ซันนี่งงข่าวจูบคริสหอวังสนามบินยันเพื่อน

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" งงข่าว จูบ "คริส หอวัง" กลางสนามบิน ยันแค่เพื่อน ควงดูหนัง อยู่แก๊งเดียวกัน ไม่กลัว "จูเนียร์" เข้าใจผิด ไม่ต้องเคลียร์ โต้เคยอกหักจากไฮโซ ย้ำโสด

ตกเป็นข่าวกับเพื่อนซี้ อย่างสาว "คริส หอวัง" ว่า ไปจูบกันกลางสนามบิน สำหรับหนุ่มสุดติสต์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ซึ่งล่าสุด เจอตัว หนุ่มซันนี่ ในงานรอบกาล่า ละครเวทีเรื่อง "ลำซิ่ง ซิงเกอร์" ที่เอสพลานาด รัชดา งานนี้ หนุ่มซันนี่ ก็ได้ชี้แจงว่า

"จูบกับ คริส หอวัง ที่สนามบิน มันไม่ใช่แล้ว ผมคงไม่ได้ฮอลลีวูดขนาดนั้น ไปสนามบินก็ไปทำงานครับ มีไปจาการ์ตา ผมเป็นเพื่อนกัน ผมเล่นหนังด้วยกัน ไม่น่าจะมีปัญหา ผมไม่ทราบว่ามันคืออะไร แต่มันแล้วแต่คนที่เขาจะคิดไปในทางไหน ผมก็ไม่รู้ ว่าเขาจะวิเคราะห์กันไปในทางไหน ผมก็เพิ่งได้ยินเรื่องวันนี้ เรื่องเล่นกอดกันได้ ผมไม่เคยกอดอะไรกัน ผมก็ไม่เคยอยู่ใกล้ๆ เขา ผมเล่นตัว แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน เราสามารถเล่นกันได้ ถามว่ากลัวหนุ่ม "จูเนียร์-วัชร วัชรพล" แฟนของสาวคริสเข้าใจผิดไหม ผมคิดว่า ไม่น่าจะมีเรื่องการเข้าใจผิด แต่ถ้าแฟนของคริส จะเข้าใจผิด ก็ไม่ใช่ความผิดของผม และผมคงไม่ชี้แจง เพราะผมคิดว่า เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับผมด้วยซ้ำ ผมไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะฉะนั้น อย่าเอาผมเข้าไปเกี่ยวข้อง ไปไหนด้วยกันบ่อย ก็เพราะว่า ผมเป็นเพื่อนกัน เล่นหนังด้วยกัน รู้จักกัน แล้วผู้จัดการก็อยู่แก๊งเดียวกัน สำหรับเรื่องสาวๆ ของผม ในตอนนี้ก็ไม่มี เรื่อยๆ คนเก่าที่เคยเป็นข่าว ก็ไม่มี ตอนนี้หัวใจผมโสดร้อยเปอร์เซ็นต์"


ซันนี่ - คริสซันนี่ - คริส


ซันนี่ - คริสซันนี่ - คริส


ซันนี่ซันนี่


ซันนี่ซันนี่


ซันนี่ซันนี่


ซันนี่ซันนี่


ซันนี่ซันนี่


ซันนี่ซันนี่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ซันนี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์