บอมไม่กดดันเสียบแทนตูนลงยังบาว


ตุน บอดี้แสลม - "บอม-ธนา เอี่ยมนิยม"ตุน บอดี้แสลม - "บอม-ธนา เอี่ยมนิยม"

"บอม-ธนา" แจงไม่กดดันรับเล่นหนังโปรเจกท์ "ยัง บาว เดอะ มูฟวี่" แทนนักร้องหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" 

เผย"แอ๊ด คาราบาว" ให้กำลังใจเต็มเปี่ยมมั่นใจจะไม่ทำให้คนดูผิดหวัง

 หลังจากเป็นข่าวใหญ่อยู่ระยะหนึ่งสำหรับการเปลี่ยนแปลงนักแสดงนำของภาพยนตร์ "ยัง บาว เดอะ มูฟวี่" จากเดิมเป็น "ตูน บอดี้แสลม-อาทิวราห์ คงมาลัย" เป็นนักแสดงหนุ่ม "บอม-ธนา เอี่ยมนิยม"  ล่าสุด คม ชัด ลึก เดินทางไปสัมภาษณ์หนุ่มบอม ขณะกำลังถ่ายทำภาพยนต์เรื่องนี้ ที่จ.สุพรรณบุรี โดยนักแสดงหนุ่มรู้สึกอย่างไรบ้างลองไปฟังกันเลย

 "ถามถึงการถ่ายทำวันแรกที่สุพรรณบุรี ขอบอกว่าพี่ๆ นักแสดงทุกคนในกองถ่ายใจดีมาก ไม่ว่าจะเป็นพี่ฮิวโก้ (จุลจักร จักรพงษ์) พี่ต๊อก (ศุภกร กิจสุวรรณ) พี่เต้ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) และพี่เป้ (อารักษ์ อมรศุภศิริ)  ผมยอมรับนะว่าช่วงแรกๆ เกร็ง เพราะว่าเราเป็นเด็กใหม่ แต่พอถ่ายไปไม่กี่คิว เราเริ่มคุ้นเคยกับพวกพี่ๆ เลยทำให้เราไม่เกร็งด้วย" บอมกล่าว   

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รู้สึกกดดันมากน้อยแค่ไหนที่ต้องมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้แทน ตูน บอดี้สแลม บอมกล่าวว่า ไม่มีความกดดันแม้แต่น้อย เพราะทำการบ้านมาเป็นอย่างดี พร้อมกับเผยว่าได้กำลังใจจาก "น้าแอ๊ด" เจ้าของโปรเจกท์อีกด้วย

 "เรื่องกดดันผมว่าน่าจะเป็นช่วงก่อนหน้านี้ที่เพิ่งได้รับการทาบทามสดๆ ร้อนๆ ตอนนั้นกดดันมาก เพราะทั้งข่าวทั้งกระแสต่างๆ มันเยอะมาก แต่พอผมได้เข้ามาเวิร์กช็อปกับทีมงานยัง บาว เดอะ มูฟวี่ แล้วผมรู้สึกว่าผมได้รับมอบหมายงานมาแล้ว ผมบอกตัวเองว่าต้องทำให้ได้เท่านั้นเอง  อีกอย่างน้าแอ๊ดบอกผมไว้ว่าได้โอกาสมาแล้วก็ทำให้ดีที่สุด เรื่องที่ผ่านมาก็อย่าไปใส่ใจทำหน้าที่ของตัวเองไปเท่านั้นพอ ตอนนี้ผมพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองกับงานนี้อย่างเต็มที่" ดาราหนุ่มแจกแจง

ส่วนเรื่องกระแสต่างๆ ที่เข้ามา เกี่ยวกับเรื่องการแสดง และความเหมาะสมในการรับบทเป็น "น้าแอ๊ด" นั้น บอมเผย ว่าบทบาทและช่วงอายุในภาพยนตร์ของน้าแอ๊ด กับตัวเองเป็นช่วงอายุที่ตรงกัน และเชื่อว่าจะไม่ทำให้คนดูผิดหวังกับโปรเจกท์ "ยัง บาว เดอะ มูฟวี่" แน่นอน



"บอม-ธนา เอี่ยมนิยม""บอม-ธนา เอี่ยมนิยม"


"บอม-ธนา เอี่ยมนิยม""บอม-ธนา เอี่ยมนิยม"


"บอม-ธนา เอี่ยมนิยม""บอม-ธนา เอี่ยมนิยม"


"บอม-ธนา เอี่ยมนิยม""บอม-ธนา เอี่ยมนิยม"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์