พลิกลอค นนท์เฉือนชนะเก่ง ชาว pantip แบนไม่โหลดเพลง

"เดอะวอยซ์" ซีซั่นแรกพลิกโผเล็กๆ หลังลูกทีม "ก้อง สหรัถ" เด็กมัธยมวัย 15 "นนท์ ธนนท์" ผลโหวตเฉือนชนะชวัญใจเด็กแนวอย่าง "เก่ง ธชย" คว้าแชมป์ไปครอง

เดินทามาถึงรอบตัดสินกันเป็นที่เรียบร้อยในส่วนของการประกวดร้องเพลงที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดฉากขึ้นมาอย่างรายการ "เดอะวอยซ์" ซีซั่นแรกในบ้านเรา

โดยการประกวดในรอบตัดสินนั้นมีขึ้นที่สตูดิโอเซ็นเตอร์ พอยท์ ซอยลาซาล ในช่วงค่ำที่ผ่านมาของวันนี้และมีผู้เข้ารอบสุดท้ายจำนวน 4 คนด้วยกัน ไล่ไปตั้งแต่ นนท์ ธนนท์ จำเริญ ลูกทีมของโค้ชก้อง สหรัถ, เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ลูกทีมของโค้ชโจอี้ บอย, ต๊ะ ด.ช.ตระการ ศรีแสงจันทร์ ลูกทีมของเจนิเฟอร์ คิ้ม และ คิง พิเชษฐ์ บัวขำ ลูกทีมของโค้ชหนุ่มแสตมป์

ทั้งนี้ผลการตัดสินซึ่งวัดจากการโหวตของคนดูทางบ้านนั้นปรากฏว่าเป็นทางด้านของหนุ่มวัย 15 ปี อย่างน้องนนท์ นักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 จาก จ.ภูเก็ต ที่คว้าเอารางวัลที่หนึ่งไปครองพร้อมรางวัลเงินสดหนึ่งล้านบาท รถยนต์โตโยต้า พรีอุส และเซ็นสัญญาเพื่อออกอัลบั้มงานเพลงในอนาคต

ขณะที่รางวัลรองชนะเลิศนั้นตกเป็นของ เก่ง ธชย ซึ่งงานนี้ต้องถือว่าเป็นการพลิกโผเล็กๆ เพราะที่ผ่านมานั้นหนุ่มเก่งคนนี้ถูกจับตาเป็นอย่างมากในฐานะที่จะเป็นแชมป์นั่นเอง

ประกอบกับชาว pantip มีประเด็นร่วมกันวิจารณ์เพลงทศกัณฐ์มานะ ของเก่ง ธชย กันอย่างหลากหลาย เนื่องจากในเนื้อเพลงกล่าวถึงกรของทศกัณฐ์ว่ามีเพียง 10 ซึ่งความจริงมี20 กร รวมถึงประเด็นที่นักแต่งเพลงไม่คิดที่แก้ไข และออกมาตอบโต้จนทำให้แฟนเพลงกลุ่มนึงตัดสินใจแบนนักแต่งเพลงด้วยการไม่โหลดเพลง ซึ่งตามกติกา1เพลงเท่ากับ 2 โหวต

http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C13060433/C13060433.html
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C13053487/C13053487.html
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C13058345/C13058345.html

พลิกลอค  นนท์เฉือนชนะเก่ง  ชาว pantip แบนไม่โหลดเพลง


พลิกลอค  นนท์เฉือนชนะเก่ง  ชาว pantip แบนไม่โหลดเพลง


พลิกลอค  นนท์เฉือนชนะเก่ง  ชาว pantip แบนไม่โหลดเพลง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์