ลือ!! ลูกพุ่มพวง เหยียบหัวพ่อตัวเองหวังดัง


ไกรสร ลีละเมฆินทร์ เผย "น้องเพชร" ทายาท "พุ่มพวง ดวงจันทร์" โกหกทั้งเพ เสมือนเหยียบหัวพ่อให้ตัวเองเด่นดัง และเรียกคะแนนสงสารกระตุ้นยอดขายเทป ยันไม่มีพ่อแม่คนไหนที่ปล่อยให้ลูกตายต่อหน้าต่อตา แจงไม่ต้องการทำลายลูก แต่เพื่อเตือนสติให้มีความรับผิดชอบต่อสังคม


ภายหลังจาก สรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ "น้องเพชร" ลูกชายของอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ผู้ล่วงลับไปแล้ว

ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการทีวีรายการหนึ่ง เกี่ยวกับเรื่องที่มีปัญหากับไกรสร ลีละเมฆินทร์ (แสงอนันต์) ผู้เป็นพ่อ จนทำให้น้องเพชรหนีออกจากบ้านที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อไปอาศัยอยู่กับครอบครัวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่รู้จักกันทางอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นข่าวครึกโครมมาแล้วครั้งหนึ่ง



ล่าสุด ภายหลังจากที่ ไกรสร ได้ชมรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ที่น้องเพชรได้ไปเป็นแขกรับเชิญ


และมีอยู่ช่วงหนึ่งของรายการ ที่จะเปิดใจดารารับเชิญในรายการ โดยเนื้อหาของรายการจะเป็นการเล่าประสบการณ์ที่แขกรับเชิญได้ประสบมา และเมื่อถึงคิวของน้องเพชร ได้เล่าถึงเรื่องราวหวิดตาย ซึ่งน้องเพชรไม่สบาย โดยพ่อไม่สนใจไยดี ขณะที่กำลังจะตาย วิญญาณของแม่ก็ได้ไปบอกกับเพื่อนให้มารับไปโรงพยาบาล จนทำให้รอดชีวิตมาได้ ทั้งนี้ไม่ทราบว่าลูกชายไปเอาอะไรที่ไหนมาพูด หรือเพราะต้องการที่จะเรียกคะแนนความสงสารจากแฟนเพลง และกระตุ้นยอดเทปที่ทำกับบริษัทแกรมมี่ โกลด์


พ่อของนักร้องหนุ่มเปิดเผยว่า

 "สิ่งที่น้องเพชรพูดในรายการเป็นการพูดโกหกทั้งเพ เพราะคนที่พาลูกไปส่งโรงพยาบาล และนอนเฝ้าไข้จนหายดี คือผมเอง ผมขอถามหน่อย ว่าจะมีพ่อแม่คนไหนในโลกนี้ที่จะปล่อยให้ลูกของตัวเองตายได้ต่อหน้าต่อตา สิ่งที่ลูกพูดออกไปนั้นมีวัตถุประสงค์อะไร หรือว่าจะเป็นแผนการของบริษัทต้นสังกัด ที่ต้องการจะเรียกร้องคะแนนความสงสารจากแฟนเพลงของน้อง แต่สิ่งที่เพชรทำไปนั้นเป็นการทำให้คนอื่นเข้าใจพ่อผิดและได้รับความเสื่อมเสีย ซึ่งเหมือนกับว่าเพชรต้องการที่จะเหยียบหัวพ่อเพื่อที่จะทำให้ตัวเองเด่นดัง" ไกรสร กล่าว



ไกรสร กล่าวอีกว่า การออกมาพูดในครั้งนี้ว่า ไม่ต้องการเห็นลูกพูดจาโกหกเพื่อหลอกแฟนเพลง


โดยที่ไม่สนใจว่าการกระทำดังกล่าวจะเป็นการทำร้ายใครโดยเฉพาะบุพการี "ที่ผมออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในครั้งนี้ มีจุดประสงค์หลักๆ อยู่ 2 ข้อ คือ
1. ไม่อยากให้ลูกเข้าใจผิด และ
2. คือสิ่งที่ยอมไม่ได้ที่เห็นลูกตัวเองพูดจาโกหก เพื่อหลอกแฟนเพลง

โดยที่ไม่สนใจว่าการกระทำดังกล่าวจะเป็นการทำร้ายใคร

แม้ว่าจะเป็นพ่อของตัวเองก็ตาม ซึ่งการกระทำของเพชรในครั้งนี้หากพุ่มพวง ดวงจันทร์ ยังมีชีวิตอยู่คงจะเสียใจมาก เพราะตลอดระยะเวลาการเป็นนักร้อง พุ่มพวงไม่เคยโกหกแฟนเพลงเลยแม้เพียงครั้งเดียว ไม่ใช่ผมกล่าวหาหรือให้ร้ายลูก แต่ผมต้องการให้เพชรมีความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย ไม่เช่นนั้นสิ่งที่เพชรได้ทำลงไปมันจะวนกลับมาทำร้ายตัวเพชรเอง โดยที่เพชรไม่สามารถที่จะแก้ไขมันได้อีกเลย" นายไกรสร กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์