วงการบันเทิงแคบแค่นี้คู่กรณีหนียังไงก็ไม่พ้น

 ว่ากันโลกแคบคงจะจริง เพราะขนาดวงการบันเทิงไทยที่ว่ากว้าง แต่การมาเจอกันของคู่กรณีที่เคยมีปัญหากัน (ตามข่าว)

 ดูจะเป็นเรื่องง่ายดายเสียนี่กะไร สำหรับคนวงการบันเทิง มองข้ามเรื่องของงานอีเวนท์ งานจ้าง ที่ยอมลงทุนจ่ายไม่อั้น เพื่อให้คู่กรณีมาปะ ฉะ ดะ กันในงาน เพื่อเรียกกระแสแล้ว แต่ในเรื่องของการร่วมงานกันทางการแสดงอย่างในละครและหนังก็เยอะไม่ใช่เล่น แถมยังต้องเจอหน้ากันอยู่อย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไปด้วยแล้ว ไม่ต้องบอกเลยว่าในกองจะมาคุแค่ไหน ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีคู่กรณีคู่ไหนที่ต้องมาเจอกันบ้าง


  เริ่มที่สองหนุ่มสุดฮอตจากวิกพระรามสี่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ อเล็กซ์ เรนเดล ที่เคยมีข่าวว่าเปิดศึกชิงนาง "ญาญ่า" อุรัสย่า เสปอร์บันด์ กัน ตามข่าวที่ออกมาบอกว่า สถานะของอเล็กซ์กับญาญ่าในตอนนั้น คือคนรู้ใจ แต่รักแท้แพ้ใกล้ชิด เมื่อสาวญาญ่ามาร่วมงานกับณเดชน์ และมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน จนทำให้อเล็กซ์ไม่พอใจ ซึ่งทั้งสองหนุ่มยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วว่า ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ เรื่องดูสร่างซาไป
 
          จนกระทั่ง "ณเดชน์-อเล็กซ์" ได้มาร่วมงานประชันอารมณ์กันในละครเรื่อง "แรงปรารถนา" ที่ณเดชน์เป็นพระเอก ส่วนอเล็กซ์ก็ขอร้ายเต็มขั้น แต่ขอบอกว่าบรรยากาศในกองนี้ไม่มีมาคุนะจ๊ะ เพราะว่าทั้งสองหนุ่ม ต่างผลัดกันโพสต์รูปคู่น่ารักๆ ออกมา แถมตอนนี้หนุ่มอเล็กซ์ก็มีสาวคนรู้ใจที่ใช้ฐานะว่า "แฟน" อย่าง "เต้ย" จรินทร์พร อยู่แล้วด้วยทั้งคน งานนี้เลยแฮปปี้เอ็นดิ้งกันทุกฝ่าย
 
         

วงการบันเทิงแคบแค่นี้คู่กรณีหนียังไงก็ไม่พ้น

 ขยับมาต่อที่ละครสุดฮอตเปรี้ยงปร้างของ พ.ศ.นี้อย่าง "แรงเงา" ที่ไม่ใช่แค่การประชันของมุนินทร์ และนพนภาในจอเท่านั้น แต่ยังจับตามอง ไปที่คู่กรณีเก่าเก็บอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ "ปุยฝ้าย" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล นึกกันออกหรือเปล่า ว่าคู่นี้เคยเปิดศึกชิงนายกันมาแล้ว ในตอนที่สาวเจนี่เลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม "บั๊ด" ลวรรณ แสงสนิท ที่คบกันมาพักใหญ่ แต่ต้องมาจบบริบูรณ์ โดยมีชื่อของสาวปุยฝ้ายถูกพ่วงให้มาเป็นมือที่สาม เวลานั้นแค่ให้มองหน้าหรือร่วมงานกันสองคนนี้ยังไม่ทำเลย แต่เมื่อเวลาผ่านไปเจนี่-ปุยฝ้ายมีโอกาสเจอกันในละคร แถมเจนี่ได้เอาคืนด้วยการทั้งตบทั้งฉีดสีใส่สาวปุยฝ้ายแบบมันมือ อ่ะ!! ล้อเล่น ทุกอย่างเป็นแค่การแสดง อีกอย่างตอนนี้ความรักของทั้งสองสาวยังเป็นสีชมพู มีคนพิเศษที่ดูแลใส่ใจแบบที่มองหน้ากันติด โดยสาวเจนี่มีหนุ่ม "บอย" ทายาทห้างดังมาคอยหยอดคำหวาน ส่วนสาวปุยฝ้ายก็มีหนุ่มอบอุ่น "แม็ค" วีรดนย์ มาคอยโอบอุ้มหัวใจ งานนี้เลยปิดฉากไปอย่างสวยงามทุกฝ่าย
 
