วิว แจง ป็อป-พิชฌพัฒน์ แค่เพื่อน ปัดจีบ

"วิว วรรณรส สนธิไชย" แจง ป็อป-พิชฌพัฒน์ แค่เพื่อน ปัดจีบคุยไลน์แค่งาน โอดข่าว หนุ่ม ๆ เยอะ แจง สนิทหมากแซวกันใน IG แค่พี่น้อง ไม่ติดใจโดนโยงเกาเหลาแมท
มีข่าวกับหนุ่มในวงการมากหน้าหลายตาซะเหลือเกิ๊น ไม่ว่าจะเป็น "โตโน่ ภาคิน , ไมค์ พิรัชต์ , สน ยุกต์ , หมาก ปริญ" รวมไปถึง นักแสดงเลือดใหม่ อย่าง "น้องต่อ ในละครเรื่องแรงเงา หรือ ป็อป พิชฌพัฒน์ ตันทา" สำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรส สนธิไชย" งานนี้ สาววิว ก็ชี้แจงว่า 
"เป็นพี่น้องกัน เพิ่งรู้จักน้องเค้าเอง นาน ๆ คุยกันที่ ที่แลกไลน์เพราะไปทำบุญ คุยเรื่องทั่วไป น้องเค้าเพิ่งเข้าวงการ ยินดีที่เค้าเล่นละครประสบความสำเร็จ น้องเค้าไม่ได้จีบ ไม่มีหยอด ข่าวกับหนุ่มเยอะไม่ชอบแบบนี้เหมือนกัน ไม่อยากให้มีข่าวนี้เลย แซวกันเล่นในอินสตาแกรม หมากก็สนิทแค่เพื่อนค่ะ เรื่องเกาเหลากับแมท เป็นการโยงมากกว่า ก็รู้จัก แต่ไม่เคยเจอ ก็เคยคุยกับหมากเรื่องข่าว ก็เข้าใจค่ะ"

ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่า สาว "วิว วรรณรส" ซดเกาเหลาชามโตกับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" โดยมีหนุ่ม "หมาก ปริญ" เป็นตัวสาเหตุนั้น สาววิว ตอบชัดเป็นข่าวที่ลือจับมาโยงให้มีข่าวมากกว่า ส่วนตัวแล้ว ตนไม่เคยมีปัญหากับใคร"


วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว


วิววิว


ขอบคุณภาพประกอบ : IG วิว

วิววิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์