กรีนเมินถูกมองบทเด่นกว่ามิน

กระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว สำหรับละคร "หยกเลือดมังกร"

ของผู้จัด "ธงชัย ประสงสันติ" แต่หลายคนมองว่าบทตัวรองอย่าง "กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" กลับดูเด่นกว่า "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ที่เป็นนางเอกของเรื่อง จนคนมองว่าเพราะกรีนเป็นลูกรักของธงชัยหรือไม่ ได้เจอนักแสดงสาวในงานบวงสรวงละคร "โคกอีเลิ้ง เริงร่า" จึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว กรีนเผยว่า
 
"หยกเลือดมังกร มีคนพูดถึงเยอะว่าชอบ และมีคนชมเราว่าเล่นดีขึ้น ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น แต่กรีนรู้สึกว่ายังมีผิดพลาดอยู่ อย่างเช่น ซีนอารมณ์ เวลาที่เราร้องไห้ ดูเหมือนว่ายังสื่ออารมณ์ไม่สุด ยังต้องพัฒนากันต่อไป ส่วนที่คนมองว่าบทเราเด่นกว่ามิน อาจจะเป็นช่วงที่ตอนนี้จะถ่ายเน้นตรงฝั่งกรีนเยอะ คือละครของพี่ธง เขาจะแบ่งคาแรกเตอร์ของตัวละครให้เท่าๆ กัน ไม่มีใครเด่นกว่าใคร ในเรื่องมินเป็นนางเอก สุดท้ายแล้วมินจะคู่กับพระเอก นั่นคือ พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) และที่คนมองว่ากรีนเป็นลูกรักพี่ธง ถ้าเป็นลูกรักจริงๆ ก็ดีเหมือนกัน (ยิ้ม) คือ เหมือนพอได้เล่นละครเรื่องหนึ่งกับพี่ธงแล้ว เขาก็เหมือนเอ็นดูและให้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีนักแสดงอีกหลายคนที่ได้เล่นละครของพี่เขาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน เราก็ยังอยากเล่นละครของพี่เขาอีกเรื่อยๆ ด้วยความที่สนิทกับทีมงานด้วย" นักแสดงสาวตอบ
 
เมื่อถามต่อว่าช่วงนี้ดูคิวชุกมากเป็นพิเศษ มีผลกระทบกับการเรียนบ้างหรือไม่

เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้เธอมีถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง คือ "มายาสีมุก" กับ "หยกเลือดมังกร" ที่กำลังออนแอร์อยู่และถ่ายทำไปด้วย แต่ใกล้จะเสร็จแล้ว และกำลังจะมีเรื่อง "โคกอีเลิ้ง เริงร่า" ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำ นอกจากนี้กำลังจะมีละครเวทีเรื่อง "นางเสือง" อีกด้วย
 
"ส่วนเรื่องการเรียน ยอมรับว่าการทำงานเยอะมีผลกระทบกับการเรียนบ้าง ในเรื่องของงานที่ต้องส่ง แต่โชคดีที่เรามีเพื่อนและน้องที่มหาวิทยาลัยดี คอยช่วยเสมอ ส่วนเกรดเฉลี่ยที่ผ่านมาก็ได้ 3 กว่าตลอด เกรดไม่ตก แต่พลาดเกียรตินิยมไปแล้ว เพราะว่าเรามีได้เกรด ดี และมีติดดร็อปไปบ้างเหมือนกัน เสียดายนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร ส่วนความรักกับพี่ "เคลลี่-ธนะพัฒน์" ก็ดีเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ต่างคน ต่างทำงาน ยอมรับว่ามีเวลาเจอกันน้อยลง แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่ตลอด" นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย

กรีนเมินถูกมองบทเด่นกว่ามิน


กรีนเมินถูกมองบทเด่นกว่ามิน


กรีนเมินถูกมองบทเด่นกว่ามิน


กรีนเมินถูกมองบทเด่นกว่ามิน


กรีนเมินถูกมองบทเด่นกว่ามิน


กรีนเมินถูกมองบทเด่นกว่ามิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์