อานัส กังวลเรื่องศาสนา ชี้เหตุ เปิ้ล ยังไม่ใช่แฟน

"นัฬ" อานัส ฬาพานิช ปัดเรียก "เปิ้ล" ภารดี ว่าแฟน เพราะไม่มั่นใจว่าจะปรับตัวเข้ากับศาสนาอิสลามที่นับถือได้หรือไม่ เปรยแม่แนะนำสาวให้รู้จัก

เป็นหนุ่มที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวความรักสักเท่าใดนัก แต่ดูเหมือนฝ่ายหญิง "เปิ้ล" ภารดี อยู่ผาสุก จะยอมรับแล้วว่าคบหาดูใจอยู่กับ อานัส

ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ พระเอกคนดังชี้แจงถึงความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนนักแสดงสาวว่า 

"ความสัมพันธ์กับเปิ้ลไม่ได้เกินเลยในลักษณะอย่างนั้นเลย ก็คุยกันเยอะขึ้นหน่อยเท่านั้นเอง แต่ก็ยอมรับว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด เพราะสำหรับตัวผม มันมีส่วนประกอบหลายอย่าง อย่างเรื่องศาสนาก็มีส่วนสำคัญ ก็อาจต้องรักษาระยะห่างไว้ช่วงหนึ่ง ผมยังไม่ได้คุยกับเปิ้ลเรื่องนี้นะ แต่ผมก็ดูไปเรื่อยๆ ค่อยๆ ปรับ ถ้าปรับได้ก็พัฒนาขึ้น แต่ถ้าไม่ได้ก็แค่นี้ เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จริงๆ ผมไม่ได้กั๊กนะ แต่มันมีอะไรหลายอย่าง



ศาสนาเป็นเรื่องที่ผมกังวลที่สุด แต่ไม่ใช่เรื่องหลัก ยอมรับว่าลำบากนิดหนึ่ง

  ถ้าผมจะดูใคร ศาสนาผมค่อนข้างเคร่งเรื่องการปฏิบัติหลายอย่าง หากว่าต้องแต่งงานกัน ผู้หญิงก็ต้องใช้เวลาในการที่จะเข้าศาสนา ถ้าปรับได้ก็ใช่ แต่ถ้าไม่ได้ ความสัมพันธ์ก็ต้องจบ ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากให้คนที่ผมคบนับถือศาสนาเดียวกับผม"

ถามว่าทางบ้านว่าอย่างไร กับการคบหากับ เปิ้ล พระเอกวิกหมอชิต กล่าวว่า

ฝ่ายหญิงยังไม่ได้มีโอกาสไปรู้จักกับครอบครัวของเขาสักเท่าไร เพราะเพิ่งรู้จักกัน คงต้องรออีกสักพัก "แต่ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร ถามว่าที่บ้านแนะนำสาวๆ ให้รู้จักไหม ก็ยังไม่มีนะ แต่ก็มีพูดๆ บ้าง ว่าแม่รู้จักคนนี้คนนั้นนะ แต่ผมไม่เคยไปเจอ ถ้าเขาจะหาให้จริงๆ ก็คงอยู่ที่การตัดสินใจของผมอยู่ดี ถ้าผมไม่ได้รักเขา ถึงจะศาสนาเดียวกัน แต่งงานไปก็เท่านั้น ขอสักอายุ 35 ปี ค่อยคิดเรื่องแต่ง ผมยังรักความโสดอยู่ ยังอยากใช้ชีวิตกับเพื่อนฝูง ไม่อยากผูกพันอะไรมาก ซึ่งคนที่อยู่กับผมได้ ก็ต้องไว้ใจผมพอสมควร ให้อิสระผมพอสมควรเหมือนกัน" อานัส กล่าวสรุป




เปิ้ล ภารดี

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์