กบ รับขาลง!ปลง!..รอผู้ใหญ่ให้โอกาสคืนจอ

หลังจากหายหน้าไปเรียนจนสำเร็จ ล่าสุดเจอกตัวนางเอกสาว กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ก็เลยคว้าแขนมาอัพเดททั้งเรื่องงาน และความรักกับหนุ่มนอกวงการ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลง เพราะนาทีนี้ต้องรอให้ผู้ใหญ่อย่างเดียวน


 “เรียนจบแล้วสบายใจค่ะ จบนิเทศฯ ประชาสัมพันธ์ ม.รังสิต หลังจากเรียนจบโล่งเลยค่ะ แต่ด้วยความเคยชินที่เราต้องไปเรียนทุกวัน หลังเลิกเรียนต้องไปทำงาน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยชินปรับอยู่เหมือนกัน เราจะรู้สึกว่าอะไรมันหายไป” เรื่องงานเป็นไงบ้าง? “งานละครเหรอค่ะ กำลังคุยอยู่ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ มันยังไม่มีอะไรแน่นอน ยังอยู่ในช่วงเตรียมงาน แค่คุยกับเราเฉยๆ ค่ะ ยังอยู่กับช่อง 3 เหมือนเดิมค่ะ”



หายหน้าไปนานกลัวแฟนๆ จะลืมหน้ามั้ย?



“มันก็ต้องมีบ้างแหละ บางทีผลงานเราไม่ได้ต่อเนื่อง นี่ก็เรียนจบก็อยากจะลุยงานในวงการเต็มที่นะ ถ้าผู้ใหญ่ยังให้โอกาส ยังอยากให้เราเล่นบทนั้นบทนี้ ตรงนี้อยู่ที่ผู้ใหญ่ค่ะ ไม่ได้อยู่ที่เรา

อยากเปลี่ยนบทบาทบ้างมั้ย?

“ก็ดีนะ ก็อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง เพราะคนดูก็อยากเห็นอะไรที่แปลกใหม่”

ไม่คิดถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กับเขาบ้างเหรอ?

“ถ้าเป็นนิตยสารรับอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าเซ็กซี่มาก แบบชุดว่ายน้ำเย้ายวน เราคงรับไม่ได้ ส่วนเรื่องการแต่งตัวก็ไม่อยากตามกระแสมาก อยากเป็นไปตามวัยดีกว่าค่ะ” 

 



สวยขึ้นผิดหูผิดตาไปทำอะไรมาป่าว?


“ผอมลงมั้งค่ะ พอผอมโครงหน้าเราก็ชัดขึ้น ไม่ได้ไปทำอะไรหรอกค่ะ”
 
ความรักกับหนุ่มนอกวงการเป็นไงมั่ง?

“ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงศึกษากัน จะให้เรียกว่าแฟน ก็ยังไม่รู้จะใช้คำนั้นดีหรือเปล่า เพราะบางทีเราก็ยังเด็กด้วย แล้วที่ไม่ได้เปิดตัวคือเราคิดว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับสายงานของเรา คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา จริงๆ ก็อยากจะพูดเรื่องงานที่เราทำมากกว่า แต่สำหรับเรื่องนี้มันเป็นเรื่องไม่แน่นอน มันมีอะไรเปลี่ยนแปลงได้ เราเป็นผู้หญิงพูดมากไปมันก็ไม่ดี”

ไม่ยอมเปิดตัว เขาไม่น้อยใจเหรอ?

“ไม่ทราบเหมือนกัน (หัวเราะ)” คงคอนเซ็ปต์นางเอ๊ก...นางเอกเหมือนเดิมเลยนะจ๊ะ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์