ฟิล์มโต้แอบซุ่มกิ๊กน้ำตาล

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ" โตคงทรัพย์ เผยสัมพันธ์กับ "น้ำตาล-พิจักขณา" แค่เพื่อนทำบุญ ไม่ได้เป็นอะไรกันแน่นอน ฟุ้งเป็นช่วงงานชุก เงินมา โวบ้าน 50 ล้าน ใกล้เสร็จ

งานเข้า "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" อีกแล้ว หลังมีข่าวว่าแอบกิ๊กกับนางเอกรุ่นน้อง "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" แถมมีภาพคู่มาการันตีให้ได้เห็นกันอีกด้วย เมื่อได้เจอฟิล์มจึงคว้าตัวมาสอบถามเรื่องดังกล่าวเสียหน่อย เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้
 
"กับน้ำตาลก็สนิทกัน น้องเขาเป็นคนที่น่ารักอยู่แล้ว เราเจอกันตามงานบุญ เพราะน้องเขาก็ทำบุญบ่อยกับพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ซึ่งผมก็ทำเช่นกัน ส่วนกับข่าวนี้ก็ไม่งงนะ ผมเชื่อว่าคนที่เห็นเหตุการณ์ อาจจะคิดกันไปในเชิงที่เห็นว่า ดูน่ารักกุ๊กกิ๊กกัน ก็เป็นเรื่องปกติ (น้ำตาลกับสาวหมวยที่มีข่าวก่อนหน้านี้ใช่คนเดียวกันมั้ย) ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าใครเป็นใคร แต่คือที่ผมรู้ และที่ได้ทราบข่าวมาว่าเป็นข่าวกับน้ำตาล เราก็ไม่ตกใจอะไร เพราะตอนนั้น คนก็ไปกันเยอะ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน แค่เป็นเพื่อนบุญด้วยกันเฉยๆ" ฟิล์มตอบ


ฟิล์มโต้แอบซุ่มกิ๊กน้ำตาล

เมื่อถามต่อว่ากลัวอุปสรรคข้างหน้าอีกมั้ย

เพราะเหมือนเวลาที่ฟิล์มกำลังจะรุ่งเมื่อไหร่ ก็มักจะมีเจออุปสรรคเข้ามาขัดตลอด พระเอกหนุ่มเผยว่า ตอนนี้งานชุก เงินมา ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีมากสำหรับเขา วันข้างหน้าเขาไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น
 
"ตอนนี้ทุกอย่างดีมาก เราก็ทำให้ดีที่สุดในทุกๆ อย่าง อีกอย่างเราก็โตขึ้นตามวัย ยังไงต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาก ที่คอยติดตามผลงานของฟิล์มมาตลอด และคอยเป็นกำลังใจให้เสมอมา ซึ่งผลงานตอนนี้ มีละครเดอะ ซิกซ์เซ้นส์ ภาค 2 ในตอนมายาร้อยใจ มีแผนร้าย พ่ายรัก ที่ใกล้จะปิดกล้องแล้ว มีนางมารทางช่อง 8 ผู้ชนะสิบทิศ ช่อง 8 และมีงานเพลงที่กระแสตอบรับดีเลย รวมถึงทำธุรกิจเยอะเลย มีคลินิกความงาม มีธุรกิจทัวร์ (ข่าวว่า "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ชวนทำขายตรง) มีเหมือนกัน แต่สำหรับผม ผมว่ามันก็ดีนะ ไม่มีอะไรเสียหาย แต่ผมไม่มีเวลาจริงๆ ถ้ามีเวลาก็อาจจะทำ ส่วนบ้านที่สร้างใหม่ให้ครอบครัว ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว เหลือแค่เก็บรายละเอียดนิดหน่อย มกราคมนี้น่าจะเสร็จ" ฟิล์มกล่าวปิดท้าย

ฟิล์มโต้แอบซุ่มกิ๊กน้ำตาล


ฟิล์มโต้แอบซุ่มกิ๊กน้ำตาล


ฟิล์มโต้แอบซุ่มกิ๊กน้ำตาล


ฟิล์มโต้แอบซุ่มกิ๊กน้ำตาล


ฟิล์มโต้แอบซุ่มกิ๊กน้ำตาล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์