พิ้งกี้-สาวิกา คอนเฟิร์มโสดสนิท

พิ้งกี้-สาวิกา คอนเฟิร์มโสดสนิท

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่เข้ามา ... วันนี้สาวตาคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” มาอัพเดทผลงาน และเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของสาวคนนี้กันดีกว่า

“ตอนนี้กี้กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง จันดารา 2 ที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า เรื่องราวต่างๆ ก็จะมีความความเข้มข้น และน่าติดตามมากขึ้น ในภาคนี้จะเล่าถึงการตามหาพ่อที่แท้จริงของจัน ตัวของดาราที่เป็นแม่จึงเข้ามาเชื่อมโยงเยอะขึ้น แต่ก็จะมีภาคของไฮซินธ์สลับไปมาด้วย คนดูก็จะเห็นหน้าเราในแบบ 2 คาแรคเตอร์ตลอดทั้งเรื่องเลย ยังไงก็รอติดตามกันด้วยนะคะ ส่วนงานละครก็มีเรื่อง กากับหงส์ ทางช่อง 8 และเป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง ที่ช่วยควบคุมน้ำหนัก และดูแลรูปร่างให้ดีเหมือนเดิมค่ะ

“นอกจากเรื่องงาน ตอนนี้ก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ ไม่มีคนพิเศษเลย เพราะต้องทำงานตลอด แทบไม่มีเวลาเจอ หรือได้คุยกับใคร กี้คิดว่าถ้าถึงเวลาก็คงมีเอง กี้เชื่อในพรหมลิขิตนะ แต่ก็ไม่เร่งรีบ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า กี้คิดว่าอายุเราแค่นี้ ยังเป็นวัยที่ความรักสามารถเข้ามาเรื่อยๆ จึงไม่ได้คาดหวังกับเรื่องนี้เท่าไหร่ ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร อยู่กับแม่ หรืออยู่คนเดียวก็มีความสุขได้เหมือนกัน ส่วนสเปกของกี้ก็ไม่มีอะไรพิเศษเลย ขอแค่เข้าใจในงานและยอมรับในสิ่งที่เราเป็นก็โอเคแล้ว กี้มองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ตอนนี้ความคิดอาจจะเปลี่ยนไปบ้างตามช่วงอายุ เมื่อก่อนแค่รักกันอย่างเดียวก็มีความสุขแล้ว แต่พอโตขึ้นรู้สึกว่าต้องมีอะไรมากกว่านั้น แค่รักกันอย่างเดียวไม่พอ สิ่งสำคัญกว่านั้น คือ ความเข้าใจ ถ้าเรามีความเข้าใจให้กัน สิ่งดีๆ ก็จะตามมาเองค่ะ (ยิ้ม)”

พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้ Slimmingพิ้งกี้ Slimming

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์