เพลงอัพเดตโดนใจวัยมันส์

แฟนเพลงของวงร็อกเจ้าของเพลงโดนๆอย่างวง ไอน้ำ มีเฮ
 
เพราะคืนวันที่ 11 กค.นี้ ทั้ง 5 หนุ่มจะมีมิวสิกฯเพลง
ได้ไหม ที่เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ภูติรักนะโม มาให้ชมแก้คิดถึง โดยแฟนๆรอดูได้ในรายการ 2 nite live ช่อง 5 เวลา 7 เวลา 00.25 น. ชัวร์ๆ

ไม่รู้ว่าตั้งใจทำเหงา เพื่อเข้าเพลง ผู้ชายใครบอกไม่เหงา รึเปล่า !? 

เพราะวันก่อนเห็น  แทค-ภรัณยู  พ่อหนุ่ม ไม่หล่อ แต่อร่อย หลบผู้คนไปฟิตกล้ามล่ำๆ แถวรัชโยธินคนเดียวโดดๆ แถมพอพักระหว่างเซ็ต ก็ก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊คอย่างเอาจริงเอาจัง โดยไม่วอกแวกต่อสายตาของสาวๆ ที่พยายามจะสบตาด้วยแม้แต่น้อย งานนี้สงสัยเสือจะถอดลายแน่นอนแล้ว



ถูกใจแฟนๆสองหนุ่ม แดน-บีม แน่

เพราะทั้งคู่นั้นถูกเลือกให้เป็นศิลปิน
The Chosen One ประจำเดือน กรกฎาคม ใครที่กำลังคิดถึงทั้งคู่อยากจะทราบข่าวคราวของ แดน-บีม ก็ติดตามได้ที่ช่อง Channel (V) Thailand ตลอดเดือนนี้กันเลย

มาแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ
“COMMON SENSE” (คอมมอน เซนส์)

วงดนตรีน้องใหม่จากค่าย เมโลดิก้า ในเครืออาร์เอสฯ ที่หลังจากที่ให้แฟนๆได้เห็นหน้าคร่าตาจากในมิวสิกฯเพลง
ไปจบกับเข้าก่อน ไปแล้ว หลายๆคนก็ต้องตกตะลึงกับสาว แอน นักร้องนำประจำวง เพราะตัวเล็กนิดเดียว แต่พลังเสียงนั้นเกินตัวมากๆถ้าใครไม่เชื่อ ขอท้าให้ไปฟังเพลง ไปจบกับเขาก่อน แล้วจะรู้ว่า เล็กพริกขี้หนู นั้นเป็นยังไง

ทิ้งช่วงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่แล้วถึง 4 ปีเต็ม

วันนี้ 
แหม่ม-พัชริดา วัฒนา ก็ขอหวนกลับมาคืนไมค์อีกครั้ง กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด   “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) พร้อมเพลง ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา  เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นเพลงแรก ซึ่งกลับมาครั้งนี้ก็ทำเอาหลายๆคนรู้สึกอิ่มเอมหัวใจกันถ้วนหน้า เพราะว่าเพลงนี้ฟังแล้วอบอุ่นไม่เหงาหรือเศร้าเหมือนอัลบั้มที่ผ่านๆมาเลยล่ะ



ขอขอบคุณ คุณภาพเนื้อหาข่าวดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์