รอน รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงานโกยเงิน

นักแสดงหนุ่ม "รอน ภัทรภณ" เผย รักไม่ยุ่ง ยังไม่รีบมีแฟน ขอมุ่งทำงานโกยเงิน

"รอน-ภัทรภณ โตอุ่น"
เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีความสุขกับการทำงานมากๆ แม้จะเหน็ดเหนื่อยมีเวลาพักผ่อนน้อย แต่ก็ยังอยากทำงานเยอะๆ แฟนๆ ละครก็เลยได้เห็นผลงานการแสดงของหนุ่มรอนแบบไม่ขาดตอน ทั้งซีรีส์ละคร "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" และ ละครซิทคอม "ระเบิดเที่ยงแถวตรง" แล้วยังมีละคร "สาปพระเพ็ง" และละคร "ดาวเกี้ยวเดือน" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ คิวถ่ายละครของหนุ่มรอนยาวข้ามปีไปแล้ว รู้แบบนี้ไม่น่าแปลกใจ ที่หนุ่มรอนไม่มีแฟนสักที

"ช่วงนี้ผมทำงานเยอะขึ้น นอกจากซีรีส์ละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ กับละครซิทคอม ระเบิดเที่ยงแถวตรง แล้วก็มีถ่ายละครอีก 2 เรื่อง คือ สาปพระเพ็ง ที่ถ่ายทำไปได้ส่วนหนึ่งแล้ว และก็มีเรื่อง ดาวเกี้ยวเดือน ที่เพิ่งลงมือทำงาน โดยในเรื่องผมรับบทเป็นตำรวจ เล่นเป็นเพื่อนของพี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) พระเอกของเรื่อง คราวนี้ได้เล่นเป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่าตัวจริง ก็คงต้องศึกษาตัวละคร ปรับเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

เห็นผมทำงานเยอะๆ แบบนี้ ก็มีเหนื่อยบ้าง แต่ผมชอบที่จะได้ทำงาน รู้สึกสนุกกับงาน เพราะเหนื่อย เราพักผ่อนก็หายเหนื่อยแล้ว แต่พอได้มาถ่ายละคร


รอน รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงานโกยเงิน

ผมได้เจอกับคนเยอะ ทั้งพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดง พี่ๆ ทีมงาน ได้รู้ได้เห็นการทำงานของทุกคน
 
ผมก็เก็บเอาเทคนิคต่างๆ ของแต่ละคน มาเป็นประสบการณ์เพื่อใช้พัฒนางานแสดงของตัวเองให้ดีขึ้น ผมมีความคิดว่า เราชอบที่จะทำงานด้านนี้ เมื่อมีโอกาสก็ควรจะใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์ รู้จักพัฒนาความรู้ความสามารถของตัวเอง ดูแลตัวเองเพื่อให้ทำงานในวงการบันเทิงต่อไปนานๆ เหมือนที่รุ่นพี่ๆ เขาทำกัน ฉะนั้น เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ท้อ สู้เต็มที่เพื่องานครับ

เรื่องมีแฟนผมยังไม่รีบ ถ้าถึงเวลาก็คงจะมีเองมั้ง (หัวเราะ) แต่ถ้าถามว่ามีคุยกับเพื่อนๆ ผู้หญิงมั้ยก็มีนะ

แต่เป็นการคุยแบบเพื่อนจริงๆ อย่างน้องกัสจัง (จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล) ก็ถือว่าเป็นเพื่อน เป็นน้องที่ทำงานด้วยกัน เรื่องความรักผมยังไม่คิดเลยจริงๆ ตอนนี้ขอทำงานที่เรารักเราชอบให้เต็มที่ ดูแลครอบครัวให้เต็มที่ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้วครับ"


รอน รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงานโกยเงิน


รอน รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงานโกยเงิน


รอน รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงานโกยเงิน


รอน รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงานโกยเงิน


รอน รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงานโกยเงิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์