อั้ม ปัดข่าวหวานใจแอม ขอฤกษ์แต่งงาน-ประกาศยุติความเซ็กซี่


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

"อั้ม-พัชราภา" ปัดข่าวลือหวานใจนักธุรกิจ "แอม-พิธาน" ขอฤกษ์แต่งงานที่วัดท่าไม้

 ยันไม่ใช่ภายใน 2 ปีแน่นอน ประกาศยุติความเซ็กซี่ ขอเปิดโอกาสรุ่นน้องขึ้นมาแทนที่

 หากถ้าพูดถึงนางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของวงการต้องนึกถึง นางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แน่นอน เพราะนาทีนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ต้องมีคนจับตามองอยู่ตลอด ล่าสุดนางเอกสาว มาร่วมงานฉลองครบรอบ 17 ปี ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง พร้อมกับรับรางวัลดาราสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี ซึ่งงานนี้สาวอั้มได้ประกาศขอรับรางวัลแห่งความเซ็กซี่นี้เป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย พอได้พบนางเอกสาวในงานดังกล่าวจึงได้สอบถามถึงเหตุผลถึงการประกาศไม่ขอรับรางวัลเซ็กซี่อีกต่อไป

  "ที่ประกาศขอรับรางวัลความเซ็กซี่เป็นครั้งสุดท้ายเป็นเพราะว่าเราเองก็โตขึ้นแล้ว อยากให้อะไรๆ ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้ว ก็อยากจะให้รุ่นน้องที่เขาเซ็กซี่กว่าอั้มขึ้นมาแทนที่ก็แล้วกัน ส่วนอั้มก็ขอรับรางวัลเซ็กซี่แห่งปีเป็นปีสุดท้ายแล้ว หากเวทีอื่นๆ หรือปีหน้า มีการจัดอันดับ อั้มก็คงต้องขอให้งดเสนอชื่ออั้มไปเลยแล้วกันง่ายดี 




(มีใครขอร้องเรื่องความเซ็กซี่มาหรือเปล่า)
 ไม่มีหรอก แต่อย่างที่บอกไปแล้วว่าด้วยเหตุผลอะไรหลายๆ อย่าง ด้วยอายุของเราที่โตขึ้น อีกอย่างแค่อยากเปิดโอกาสให้คนอื่นเขาบ้างอะไรบ้าง เหตุผลเรื่องบุคคลอื่นๆ ไม่มีจริงๆ" อั้มกล่าว

 ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงอีกหนึ่งสาเหตุที่อั้มขออำลารางวัลเซ็กซี่นั้น เป็นเพราะจะเตรียมตัวแต่งงานหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาว่าทางด้านหนุ่มหวานใจอย่างหนุ่ม "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" ได้ทำการเข้าไปขอผูกดวงชะตาของสาวอั้มเพื่อหาฤกษ์แต่งงานที่ วัดท่าไม้ จ.นครปฐม โดยอั้มชี้แจงดังนี้ว่า

 "ไม่มี ไม่จริงเลยนะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เจอหลายคนถามมามากพอสมควรแล้ว สำหรับวัดท่าไม้ เป็นวัดที่อั้มและเพื่อนๆ ทุกคนชอบไปทำบุญที่นั่นอยู่แล้ว เราเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก อย่างล่าสุดอั้มก็ได้ไปไหว้พระราหูแก้เคล็ดเท่านั้นเอง อาจจะเป็นด้วยเรื่องนี้หรือเปล่า ที่ทำให้คนอื่นเขาคิดกันไปว่าแอมไปขอฤกษ์แต่งงาน แต่อั้มยืนยันได้เลยนะ ว่ายังไม่แต่งแน่ๆ จะภายในปีนี้หรือ อีก2ปีก็ยังไม่เร็วขนาดนั้นหรอก" อั้มกล่าวสรุป
 
โดยมีแหล่งข่าวคนใกล้ชิดเปิดเผยว่า นางเอกสาวคนดังได้ไปดูดวงและได้รับการทำนายทายทักว่า 2 ปีนับจากนี้นางเอกสาวยังไม่มีฤกษ์แต่ง ต้องรอให้พ้นจาก 2 ปีนี้ก่อน แล้วแต่งงานถึงจะดี ซึ่งอั้มเองก็ค่อนข้างเชื่อกับคำทำนายนี้

อั้ม ปัดข่าวหวานใจแอม ขอฤกษ์แต่งงาน-ประกาศยุติความเซ็กซี่


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์