ฟาง ปัดเลิก เอเอ รับห่างเพราะงาน


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา

"ฟาง พิชญา" ปัดเลิก "เอเอ" รับห่างเพราะงาน อุบ "ชาม" มือที่สาม โบ้ยถามเอง ไม่ขอพาดพิง

มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า สาว "ฟาง พิชญา" เลิกกับหนุ่ม "เอเอ พีรวัชร์" เรียบร้อยแล้ว สาเหตุก็เป็นเพราะ หนุ่มเอเอไม่มีเวลาให้ แถมคุณแม่ของสาวฟางก็ไม่ค่อยปลื้มหนุ่มเอเอสักเท่าไร รวมถึงมีข่าวเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องอีกต่างหาก ซึ่งในงานเปิดโปรแกรมละคร 3 เรื่อง 3 รส จากค่ายเอ็กแซกท์ สาวฟางก็ชี้แจงว่า 

"ก็ตอนนี้ความสัมพันธ์ของฟางกับพี่เอเอบอกตามตรงว่าอยู่ในช่วงห่างกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ แต่ว่ายังคุยกันอยู่ ยังโทรคุยกันอยู่ทุกวัน ฟางไม่ขอใช้คำว่าเลิก แล้วก็ไม่ขอใช้คำว่าคบนะคะ เพราะว่าตอนนี้มันเป็นสถานภาพที่ยังสับสนอยู่ ว่าจะเอายังไงต่อไป ถ้าวันนึงเลิกลากันไป 

ก็ไม่อยากจะมานั่งบอกอีกว่า เลิกหรือไม่เลิก สถานะหรอคะ ก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พี่เอเขาเป็นคนที่ทำงานเยอะ แล้วฟางก็เป็นคนที่เรียกร้องเวลาจากพี่เอ เรื่องข่าวมือที่ 3 นั้น สำหรับคนๆ นี้ฟางไม่ขอพูดถึงนะคะ ฟางไม่ขอพูดชื่อด้วย 

เท่าที่ฟางรู้ก็แค่ว่า เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่พี่เอ ไปถ่ายรายการด้วย ฟางไม่รู้ว่าลับหลังฟางเกิดอะไรขึ้น ก็ให้ไปถามพี่เอเอาเองดีกว่าค่ะ ฟางถามพี่เอก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ฟางก็ไม่รู้ว่าในความเป็นจริงมันเกิดอะไรขึ้น ก็แล้วแต่เขาแล้วกันค่ะ ตอนนี้ฟางก็ขอใช้คำว่า ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเองค่ะ"



ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์