‘ป๊อก-ตั๊ก’ฉลองมงคลสมรส-เจ้าบ่าวโชว์โขน


‘ป๊อก-ตั๊ก’ฉลองมงคลสมรส-เจ้าบ่าวโชว์โขน


‘ป๊อก-ตั๊ก’ฉลองมงคลสมรส-เจ้าบ่าวโชว์โขน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ธ.ค.55 คู่รักคนบันเทิง “ป๊อก ปิยธิดา-ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม” ได้จัดงานฉลองสมรสพระราชทานที่สนามสังคีตศาลา ด้านข้างพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หลังได้เข้าพิธีเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศในงานเป็นบรรยากาศแบบไทยๆ เจ้าสาวมาในชุดไทยประยุกต์สีครีม ด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งบุคคลในวงการบันเทิงต่างก็แต่งชุดไทยมาร่วมงาน อาทิ ประวิทย์ มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง3, เศรษฐา ศิระฉายา, ปรารถนา สัชฌุกร, ปาริฉัตร-สมมาตร ไพรหิรัญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคู่บาว-สาวได้เปิดห้องภายในอาคารดำรงราชานุภาพ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงพิธีฉลองมงคลสมรส โดยครั้งนี้เจ้าบ่าว เจ้าสาวมาในชุดไทยประยุกต์สีครีม ด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสทักทายสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวเป็นจำนวนมาก

ตั๊ก-นภัสกร กล่าวว่า “งานวันนี้จัดมาในธีมงานแบบไทยร่วมสมัย ประดับดอกไม้อย่างงดงาม สำหรับแขกก็ได้แจ้งว่าให้ใส่ชุดไทยมาร่วมงาน ซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดี นอกจากนี้ในส่วนของบนเวทีก็ยังจะมีการแสดงนาฏศิลป์ไทยรวมทั้งการแสดงโขนชุด อสูรพงศ์ โดยผมจะขึ้นร่วมแสดงด้วย”

“สำหรับสถานที่ตัดงานในวันนี้ ผมต้องขออนุญาตจากผู้ใหญ่หลายฝ่าย โดยยื่นเรื่องขอมาหลายเดือนซึ่งก็ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ เมื่อประมาณ 2เดือนที่แล้ว ที่ผมเลือกจัดที่นี่เพราะจบการศึกษาระดับปริญญาโทจากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์และมีครูบาอาจารย์ที่เคารพอยู่ในสถานที่บริเวณนั้น และยังใกล้เคียงกับสถานที่ๆ เราได้เจอกันครั้งแรก”

ทางด้านเจ้าสาวกล่าวว่า “ทางพี่ตั๊กเป็นคนดูแลจัดการเป็นส่วนใหญ่ ป๊อกก็จะดูแลเฉพาะเรื่องของตัวเองเท่านั้น วันนี้รู้สึกยินดีและดีใจที่มีงานเพราะเคยมีคนถามว่า ถ้าแต่งงานจะทำให้เหมือนละครหรือเปล่า แต่วันนี้ดีกว่าเพราะอาหารกินได้ด้วย รู้สึกว่าวันนี้คนที่เราแต่งด้วยคือคนที่จะใช้ชีวิตคู่ไปตลอดชีวิต รู้สึกอบอุ่นใจที่มีเขาเข้ามาในชีวิต ผู้หญิงทุกคนก็จะเลือกสามีที่ดีได้ถ้าใช้สติและเวลาในการเลือก”

ผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องฮันนีมูนจะไปที่ไหน ตั๊กเผยว่า “จะไปภูฏานแต่อุณหภูมิติดลบ อาจจะเปลี่ยนไปญี่ปุ่นแทนน่าจะไปประมาณ 10วัน”

เมื่อถามถึงการมีทายาท ป๊อกเผยว่า “อาจจะยังไม่มีเพราะขอทำงานก่อนและก่อนหน้านี้เคยตั้งใจว่าจะไม่มี”




‘ป๊อก-ตั๊ก’ฉลองมงคลสมรส-เจ้าบ่าวโชว์โขน


‘ป๊อก-ตั๊ก’ฉลองมงคลสมรส-เจ้าบ่าวโชว์โขน


‘ป๊อก-ตั๊ก’ฉลองมงคลสมรส-เจ้าบ่าวโชว์โขน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์