มิ้นต์ป้องเจมส์สาวแตกกลางกอง


มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

"มิ้นต์-ชาลิดา" ออกโรงป้องพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" เป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ 

รับละคร"คุณชายรณพีร์"ถ่ายทำยาก ไม่พร้อมเป็นเจ๊ดันพระเอกใหม่

เป็นนางเอกที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง สำหรับ "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครบู๊สุดขีด อย่าง เหนือเมฆ ภาค 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ และอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งเป็นโปรเจทก์ใหญ่ของช่อง 3 ปีหน้าอย่างละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน คุณชายรณพีร์ ซึ่งได้พระเอกหนุ่มหน้าใหม่อย่าง เจมส์ มาร์ มารับบทเป็นพระเอก ซึ่งมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างออกมาจากกองถ่ายละครเรื่องนี้ว่า หนุ่มเจมส์ เกิดหลุดสาวแตกกลางกองถ่ายลุกขึ้นมาสอนเต้นนางเอกสาวอีกด้วย พอได้เจอตัวมิ้นต์จึงต้องขอถามข้อเท็จจริงกันสักหน่อย

 "มีเรื่องเจมส์สอนมิ้นต์เต้นกลางกองถ่ายคุณชายรณพีร์เหรอไม่มีนะ(ยิ้ม) ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องตลกมากกว่า เพราะว่าคนภายนอกเห็นเจมส์เขาเป็นผู้ชาวตี๋ๆ ขาว ดูเรียบร้อยแบบนี้ แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนชอบร้องเพลงเท่านั้นเอง ตอนอยู่ในกองถ่าย เขาจะชอบเสียบหูฟัง ฟังเพลงได้ทั้งวันบางทีเขาฮัมเพลงบ้าง โยกหัวตามเพลงบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นลุกขึ้นมาเต้นสาวแตกอะไรขนาดนั้น เขาเป็นผู้ชายจริงๆร้อยเปอร์เซนต์เลย มิ้นต์ขอยืนยันในฐานะเพื่อนร่วมงาน แต่มิ้นต์ไม่เข้าใจนะว่าทำไมเขาถึงชอบมีข่าวทำนองนี้" มิ้นต์ กล่าว

 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงความคืบหน้าของซีรีย์ชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายรณพีร์ ว่ามีการถ่ายทำไปได้มากน้อยแค่ไหนแล้ว มิ้นต์เผยว่าตอนนี้ถ่ายทำไปได้เพียง 40 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เพราะละครพีเรียดถ่ายทำยาก อีกทั้งมีนักแสดงหน้าใหม่เยอะ

"ตอนนี้คุณชายรณพีร์ถ่ายไปได้แค่เพียง 40 เปอร์เซนต์เอง แต่คาดว่าน่าจะทันออกอากาศ เพราะในซีรีส์จุฑาเทพเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้าย ยังไงก็ทันแลัวอีกเรื่องที่ถ่ายทำช้า เพราะนักแสดงเป็นเด็กใหม่ค่อนข้างเยอะด้วย (เตรียมรับตำแหน่งเจ๊ดันหรือยัง) อย่างมิ้นต์คงยังดันใครไม่ได้หรอก ดันตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า(หัวเราะ) อย่างเช่นเจมส์ เขาเองก็มีเสน่ห์อยู่แล้ว ถึงเวลานั้นเขาก็คงจะดังด้วยตัวเขาเองนั่นแหละ มิ้นต์ว่าอย่างนั้นนะ" มิ้นต์กล่าวสรุป



มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์