โดนัท ชี้เรื่องปกติ-อนันดาชอบเอารูปคู่ไปลงอินสตาแกรม


 เมื่อบ่ายวันที่ 18 ธ.ค. ที่ชั้น 5 เซ็ลทรัล บางนา มีการจัดงาน “Food Balcony New Lifestyle Dining Destination in Bangkok @ CentralPlaza Bangna” โดยภายในงาน ‘โดนัท’ มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล นักแสดงสาวมากความสามารถได้มาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงาน เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ พระเอกหนุ่มคนสนิทได้โพสต์รูปหวานๆ ลงอินสตาแกรมว่า ถือเป็นเรื่องปกติ เขาลงรูปแบบคู่กับตนมาหลายรูปแล้ว ไม่มีอะไรก็เล่นแกล้งกัน

 “ล่าสุดไปถ่ายแฟชั่นนิตยสารดิฉันด้วยกัน เพิ่งวางแผงค่ะ ที่ยอมถ่ายคู่ เพราะว่ามันเป็นงาน แล้วเราก็มีคุยกับหลายคนเหมือนกัน แต่ทีนี้จังหวะคอนเซ็ปต์ ตัวหนังสือเอง และช่างภาพก็คุ้นเคย ด้วยว่าเราทำงานด้วยกันบ่อย ก็ตกลงค่ะ” นักแสดงสาวเผยต่อว่าที่ผ่านมาก็มีคนติดต่อให้ถ่ายคู่กันเยอะเพราะอยากให้ตนทำงานร่วมกันกับพระเอกหนุ่มแต่ทั้งนี้ต้องขึ้นกับคอนเซ็ปต์ และช่วงนี้อนันดางานยุ่งมาก

 “ตอนนี้ถ้าถามเรื่องความสัมพันธ์ของเราเอาจริงๆนะ โดนัทก็ไม่ค่อนชินสักเท่าไร เพราะว่ามันต้องตอบกันทุกครั้ง แต่ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม โดนัทขอไม่ลงรายละเอียดมาก ขอให้เป็นอย่างนี้ไปก่อนเรื่อยๆ ค่ะ”

 นักแสดงสาวเผยต่อไปว่า พอมีประเด็นข่าวก็คุยกับ ‘อนันดา’ บ้าง แต่ว่าไม่ถึงกับคุยกันว่าจะต้องตอบว่าอย่างไรกันบ้าง ตนยังไม่อยากถูกแรงกดดัน มีอยู่ช่วงหนึ่งที่โดนกดดัน จนรู้สึกว่าใครก็ได้ช่วยด้วย แต่ตอนนี้รู้สึกสบายขึ้น ไม่ได้กังวนอะไร ตอบอะไรได้ก็ตอบ

 “ปีใหม่นี้ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันค่ะ เราแยกกันไป อนันดาเขาไปปายกับเพื่อน โดนัทมีทริปกับเขาสั้นๆ ช่วงคริสต์มาสค่ะ ไปไหนไม่บอก(หัวเราะ) ไปกับเพื่อนด้วยเหมือนกันค่ะ ส่วนปีใหม่ก็แยก โดนัทอยู่กรุงเทพฯค่ะ” 

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อถึงเรื่องที่ทั้งคู่ไปผูกข้อมือที่ลาว นักแสดงสาวเผยว่า งานนั้นเป็นงานหลวงพระบาง เฟสติวัล คนที่จัดงานเป็นเพื่อนของตนกับอนันดาตนไปในฐานะเพื่อนและเซเล็บเบอร์ตี้ของงาน 

 “เขาก็ผูกข้อมือให้กับทุกคนค่ะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เป็นประเพณีของที่นั่นค่ะ ช่วงที่ไปลาวไม่ได้ไปเจอคุณแม่อนันดา เพราะคุณแม่ของเขาอยู่กรุงเทพฯ และได้เจอกันปกติอยู่แล้วค่ะ”

โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท


โดนัท - อนันดาโดนัท - อนันดา


โดนัท - อนันดาโดนัท - อนันดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์