จริงเหรอ!! หว่าหวา แอบกิ๊ก เต๊ะ ศตวรรษ

หลังจากหมดสัญญากับทางแกรมมี่ไป ก็ดูว่าสาวหมวยอดีตดูโอ "ไชน่าดอลล์" ที่เคยโด่งดัง


ก็ดูจะเงียบหายเข้ากลีบเมฆไป ซึ่งตอนนี้ดันมีข่าวแว่วว่า สาวหมวยไม่ได้หายไปไหน แต่กำลังจะมีผลงานถ่ายแบบ โกอินเตอร์ไกลถึงสิงค์โปร์ โดยถ่ายให้นิตยสาร FHM ที่วางแผงที่สิงค์โปร์เลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวเปิดเผยว่าได้ไปถ่ายมาจริง ซึ่งต้องบินไปถ่ายที่สิงค์โปร์

โดยรูปแบบชุดของตนเองก็ไม่ได้ เซ็กซี่มาก แต่ก็จะมีนิดๆ คอนเซ็ปจะออกแนวเซ็กซี่น่ารัก ไม่ได้ยั่วยวน ก็เป็นซีทรู มีอะไรปิดบ้าง เรื่องการโพสท่า หรือจัดท่าทางอะไร ก็ไม่หนักใจ เพราะมีสไตล์ลิสคอยช่วยอยู่แล้ว ซึ่งการทำงานก็ไม่เกร็งเลย เพราะทีมงานจะเป็นกันเองมาก ซึ่งเค้าจะเอารูปมาให้เราเลือกด้วยว่าชอบรูปไหน แล้วเข้าจะเอาไปดูอีกทีว่าเหมาะสมหรืเปล่า ที่จะเอาลงหนังสือ ก็เลยรู้สึกว่า ดีจังเหมือนเป็นการให้เกียรตินางแบบด้วย


เมื่อสอบถามถึงข่าวกับนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "เต๊ะ ศตวรรษ" ที่มีข่าวกิ๊กกันอยู่ ว่าจริงหรือไม่ สาวหว่าหวา ปฏิเสธเสียงหลงว่า


ไม่จริงเลย ไม่มีทางมากๆ เพราะตนเองกับเต๊ะเป็นเพื่อนกัน และรู้จักกันมานานแล้ว ด้วยความที่อยู่แกรมมี่เหมือนกัน และเคยไปออกเทปที่ไต้หวันพร้อมๆ กันด้วย อ่านข่าวเอง ก็ยังขำอยู่เลย ว่าทำไมถึงมีข่าวกบเต๊ะได้ เพราะรู้จักกันมานานน..น มากแล้ว ถ้าจะมีข่าว ก็น่าจะมีไปตั้งนานแล้ว อีกอย่างเต๊ะก็ไม่เคยมีวี่แววจะจีบเลย คบกันมานานจนเราเป็นเหมือนเพื่อน พี่น้องกันมากกว่า ไม่รู้มีข่าวออกมาได้ไง เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย เพราะเต๊ะเค้าต้องเดินทางตลอดไปทั้งจีน ไต้หวัน บางทีก็กลับมาเมืองไทย ซึ่งดูแล้ว ถ้าจะกิ๊กกับจริงก็คงลำบากหน่อย เพราะเดินทางตลอดด้วยกันทั้งคู่เลย แต่ยืนยันได้เลยว่า ไม่จริงแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์