หลุยส์ รักมั่นคงเอมิลี่ เรียนนอก4 ปีไม่โลเล

'หลุยส์ สก็อต' รักมั่นคง 'เอมิลี่' เรียนนอก 4 ปี ไม่โลเล รับระยะทางเป็นอุปสรรคง ย้ำชัด 'เทย่า' หมดสิทธิ์ถ่านไฟเก่าคุ

เป็นช่วงที่ต้องใช่เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะะแฟนสาว 'เอมิลี่' ไปเรียนต่อเมืองนอกทิ้ง 'หลุยส์ สก็อต' เอาไว้ตามลำพัง แถมแฟนเก่าคนเคยรักอย่างสาว'เทย่า โรเจอร์' ก็กลับมาเมืองไทยพร้อมความโสดซะด้วย งานนี้นายหลุยส์ของเราจะมีรีเทิร์นหรือเปล่า "เวลาที่ห่างไกลมันมีเอฟเฟคเยอะจริงๆ ที่คนเค้าบอกรักแท้แพ้ระยะทาง นี่ท่าจะจริงนะครับ เกี่ยวมากเลย จากที่เราเคยเจอทุกวันแล้วไม่ได้เจอเลย 4 เดือนนี่ก็น่ากลัวนะ แต่เราก็ยังเหมือนเดิม"


ยังเรียกว่าแฟนอยู่มั๊ย มีข่าวว่าเริ่มแกว่งๆ แล้ว
 
"จะถือว่าแกว่งหรือเปล่าก็ไม่นะ แต่ก็ไม่สนิทกันเหมือนเมื่อก่อน อะไรเล็กๆ น้อยๆ เมื่อก่อนก็เล่าให้ฟังหมดแหละ แต่เดี๋ยวนี้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่เล่า เพราะค่าโทรศัพท์มันแพงมาก แต่เล่าว่าเราไปทำอะไร สุขภาพเป็นยังไงมากกว่า ผมไม่ได้ดูใครใหม่ ไม่ได้หาใหม่ เพราะเรายังไม่ได้เลิกกับเค้านี่ จะหาใหม่ทำไมล่ะ แต่ผมก็ไม่ได้บอกว่าจะยังไงกับคนนี้ เพราะเราเพิ่งอายุ 20 ต้นๆ กันเองช่วงชีวิตยังเปลี่ยนได้อีกเยอะแยะ มีทิศทางที่เร็วนะในช่วงนี้"


ทำใจมั๊ย
 
"ผมทำใจตั้งแต่เด็กแล้วนะ เพราะเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้ว แต่เดี๋ยวอีก 3 อาทิตย์เค้าก็กลับมาแล้ว ผมไม่ได้ไปหาเค้า เพราะผมติดงาน ถ้าว่างผมก็ไปแหละ ปลายปีก็เพิ่งไปหามา หลุยส์ทำงานแบบนี้มันไม่มีอะไรแน่นอน"

เทย่าล่ะเค้ากลับมาได้คุยกันมั๊ย

"ไม่ได้คุยหรอกครับ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน" เห็นว่าเค้าโสดแล้วและหลุยส์ก็ไม่ได้อยู่ใกล้แฟน "เค้าโสดแต่ผมไม่โสดนิไม่หรอกครับเป็นเพื่อนกันได้แต่ผมมีแฟนแล้วนิ" หลุยส์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์