็นคนในหรือนอกวงการทุกคนก็คือคน แต่ตอนนี้ยังไม่มีใคร ยังโสด" โสดแบบนี้ปีใหม่ก็เหงาล่ะซิ ? "ทำงานครับ มีงานครับปีใหม่อยู่ภูเก็ต มีแต่น้อง ๆ นักร้องในค่ายครับ" เรียกว่าตอนนี้พยายามอัดงานเพื่อไม่ให้เหงา ? "ใช่ครับ" 


พิชญ์ พิชญ์


โฟร์ - มิ้นท์โฟร์ - มิ้นท์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์