อั้ม รับควง แอมป์ ไหว้พระราหู โต้หาฤกษ์แต่ง

ซุปตาร์เซ็กซี่ "อั้ม - พัชราภา" รับควง "แอมป์" ไหว้พระราหู วัดท่าไม้ โต้หาฤกษ์แต่ง ไม่โกรธเพื่อนลงรูปคู่ฝ่ายชาย ปีใหม่ยังไม่มีแพลน

งานล้นมือจนหลายคนอิจฉาเลยทีเดียว สำหรับ ซุปตาร์เซ็กซี่ อั้ม - พัชราภา ที่ล่าสุดหวานใจฮโซแอมป์ ยกเค้กมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เมื่อวันคล้ายวันเกิดสาวอั้มที่ผ่านมา แถมยังมีตาเห็น สาวอั้ม ควงฝ่ายชายไปไหว้พระราหูด้วยกันอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้สาวอั้มก็เปิดใจว่า

"วันเกิดที่ผ่านมา แอมป์ ยกเค้กมาให้ คือก็ไปด้วยกันอยู่แล้วค่ะ รูปคู่ก็ถ่ายด้วยกันปกติค่ะ แต่ว่า อั้มไม่ได้เอาลงค่ะ ก็ไม่ซีเรียสอะไร แต่ถ้าเลี่ยงได้ก็พยายามจะเลี่ยง แต่ก็ไม่รู้ว่าใคร เพราะว่าก็เป็นเพื่อนสนิทกันหมด ก็ไม่ได้โกรธ แต่จริง ๆ ไม่อยากลงรูปคู่กันเท่าไหร่ ใช่ค่ะ ก็ควงไปไหว้พระราหูด้วยกัน ก็ไปกันเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ ของขวัญที่ได้ ก็ขอเป็นความลับเนอะ ไม่ใช่แหวนค่ะ อันนี้ซื้อเอง ปีนี้ไม่ได้ถอยกระเป๋า 4 ล้านค่ะ ไม่ใช่ค่ะ เซอร์ไพรส์ปีนี้ แอมป์เขาจัดวันเกิดเป็นงานวัดให้ เพราะว่าอยากไปงานวัดมาก และไม่เคยไปเลย นอกจากถ่ายละคร อยากจะไปยิงปืน ปาลูกโป่งบ้าง ชอบมาก อยากเล่นกิจกรรมนี้มาก แอมป์เขาก็พาไปเที่ยวก่อนแล้วก็นั่งรถพามางานวัด เพื่อน ๆ ทุกคนก็เพิ่งรู้เหมือนกันค่ะ ก็ปิดสตูดิโอ ที่ มูนสตาร์ ค่ะ ก็ปลื้มค่ะ ตื่นเต้น มีชิงช้าสวรรค์ และมีเพื่อน ๆ ที่เรารักทุกคนอยู่ด้วย ก็ดีใจนะคะ แพลนปีใหม่ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ ต้องรอวันที่ 21 ถึงจะว่างอ่ะคะ ไปวัดท่าไม้คือไปประจำอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเป็นศิษย์ที่นั้น ไม่ได้ไปขอฤกษ์อะไรค่ะ ส่วนมากก็จะไปสวดมนต์ค่ะ ถามว่าแม่ไฟเขียวมั้ย คือคุณแม่ ไม่เคยพูดถึงเรื่องใครอ่ะค่ะ ถ้าเกิดว่าเราคุยกับใคร ก็เป็นการตัดสินใจของเรามากกว่าค่ะ การเข้าหาผู้ใหญ่ก็ดีค่ะ เขาเป็นคนมีสัมมาคาระวะ และเป็นคนเรียบร้อยค่ะ"


อั้ม - พัชราภาอั้ม - พัชราภา


อั้ม - พัชราภาอั้ม - พัชราภา


อั้ม - พัชราภาอั้ม - พัชราภา


อั้ม - พัชราภาอั้ม - พัชราภา


อั้ม - พัชราภาอั้ม - พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์