โดม เชื่อ กัสจัง ไม่หึงคุยไลน์ ใหม่

กลับมาเรียกว่าแฟนเหมือนเดิมแล้ว สำหรับสาว กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล และหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม
 
แต่ก็ไม่วายมีข่าวออกมาว่าหนุ่มโดมยังส่งข้อความคุยไลน์กับสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ไม่เลิก ล่าสุดโดมได้พาศิลปินในค่าย “ไอคอนนิค เรคคอร์ด” มาโปรโมตที่สำนักงานเดลินิวส์ เลยต้องให้ชี้แจงเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมเคลียร์เรื่องที่ว่าแม่โดมไม่ปลื้มที่โดมและกัสจังพากันใช้เงินเปลืองด้วย

โดม เผยว่า
“ก็โอเค อย่างที่บอกตอนไหนที่เรายังไม่แน่ใจ ก็ยังไม่อยากพูด เพราะถ้าบอกคำจำกัดความไปแล้ว มันมีอะไรเปลี่ยนแปลง มันก็จะดูกลับไปกลับมา แต่ถามผม ณ วันนี้ ผมแน่ใจ ผมก็จะบอกตรง ๆ ว่าสถานะกลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิม มันก็ดีขึ้นกว่าเดิมตรงที่เรากลับมามันก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายเหมือนเดิมว่าเธอต้องอย่างนั้น ฉันต้องอย่างนี้ ค่อนข้างคบกันอย่างสบาย ๆ มากขึ้น จริง ๆ ผมมองว่ามันเป็นการให้เกียรติกันมากกว่า เหมือนผู้ชายที่ให้เกียรติผู้หญิง เวลาที่เราคบหากันก็ควรใช้คำนี้รึเปล่า”


โดม เชื่อ กัสจัง ไม่หึงคุยไลน์ ใหม่

ล่าสุดมีข่าวแซวว่าโดมก็ยังคุยไลน์กับใหม่อยู่?
 
“โดมกับใหม่เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันมาตลอดอยู่แล้ว มันไม่แปลกเลยคนทำงานด้วยกันแล้วจะปลื้มกัน ใคร ๆ เห็นเขาก็ชอบ เขาเป็นคนที่มีความไนซ์ มีความน่ารักในตัวเอง ผมก็ยอมรับตรง ๆ ว่าผมก็ปลื้มน้องเขา แต่ ณ วันนี้ผมมีแฟน มันก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้น เพราะฉะนั้นคนก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลย จะคุยอะไรกันก็ไม่ได้เกินเลย ตัวกัสจังเองก็เข้าใจ”

กลัวว่าข่าวนี้จะไปบั่นทอนความสัมพันธ์อีกมั้ย?
 
“ไม่หรอกครับ มันไม่เกี่ยวกับตรงนี้ ผมเองก็ไม่ต้องไปอธิบายอะไรให้น้องฟัง และน้องก็ไม่มีถามอะไรด้วยครับ” แล้วที่มีข่าวว่าแม่โดมเตือนให้ทั้งคู่ใช้จ่ายเงินน้อย ๆ หน่อยล่ะ? “โดมก็ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน พยายามไปถามคุณแม่ แม่ก็บอกว่าไม่ได้พูดอะไรขนาดนั้น นักข่าวแค่ถามว่าเป็นห่วงตรงไหน แม่ก็บอกว่าเป็นห่วงเรื่องการใช้เงิน บวกกับที่ตัวกัสจังก็เหมือนเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ใช้เงิน แต่เราก็อยากจะชี้แจงตรงนี้ว่ากัสจังเองก็ใช้เงินของตัวเองนะ เงินโดมก็เงินโดม เงินจังก็เงินจัง ต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเองไม่เกี่ยวกัน เขาจะซื้อหาอะไร เขาก็จ่ายของเขาเอง เราไม่ได้มาก้าวก่ายตรงนี้กัน อยากให้ทุกคนมองในมุมกว้าง ๆ ดีกว่า เชื่อได้ว่าคนเราทำงานมาเหนื่อย ๆ ก็อยากซื้อของที่ตัวเองชอบได้บ้าง เป็นเรื่องปกติ”

จริง ๆ แม่โดมกับกัสจังเคยเจอกันบ้างมั้ย?
 
“เคยเจอครับ น้องก็สวัสดีทักทายกันเหมือนเด็กทักทายผู้ใหญ่ ตัวน้องเองก็มีเกร็ง ๆ บ้าง ซึ่งก่อนเจอเราก็มีแนะนำให้น้องรู้ก่อนว่าคุณแม่เป็นคนลักษณะยังไง ไม่ต้องกลัว คือตอนนี้กับข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะสถานะเราโอเคอยู่ครับ”.

โดม เชื่อ กัสจัง ไม่หึงคุยไลน์ ใหม่


โดม เชื่อ กัสจัง ไม่หึงคุยไลน์ ใหม่


โดม เชื่อ กัสจัง ไม่หึงคุยไลน์ ใหม่


โดม เชื่อ กัสจัง ไม่หึงคุยไลน์ ใหม่


โดม เชื่อ กัสจัง ไม่หึงคุยไลน์ ใหม่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์