ไมค์แจงวันเกิดทำบุญงดปาร์ตี้แย้มมีรากบุญ2

หนุ่ม ''ไมค์ พิรัชต์'' แจงวันเกิดพาเด็กด้อยโอกาสไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ งดปาร์ตี้ แย้มมีละคร ''รากบุญ 2'' ขอบคุณ พี่ปิ่น ป้อนงานให้

เพิ่งจะผ่านวันเกิดไปได้ไม่กี่วัน โดยในงาน Sing For Help หนุ่มไมค์ พิรัชต์ เปิดเผยว่า วันเกิดที่ผ่านมา ได้พาเด็กด้อยโอกาสไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ 

"ก็เป็นช่วงวันเกิดครับ เป็นช่วงเวลาเดียว ที่ไมค์จะได้พักผ่อน ปีนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาเพราะว่าด้วยความที่ไมค์คิดโปรเจกต์ จัดมีทแอนด์กรี๊ด ขึ้นมาให้แฟนเพลงที่ติดตาม ไมค์ แล้ว ก็เลยคิดโปรเจกต์ เพื่อทำบุญด้วยการพาเด็กกำพร้า ไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ ไมค์ ก็เข้าใจว่า ในวันเกิดก็ต้องมีวันหยุด วันพัก ไมค์ ก็เลยถือโอกาสตรงนี้พาเด็กๆ ไปเที่ยวเลยดีกว่าถือเป็นการทำบุญไปในตัว ส่วนของขวัญให้ตัวเอง ยังไม่มีครับ แต่ไม่เป็นไรครับ ตัวไมค์เอง ก็ยังไม่มีอะไรที่อยากได้ จริงๆ ไมค์ก็เป็นคนที่วางแพลนชีวิตตัวเองไว้ตลอดเวลาอยู่แล้ว แพลนของไมค์ ก็คือทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ" 

ล่าสุด พี่ปิ่น ผู้จัดละคร ออกมาเปิดเผยว่า ทนกระแสรากบุญ ไม่ไหว เตรียมทำภาค 2 แล้ว หนุ่มไมค์ ก็บอกว่า 

"อันนี้ ไมค์ ก็ได้ยินมาเหมือนกันครับ ส่วนตัวเองแล้ว อยากให้มี รากบุญ ภาค 2 เหมือนกัน จริงๆ เราก็ชอบตัวคาแร็กเตอร์นี้ เพราะว่าคล้ายๆ เราอยู่เหมือนกัน แต่ตรงนี้ ก็เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่คุยกันแล้ว ตัวไมค์โอเคหมดครับ ให้คุณพ่อเคลียร์คิว ตรงนี้ก็ยังไม่ได้ปรึกษาอะไรกันเป็นจริงเป็นจังเพราะว่าก็ต้องคุยกับทางเอ็กแซ็กท์ด้วย ใจไมค์ก็เต็มที่กับงานอยู่แล้ว ตอนนี้ ไมค์ก็ค่อนข้างจะชอบละคร และก็ดีใจที่จะได้เล่นในบทต่างๆ ก่อนหน้านี้ พี่ปิ่น เคยบอกว่า มีแพลนจะป้อนละครให้ไมค์อีก 2 - 3 เรื่อง ถ้ามีก็ดีใจครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เรื่องดูคิว เช็กคิว ตัวไมค์เองก็ทำหน้าที่ให้เต็มที่"


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ - มาร์กี้ไมค์ - มาร์กี้


ขอบคุณ : IG ไมค์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์