          

วงการบันเทิงแคบแค่นี้คู่กรณีหนียังไงก็ไม่พ้น

เป็นอีกสองสาว ที่เคยมีหวานใจคนเดียวกัน แต่ต้องโคจรมาเจอกัน ในละครเรื่อง "บ่วงวันวาร" สำหรับ "จุ๋ย"วรัทยา นิลคูหา และ "พิม"พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร โดยสองสาวเคยเป็นอดีตคนรู้ใจของ "กัปตัน"ภูธเนศ หงษ์มานพ ด้วยกันทั้งคู่ เรื่องราวจะยาวนานแล้ว แต่ยังมีหลายคน ที่จ้องเขม็งอยู่ว่าสองสาวจะทำหน้ายังไง ในวันที่ต้องมาประชันหน้ากัน โชคยังดีที่บทพระเอกในเรื่องนี้เป็น "โตโน่" ภาคิน เพราะถ้าเป็นกัปตัน งานนี้คงมีเฮแน่นอน แต่ไม่ต้องคิดลึกกันไปไกล เพราะว่าเรื่องราวดีๆ แบบนี้เป็นแค่อดีต เพราะตอนนี้ทั้งสามสาว ซึ่งรวมถึงสาว "เอ้ก" บุษกร ด้วย ต่างสมานฉันท์ภายใต้ชายคา "เอ็กแซ็กท์" จ้า
 
          

วงการบันเทิงแคบแค่นี้คู่กรณีหนียังไงก็ไม่พ้น

คู่อื่นๆ ที่กล่าวมาข้างต้น อาจจะเบาๆ ซอฟท์ๆ ไม่มีบรรยากาศอึมครึม แต่คู่ของ "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร และ "กี้" รฐกร สถิรบุตร ที่เคยเปิดศึกชิงนายแย่งผู้ชายชื่อ อานัส ฬาพานิช กัน ขอบอกว่าต่างกันราวฟ้ากับเหวลึกสุดชั้นใต้พื้นดินโลกเลย เพราะว่าเปิดศึกเหน็บ ด่า แฉ กันในกองละคร "เสาร์ 5 ตอนทับทิมสยาม" อยู่ตลอด งานนี้มีกรรมการห้ามมวย เอ้ย...ผู้ไกล่เกลี่ยรุ่นใหญ่อย่าง "อาหลอง" ฉลอง ภักดีวิจิตร มาคอยเป็นกาวใจให้ แต่เรื่องก็ไม่จบง่ายๆ ยังเบ่งตาโตใส่กันอยู่ตลอดการทำงาน เรียกว่าถ่ายไป มึนตึงไป ดีนะที่ในเรื่องทั้งคู่อยู่ฝ่ายเดียวกัน เพราะถ้าคนหนึ่งเป็นนางเอก คนหนึ่งเป็นนางร้าย มีหวังตบกระจายออกมานอกจอแน่นอน อุ๊ย!! เล่าอะไรออกไป
 
         

วงการบันเทิงแคบแค่นี้คู่กรณีหนียังไงก็ไม่พ้น

 ปิดท้ายที่คู่เกือบจะได้ร่วมงาน จริงๆ ก็ได้ร่วมงานแหละ แต่หนึ่งรายถอนตัวไปซะก่อน คู่นั้นคือ "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย หวานใจคนล่าสุดของ "ก้อย" รัชวิน และ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ อดีตคนเคยเลิฟของ "ก้อย" ที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาด้วยกันมาแล้ว และก็เกือบได้เล่นหนังเรื่อง "ยังบาว เดอะมูฟวี่" แต่ "ตูน" ขอถอนตัวไปเนื่องจากปัญหาเรื่องคิวงานที่ไม่ลงตัว ไม่ใช่ปัญหากับการทำงานด้วยกัน เม้าท์ตรงๆ โต้งๆ เลยคือ "ตูน-เป้" สัมพันธ์ดี อาจไม่สนิทมาก แต่ก็ไม่ได้เขม่นกันชัวร์
 
          เอาเข้าจริงวงการบันเทิงเราก็แคบแค่นี้ จะสะบัดบ็อบ ซดเกาเหลากันยังไง ฤกษ์ยามดีก็ต้องวนเวียนมาเจอกันอยู่ดีนั้นแหละ!!

วงการบันเทิงแคบแค่นี้คู่กรณีหนียังไงก็ไม่พ้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์