เจ๊แหม่ม เมิน พี่ฉอด ตอกกลับ ไม่แคร์หาก เอกกี้ ทวีตเหน็บ


กลายเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่ ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง ลาออกจากคลื่นวิทยุค่ายยักษ์อย่างเอไทม์ และออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงปัญหาภายในองค์กร ล่าสุดผู้บริหารใหญ่อย่าง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เลยออกมาโต้กลับทำนองว่าองค์กรไม่ได้อยู่ได้ด้วยคน ๆ เดียว พอมีโอกาสเจอดีเจเจ๊แหม่มอีกครั้ง เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่น้อยใจเลยครับ พี่เห็นด้วย สมมุติว่าพี่มีเจ้านาย แล้วเจ้านายบอกว่าออกไปเลย เป็นเรื่องประหลาด แต่ถ้าเขาพูดแบบนี้ถูกต้อง เพราะองค์กรไม่ได้อยู่ได้ด้วยพี่คนเดียว ยังมีดีเจอีกหลายคนที่เขาเป็นเฟืองเหมือนกัน พี่เป็นเฟืองตัวเดียว กระเด็นหลุดออกมา   ก็เอาเฟืองใหม่เข้ามาใส่ เป็นหน้าที่ขององค์กรไป ไม่น้อยใจเลย  จริง ๆ” คนมองว่าเจ๊แหม่มมีงานรองรับอยู่แล้วเลยลาออก? “คิดก่อนหน้านี้มานานแล้วครับ ก่อนมีงานรองรับอีก ส่วนงานรองรับเราคิดว่าแฟนคลับก็รักเราเยอะ ก็อยากจะทำอะไรดี ๆ อยากมีร้านส้มตำ อยากมีเวชสำอาง อยากทำห้องเสื้อ อยากทำโรงเรียน เราอยากทำอะไรเยอะแยะไปหมด มันอยู่ในหัว งานดีเจเป็นอาชีพหลักของเรา เรายังให้ความเป็นที่หนึ่งของอาชีพดีเจ เราไม่เคยลางานนอก เพื่อจะไม่จัดรายการ ถึงได้บอกว่าสถิติการลาเราอยู่ต่ำ ๆ แน่นอน ตอนตัดสินใจก็ยังคิดว่า ตายแล้วฉันจะไปทำอะไรเนี่ย ถ้าไม่มีธุรกิจที่สนุก ๆ อยู่ พูดได้เลยว่าถ้าไม่ได้ทำอาชีพดีเจที่เอไทม์ วันหนึ่งถ้ามีคนอยากให้พี่ไปทำที่องค์กรอื่น ๆ พี่ก็ไปทำ”

ล่าสุดเอกกี้ออกมาโพสต์ข้อความว่าคนที่น่าสงสารที่สุดคือคนที่ไม่รู้ตัวเอง เป็นกำลังใจให้กับคนที่ทำงานแบบไม่มีปากมีเสียง?
“ยังไม่ได้เห็นครับ แต่มีคนบอกมาเหมือนกันว่าพี่เอกกี้ทวีต ไม่รู้ว่าเขาทวีตว่าอะไร ก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่าอะไรครับ เขาไม่ได้หมายถึงเราหรือเปล่า ไม่ได้เก็บมาใส่ใจอะไรเลย เพราะเรากับเอกกี้ไม่ได้มีอะไร” ซีเรียสไหมถ้าเขามีข้อความเหน็บเรา? “เราว่าข้อความอะไรแบบนี้มันบอกได้ครับ ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าผูกใจเจ็บ ไม่ได้แก้ปัญหางาน อันนี้มันคือส่วนตัวแล้ว ถ้าเหน็บคือควรจะเหน็บเราตั้งแต่อยู่ในองค์กรดีกว่า แต่ถ้ามีข้อความมาเหน็บจากใครไม่รู้ เราก็อย่าได้แคร์ป่ะ ไม่ควรแคร์ แล้วไม่ได้ใส่ใจเลยจริง ๆ” ความสัมพันธ์ระหว่างเจ๊แหม่มกับดีเจเอกกี้ตอนที่ร่วมงานกันเป็นยังไง? “ไม่มีอะไรเลยครับ ก็ทักทายกันปกติ เอกกี้น่ารัก เราก็คุณพี่คุณน้อง สาวใส่กันสุดฤทธิ์ ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัว” ได้โทรฯหากันบ้างไหม? “ไม่ได้โทรฯหาใครในองค์กรเลยครับ ตั้งแต่ออกมาก็ยุ่ง ๆ อยู่” อย่างมีกระแสออกมาค่อนข้างแรงว่าเราอกตัญญูเครียดไหม? “ถ้าจะใช้คำว่าอกตัญญู ใช้คำว่าเนรคุณเลยดีกว่าครับ (หัวเราะ) ถ้าเนรคุณไม่อยู่มาถึง 20 ปีหรอก ตั้งแต่ฝึกงาน เรียนจบ อยู่เอไทม์มาตลอด ถ้าเนรคุณคงไม่อยู่มานานขนาดนี้ คงไปตั้งแต่ปีที่ 4 ปีที่ 5 แล้วแหละ เราทำงานให้เขาเต็มที่” ตอนนี้มีคลื่นวิทยุไหนมาทาบทามบ้างหรือยัง? “มีบ้างแล้วค่ะ แต่ว่าคุยเล่น ๆ ยังไม่ได้คุยว่าคลื่นไหนอะไรยังไง แค่ส่งคนมาจีบ เราก็บอกว่าขอขายส้มตำก่อน งานวิทยุเลยเดี๋ยวก่อน ถามว่ารักไหมก็รัก แต่รอให้มีเวลาคุยกันยาว ๆ แล้วต่อให้ไปทำงานที่ใหม่ ปัญหามันก็มีเหมือนกัน แต่จะมากจะน้อยและได้รับการแก้ไขอย่างไร อันนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า”.


ดีเจแหม่มดีเจแหม่ม


ดีเจแหม่มดีเจแหม่ม


ดีเจแหม่มดีเจแหม่ม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์