กัสจัง เรียก โดม แฟนเต็มปาก


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม

"กัสจัง" เรียก "โดม" แฟนเต็มปาก ไม่รู้ "ใหม่" มีไลน์ฝ่ายช.อันใหม่-ยันไม่หึง

กลับมาเรียกแฟนเต็มปากแล้ว สำหรับสาว "กัสจัง-จิรันธนิน" กับหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม" ซึ่งล่าสุด สาวกัสจังและฝ่ายชายก็ยอมตกลงปลงใจกลับมาใช้คำว่าแฟนอีกครั้ง หลังจากที่ถอยห่างความสัมพันธ์ไปซักระยะ ซึ่งงานนี้สาวกัสจังก็เผยว่า

"ที่กลับมาใช้คำว่าแฟนกับพี่โดม จริงๆ มันมีสาเหตุ แต่ว่ามีหลายองค์ประกอบมากกว่า เหมือนว่าเรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันมากกว่าความรู้สึกไม่ดี ก็เป็นแฟนกันค่ะ ที่ลงภาพว่าแม่ไม่ปลื้ม คือมีคนเข้ามาถามเยอะมาก ก็ไม่อยากให้ใครมามองคุณแม่เราแบบนั้น มันก็ค่อนข้างดูไม่ดี เพราะว่าผู้ใหญ่พูดถึงเด็ก มันค่อนข้างจะไม่ดี เพราะว่าเขาก็ไม่ได้เข้ามายุ่ง ก็เลยแก้ให้นะว่า สำหรับคนที่ไม่ได้อ่านข่าว มันไม่ใช่อย่างนั้น

 ทางคุณแม่ก็งงๆ ค่ะ เพราะว่า เขาไม่ได้ยุ่งเลย ไม่ใช่ว่าแม่ไม่ปลื้มพี่โดมที่กลับมาคืนดี คือคุณแม่ไม่ได้ยุ่งเลยค่ะ กับคุณแม่พี่โดม ที่ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ค่อยปลื้มที่ใช้เงินเก่ง ก็อ่านแล้วนะคะ ก็ไม่ใช่ว่าคุณแม่ไม่ปลื้ม แต่คุณแม่ก็มีเตือนเราทั้งสองคนเลย ว่าบางครั้งอย่าใช้เงินเก่งเท่านั้นเองค่ะ คุณแม่ก็พูด คือมีอะไรก็พูดกันตรงๆ ค่ะ ก็เข้าใจที่คุณแม่หมายถึงนะคะ ก็ฟัง เพราะว่าท่านเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆ หนูก็ไม่ใช่คนที่ใช้เงินเปลืองขนาดนั้นนะคะ แต่ก็มีซื้อของบ้าง นานๆ ซื้อที แต่ก็ต้องหาให้ได้มากกว่าที่ใช้ จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นคนฟุ่มเฟือย ก็ทำงานเก็บเงิน 

ไม่ได้ใช้เงินครอบครัวตั้งแต่อายุ 12 เพราะว่าก็ทำงานเองอยู่แล้วค่ะ กับพี่โดมเองก็กลับมาคบกันแบบไม่มีอะไรผูกมัดกันมาก ว่าต่างคนต่างอิสระ ก็กลับมาคบกัน ก็ทำให้ทุกอย่างเป็นปกติค่ะ ก็มีปรับ เพราะไม่งั้นก็จะเป็นปัญหาค่ะ ก็เหมือนว่า นิ่งกันมากขึ้น โตกันมากขึ้น สำหรับเรื่องที่พี่โดมไปแอดไลน์คุยกับใหม่อีก 

อันนี้ไม่ทราบเรื่องเลยค่ะ ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงไม่ยุ่งค่ะ แต่ทางพี่โดมบอกว่าไม่ได้คุยนะคะ ไม่ได้สั่งห้ามอะไร ก็ไว้ใจค่ะ แต่ก็คงถามแหละค่ะ ถามว่าหึงมั้ย ก็ไม่หึง ไม่ยุ่งอยู่แล้ว แต่ถ้ามันมีเรื่องอะไรก็ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ ถามว่าระแวงมั้ย ก็ไม่ระแวงหรอกค่ะ"



กัสจัง จิรันธนินท์กัสจัง จิรันธนินท์


กัสจัง จิรันธนินท์กัสจัง จิรันธนินท์


กัสจัง จิรันธนินท์กัสจัง จิรันธนินท์


กัสจัง จิรันธนินท์กัสจัง จิรันธนินท์


กัสจัง จิรันธนินท์กัสจัง จิรันธนินท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์