โฟร์หายเศร้า เปิดใจคุยฟีล่าทายาทนักการเมืองดัง!


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์

นักร้องสาวค่ายอาร์เอส "โฟร์ ศกลรัตน์" รับคุยหนุ่ม "ฟีล่า" ทายาทนักการเมือง แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว  กั๊กพัฒนา อ้างยังไม่พร้อมมีแฟ

ออกมาประกาศตัวว่าโสดได้ไม่นาน สาว "โฟร์ ศกลรัตน์" ก็มีหนุ่มๆ รุมจีบเพียบเลยทีเดียว ซึ่งสาวโฟร์ก็เปิดเผยว่า "ก็มีคนคุยอยู่บ้างค่ะ แต่ว่าคือตอนนี้เราก็ยังคุยกันเป็นเพื่อนก่อน ถ้าเราคิดว่าจะคบใครจริงจังก็จะเฟดจากคนอื่นมาคุยกับคนเดียวค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้สึกว่าใช่ ก็เลยยังเป็นเพื่อนกันไปก่อน จริงๆ ก็มีแต่ว่ายังไม่ได้คลิกทุกอย่าง เราก็ยังไม่อยากมีแฟน พอมีแล้วทำอะไรก็อึดอัด ตอนนี้อยากไปไหนก็ไป ทำอะไรก็ทำ ไม่ต้องมีคนเป็นห่วง"

ล่าสุดมีข่าวมาว่า หนุ่ม "ฟีล่า" ทายาทนักการเมือง เป็นหนุ่มที่ดูจะมาวินที่สุดสำหรับสาวโฟร์ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ก็อย่างที่บอก ว่าเวลาเราเจอใครรู้จักใคร ก็อาจจะรู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่ได้เป็นแฟน พอตอนนี้ไม่มีแฟน ใครที่เคยรู้จักกันก็กลับมาคุยกันอีก 

กับฟีล่าก็รู้จักกันมาประมาณสามปีแล้ว ตอนนั้นเรายังเด็กอยู่เลย พอตอนนี้ได้มาคุยกัน รู้จักกัน ก็มาเป็นเพื่อนกันอีกที ตอนนี้ก็เป็นอีกคนที่คุยด้วย 

อย่างที่เราบอก ว่าเป็นพี่น้องกันก็ไม่เป็นอะไรอยู่แล้ว ก็ขอเลือกบ้างอะไรบ้าง เราก็เป็นตัวของตัวเอง ถ้าเรารู้สึกว่าชอบหรือว่าใช่ก็โอเคค่ะ เรื่องอายุโฟร์ไม่ค่อยมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเด็กกว่าหรือโตกว่า ไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้วค่ะ"



โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์