แพทพ้อข่าวกิ๊กวีทำหนุ่มหาย

หลังจากมีข่าวควงกันไปทานข้าวกันมาแล้วรอบหนึ่ง สำหรับนางเอกสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล"
 
และพระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์"  จนหลายคนก็ต่างคิดกันไปเอง ว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันแน่นอน กระทั่งทั้งคู่ก็ออกมาให้ปากคำแล้ว ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ แถมตอนนี้สาวแพทยังโสด ร้อยเปอร์เซนต์อีกด้วย งานนี้เลยไม่รู้ว่า สาเหตุที่โสดนานขนาดนี้ จะเป็นเพราะข่าวกับหนุ่มวีหรือเปล่าก็ไม่รู้ต้องขอคำตอบจากนางเอกสาวสักหน่อย
 
"ข่าวกับพี่วี จริงๆ มันก็มีมาเรื่อยๆ นะ ระยะหนึ่งแล้ว อธิบายมาก็หลายรอบ เราเองก็ไม่เข้าใจจริงๆ ที่ผ่านมาแพทยอมรับมาตลอดเลย ว่ารู้จักกับพี่วีจริงๆ เพราะแพทมีเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันกับเขา เวลาไปเที่ยว ก็จะได้เจอกันบ้างไม่บ่อยนัก บอกตามตรงขำๆ นะ ตั้งแต่มีข่าวกับพี่วี ไม่ค่อยมีใครเข้ามาจีบเลยจริงๆ สงสัยจะกลัว ตอนนี้แพทโสดมาก(หัวเราะ)แต่ไม่ซีเรียสอะไร บางทีขออยู่กับตัวเอง ขออยู่กับเพื่อนบ้างก็ดีไปอีกแบบ" แพทกล่าว

แพทพ้อข่าวกิ๊กวีทำหนุ่มหาย

นอกจากนี้ แพทยังได้พูดถึงเรื่องผลงานในปีหน้า

ที่ต้องประกบกับพระเอกใหม่อย่างหนุ่ม "เต๋าเอเอฟ 8" หรือ เศรษฐพงศ์ เพียงพอ  อีกด้วย แถมยังเผยอีกว่า มีแฟนคลับของหนุ่มเต๋าชื่นชอบตัวเองอยู่พอสมควร
 
"ปีหน้ามีละครเรื่องคู่ปรับสลับขั้ว เล่นคู่กับน้องเต๋าเอเอฟ 8 รู้สึกว่าเป็นละครเรื่องแรกของเขาด้วย แต่อย่ามาถามนะว่าจะเป็นเจ๊ดันหรือเปล่า เพราะงานนี้แพท ว่าน้องเขาจะมาช่วยดันแพทมากกว่า(หัวเราะ) และจะบอกว่า ตอนแรกกดดันนะ เพราะแฟนคลับของเต๋าเยอะมาก กลัวจะโดนแอนตี้ แต่ล่าสุดพอมีข่าวว่า เต๋าจะได้เล่นละครกับแพท ก็มีแฟนคลับส่วนหนึ่งตื่นเต้น และดีใจที่เต๋าจะได้เป็นพระเอกคู่กับแพท เราเองก็โล่งใจ และดีใจมากด้วย ที่กระแสตอบรับจากแฟนคลับดีตั้งแต่ละครยังไม่เปิดกล้อง" แพทกล่าวสรุป

แพทพ้อข่าวกิ๊กวีทำหนุ่มหาย


แพทพ้อข่าวกิ๊กวีทำหนุ่มหาย


แพทพ้อข่าวกิ๊กวีทำหนุ่มหาย


แพทพ้อข่าวกิ๊กวีทำหนุ่มหาย


แพทพ้อข่าวกิ๊กวีทำหนุ่มหาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์